เข้าพักวันแรก งงมากพนักงานแจ้งว่ามีแอร์บริการเฉพาะฤดูร้อนของเกาหลี 3-4 เดือน ความจริงควรแจ้ง รายละเอียดไว้และชี้แจงไว้ใน Expedia พนักงานบริการหน้าเคาน์เตอร์แล้งน้ำใจมาก ไม่ค่อยยินดีให้บริการ ยืนยันจะให้เช็กอินเวลาบ่ายสองทั้งที่ ขณะนี้บ่ายโมงและมีห้องว่างแล้ว ก็ไม่ยอมให้เช็กอินหากต้องการเช็กอินก็คิดเงินเพิ่ม และ หลังจาก เช็กเอาท์แล้ว เรารีบนั่งรีแพคกระเป๋า เพราะน้ำหนักเกิน พนักงาน เคาน์เตอร์ ก็พยายามลากกระเป๋าของกรุ๊ปทัวร์มาเบียดหน้าเบียดหลัง พนักงานแม่บ้านดีมาก ขออะไรก็พยามหามาให้ หมอนแบนมาก ขอหมอนทางโรงแรมเพิ่มมาอีกสี4ใบ ถึงนอนได้ ไม่มีสายชำระในห้องน้ำเมื่อทำธุระเสร็จต้องใช้กระดาษทิชชู่ชุบน้ำแล้วเช็ด