ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา

ที่พัก 3.0 ดาว

ibis Semarang Simpang Lima

โรงแรมในเซมารัง พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา

บริเวณภายนอก
สถานที่จัดงานประชุม
ล็อบบี้
ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง | 1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บาร์ (ในที่พัก)

รีวิว

7.8 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • ที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
ราคาปัจจุบัน ฿656
ราคารวม ฿794
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
30 มิ.ย. - 1 ก.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 16 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 16 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jalan Gajah Mada 172, Semarang, Central Java, 50133

สถานที่ใกล้เคียง

  • สวนสาธารณะ Simpang Lima - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • จีปุตรา ซิตี้ มอลล์ เซอมารัง - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • พารากอน ซิตี้ มอลล์ เซอมารัง - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • ดีพี มอลล์ เสมารัง - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • Lawang Sewu - เดิน 17 นาที - 1.5 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟ เซมารัง ตาวัง - ขับรถ 10 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Ahmad Yani (SRG) - ขับรถ 19 นาที

ร้านอาหาร

  • Ayam Goreng Lombok Idjo - เดิน 3 นาที
  • Ichiban Sushi - เดิน 3 นาที
  • Nikusha - เดิน 1 นาที
  • Gudeg Bu Tien - เดิน 4 นาที
  • Starbucks - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา

โรงแรมใจกลางเมือง
ใช้บริการบริการซักรีด/ซักแห้ง บาร์ และศูนย์ธุรกิจได้ที่ ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา Its all about La Table ซึ่งเป็นห้องอาหารแบบมีธีมในรูปแบบอาหารท้องถิ่นภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และของว่างให้บริการ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ), ห้องจัดเลี้ยง และห้องประชุม
  • ลิฟต์, ตู้น้ำดื่ม และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 173 ห้องมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องเก็บเสียง
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและฝักบัว
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องเคเบิล
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, โต๊ะทำงาน และโทรศัพท์

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถภายในที่พัก (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 84,700 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 42,350 IDR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Its all about La Table

กิจกรรม

  • บริการเช่าจักรยาน

สำหรับครอบครัว

  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • ห้องพักเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา
  • ไม่มีบริการทำความสะอาด

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่ประชุม (177 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล/ดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 84700 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 42350 IDR สำหรับเด็ก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้พลังงานพลังงานแสงอาทิตย์

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ภาพถ่ายข้างบนเป็นภาพจากโรงแรม เพื่อให้ข้อมูลประกอบเท่านั้น

ชื่ออื่นของที่พัก

Ibis Semarang
Ibis Semarang Simpang Lima
Ibis Simpang Lima
Ibis Simpang Lima Hotel
Ibis Simpang Lima Hotel Semarang
Semarang Simpang Lima
Simpang Lima
Simpang Lima Semarang
Ibis Semarang Hotel Semarang
ibis Semarang Simpang Lima Hotel
ibis Semarang Simpang Lima Hotel
ibis Semarang Simpang Lima Semarang
ibis Semarang Simpang Lima Hotel Semarang

คำถามที่พบบ่อย

ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา ในวันที่ 30 มิ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿655.87 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 25 มิ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าธรรมเนียม

ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ไอบิสเซอมารัง ซิมปังลิมา ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเซมารัง สามารถเดินไปจีปุตรา ซิตี้ มอลล์ เซอมารัง และสวนสาธารณะ Simpang Lima ได้ใน 5 นาที ส่วนอินโดนีเซีย คาย่า พาร์ก และดีพี มอลล์ เสมารัง อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.

รีวิว ibis Semarang Simpang Lima

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 25 จาก 94 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 43 จาก 94 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 17 จาก 94 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 3 จาก 94 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 6 จาก 94 รีวิว

7.8/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

7.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Kento

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ホテルの立地も良くとても過ごしやすかった。
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Keneeth

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

6/10 พอใช้

Erwin

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

Kobayashi

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
bagus di sama. bisa jalan jalan , makan , shopping
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Mohammad

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A little old, need don't real maintenance. The bathroom needs done work in the plumbing. Other than that it is great
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Adam

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Reviews

(+)Kelebihan • Lokasinya strategis krn terletak tepat di tengah Kota Semarang sehingga aksesibilitas nya mudah. • Kamarnya besar & nyaman. Oh iya dan kedap suara. • Karyawannya ramah. Terutama mba di resepsionis yang sdh sangat membantu dlm proses refund. (–)Kekurangan • Di kamar kami lt.9, sehari sebelum keluar terdapat bau pesing yang berasal dari AC (mungkin). • Siaran TVnya banyak yg hilang / mengalami gangguan.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Hartono

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

10/10 ดีเลิศ

ARIANTO

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

Huang

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

tineke

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

very good

lokasi bagus
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2021

8/10 ดี

Rahul

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Breakthrough IBIS Simpang lima

It was an amazing stay and as name under accord group IBIS is well maintained cozy and pleasent stay... Suggestions if they can improve breakfast menu.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

FR ARI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Comfort room

Comfort room for couple
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

The room was clean

The room was clean.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
リーズナブルな価格・衛生面も悪くない安定の宿泊先です。
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ZT, Toronto - Canada

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
All the staff were so friendly and polite , Zeti at the front desk and also the room service staff , bell boy was very helpful we will be back again to Ibis Semarang , thank you .
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

ショッピングに最適な立地のホテル。

空港から20分で到着する便利なホテル。ショッピングモールやデパートもある買い物には困らない立地。
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

4/10 แย่

Quek

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Rundown Hotel

The reception staff was not friendly. The room was very run down e.g the entrance door was broken, the wall in the hotel was dirty, the bedsheet also old and seem not change from the previous stay. The breakfast food was not nice at all.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

イメージと合わない

値段相応?内容としては割高。 設備も古い。 寝るだけなら快適
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Not clean. Towels smelled as if they were not washed. Friendly staff though
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff is wonderful at this property. Very friendly, polite, professional. Thanks to the team and their excellent attitudes and hospitality, this was not a complete disappointment. I can NOT be the first to point out how bad the physical state of this property is. If I had not pre-paid, I would have stayed elsewhere after seeing the room. FILTHY! Bathroom had the vague smell of sewage. Mold was in the shower and around the sink. Floor was not clean. Bed linen was HORRIBLE! Towels smelled after slight wetness like drying hands. Nothing other than floor towel and bath towel provided, but ONLY after requesting them. Bleach needs to be used and linen needs to be replaced periodically. Whatever year this property was opened was likely the only time anything was replaced or renovated. Everything at the Ibis Semarang Hotel needs to be replaced, but this will not happen because as stated before many others MUST have made similar obsevations in the past, yet the property is still aweful. I wish I had the foresight to have checked. Accor should be embarassed and should do the right thing. Will they? Why have they not yet done anything?
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2019