กรุณาดูข้อบังคับ COVID-19

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ดูที่พักที่คล้ายกัน

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.1

ดีมาก

คะแนน 5 - ดีเลิศ 30 จาก 72 รีวิว
5 - ดีเลิศ 42%
คะแนน 4 - ดี 30 จาก 72 รีวิว
4 - ดี 42%
คะแนน 3 - พอใช้ 7 จาก 72 รีวิว
3 - พอใช้ 10%
คะแนน 2 - แย่ 2 จาก 72 รีวิว
2 - แย่ 3%
คะแนน 1 - แย่มาก 3 จาก 72 รีวิว
1 - แย่มาก 4%

4.2/5

ความสะอาด

4.4/5

พนักงานและบริการ

4.2/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.1/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

2/5 แย่

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
不推薦
訂房入住兩晚(星期五、六晚上) 先說好的:聯絡訂房的時候其實感受到服務很親切,早餐很豐盛,也不難吃,房間環境還可以(但被單不行),個人住宿最重視乾淨,大致上這三點。 但是第一天早上忘記送早餐,車庫門都幫我們打開了結果沒有早餐,等了大約40-45分鐘吧,我們當天要考試,差點要害我們遲到! 再來要入住第二晚時,櫃檯的值班小姐態度不是很好,早上先是有很不好的體驗,不但沒有任何補償,晚上值班小姐不知道在跩什麼? 然後房間冷氣非常冷,已經調到30度、送風、舒眠,還是超冷!被子又很薄,上層紅色被單還是那種傳說不太會清潔的被子,建議改善被子可以厚一些,不要使用那種被單。 入住第二晚非常吵,不知道是隔壁還是樓上傳來很大聲的音樂。 這次是因為考試所以來住,但住了兩晚之後蠻不推薦,除了最一開始上述的三點,整體來說不是很喜歡,這樣的品質兩晚要價快四千,很不值得。
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2021

4/5 ดี

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
還好還好
有一隻蒼蠅,電話信號不佳,網路可連飯店wifi,其他都還好
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2021

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
這次感覺很差
312房床上面不曉得是什麼機器睡覺時一直聽到機器開關機的聲音,完全睡不好,這間房不該賣給客戶住宿,前兩次住宿其他樓層都不會
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2021

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2021

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
房間無對外窗
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021