โรงแรมโอโย ซานเรโม ซาน ปาโล
OYO Hotel San Remo, São Paulo
โรงแรมพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ใกล้อุทยานเชิงนิเวศ Guarapiranga
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมโอโย ซานเรโม ซาน ปาโล





รีวิว
7.0 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿501
ราคารวม ฿526
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
30 มิ.ย. - 1 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล, เตียงเดี่ยว 3 เตียง

ห้องทริปเปิล, เตียงเดี่ยว 3 เตียง
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทวิน

ห้องทวิน
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

โรสวูดเซาปาโล
เบลาวิสต้า
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 834 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿18,473
ราคารวม ฿21,298
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
7 ก.ค. - 8 ก.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

R. Henri Martin, 462 A - Vila Remo, São Paulo, SP, 05864-070
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรม OYO Boneville, ซานเปาลู
โรงแรม OYO Boneville, ซานเปาลู
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- รูมเซอร์วิส
- บริการทำความสะอาด
6.2 จาก 10, 133 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿853
ราคารวม ฿1,008
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
18 ก.ค. - 19 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 20 BRL ต่อคน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และอุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
บิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายที่เดินทางกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องแสดงสูติบัตรของเด็กพร้อมเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย (เช่น หนังสือเดินทาง) ขณะที่เช็กอิน สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศไปยังประเทศบราซิล ถ้าผู้ปกครองเพียงท่านเดียวเดินทางกับเด็ก ผู้ปกครองท่านนั้นจะต้องแสดงหนังสือยินยอมให้เดินทาง ที่มีลายเซ็นและการรับรองลายมือชื่อบุคคลจากผู้ปกครองที่ไม่ได้มาด้วย พร้อมกับสูติบัตรของเด็กและเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย หากบิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะให้การยินยอมนี้ จะต้องใช้การอนุมัติจากศาล ผู้ที่วางแผนจะเดินทางไปยังบราซิลกับเด็กควรปรึกษาขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากสถานกงสุลบราซิลก่อนการเดินทาง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว OYO Hotel San Remo, São Paulo
รีวิว
7.0
ดี
7.8/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
5.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
6.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
6.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
19 พ.ค. 2025
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
2/10 แย่มาก
GUSTAVO
15 ก.ย. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
GUSTAVO
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
6/10 พอใช้
PAULA
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
PAULA
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2024
4/10 แย่
Maria Adelia
เดินทางกับครอบครัว
19 ก.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Maria Adelia
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
4/10 แย่
Tacila Aparecida Moura
24 มิ.ย. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Decepção...
Tacila Aparecida Moura
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2024
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
21 มิ.ย. 2024
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
6 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023
4/10 แย่
Yann
7 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yann
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2023
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
6 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
2/10 แย่มาก
Gislene
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
7 ต.ค. 2023
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Gislene
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023
4/10 แย่
Kelson
12 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Péssima experiência no Hotel Oyo
Kelson
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Lucian
27 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lucian
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Joao
25 ก.พ. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Joao
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
10/10 ดีเลิศ
Gabriela
19 ธ.ค. 2022
Gabriela
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022
2/10 แย่มาก
Cristina
14 ธ.ค. 2022
Cristina
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2022
6/10 พอใช้
Christian
2 ธ.ค. 2022
Christian
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022
8/10 ดี
Anthony
12 ก.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Anthony
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Carla
9 ก.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Carla
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
2/10 แย่มาก
ulpiano
27 ส.ค. 2022
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ulpiano
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Alice
26 ส.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Alice
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022
2/10 แย่มาก
Luiz Antonio
21 พ.ค. 2022
Luiz Antonio
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022
8/10 ดี
Sani kelli Vieira Gonçalv
8 พ.ค. 2022
Sani kelli Vieira Gonçalv
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Kevin
26 เม.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ótimo Custo Benefício (Melhor do que imaginei)
Kevin
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022
8/10 ดี
Niege
4 เม.ย. 2022
Niege
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Luiz carlos gomes
4 ต.ค. 2021
Luiz carlos gomes
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021