ibis Styles SP Faria Lima

ที่พัก 3.0 ดาว

ibis Styles SP Faria Lima

โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ibis Styles SP Faria Lima

ทางเข้าที่พัก
สถานที่จัดงานประชุม
สแตนดาร์ดอพาร์ทเมนท์, เตียงใหญ่ 1 เตียง | มินิบาร์, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, Wi-Fi ฟรี
ฝ่ายต้อนรับ
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (BRL 50 ต่อคน)

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • ที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการซักรีด
ราคาปัจจุบัน ฿1,717
ราคารวม ฿1,803
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
9 ส.ค. - 10 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

สแตนดาร์ดอพาร์ทเมนท์, เตียงใหญ่ 1 เตียง

8.0 จาก 10
ดีมาก
(17 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

สแตนดาร์ดอพาร์ทเมนท์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Rua Tavares Cabral, 61, São Paulo, SP, 05423-030

สถานที่ใกล้เคียง

  • ช้อปปิ้ง เอลโดราโด - เดิน 6 นาที - 0.6 กม.
  • ศูนย์การค้า JK Iguatemi - ขับรถ 3 นาที - 3.9 กม.
  • Paulista Avenue - ขับรถ 5 นาที - 3.6 กม.
  • Ibirapuera Park - ขับรถ 5 นาที - 3.6 กม.
  • สนามกีฬา Morumbi - ขับรถ 7 นาที - 6.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Faria Lima - เดิน 12 นาที
  • สถานี Sao Paulo Hebraica-Reboucas - เดิน 13 นาที
  • สนามบิน Guarulhos - Governor Andre Franco Montoro Intl. (GRU) - ขับรถ 53 นาที

ร้านอาหาร

  • do Mar Restaurante - เดิน 3 นาที
  • Sterna Café - เดิน 3 นาที
  • Schnapshaus - เดิน 3 นาที
  • Seu Vito - เดิน 4 นาที
  • Restaurante Augustus - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

ibis Styles SP Faria Lima

โรงแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อมใกล้ ช้อปปิ้ง เอลโดราโด
Ibis Styles SP Faria Lima ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ เซสก์ ปินเฮโรส และ พิพิธภัณฑ์ภาพและเสียง มีบริการซักรีด/ซักแห้ง บาร์ และศูนย์ธุรกิจมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และห้องอาหารสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), บริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และทีวีในล็อบบี้
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า, ห้องจัดเลี้ยง และลิฟต์
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 180 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และมินิบาร์
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและฝักบัว
  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน, โต๊ะทำงาน และโทรศัพท์

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, โปรตุเกส, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • บริการรับจอดรถในร่มภายในที่พัก (45 BRL ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์โดยมีค่าธรรมเนียม 6:30 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 7:00 น.–11:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ 50 BRL ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (70 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 3 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • การชดเชยรายปีอย่างน้อย 10% ของคาร์บอนฟุตพรินต์
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 18 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 78.75 BRL ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 15 กก.)
เฉพาะบางห้องพักเท่านั้น คุณสามารถขอห้องพักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง
มีชามใส่น้ำและอาหาร กระบะทราย

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 50 BRL ต่อคน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: BRL 45 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 78.75 BRL ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

บิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายที่เดินทางกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จะต้องแสดงสูติบัตรของเด็กพร้อมเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย (เช่น หนังสือเดินทาง) ขณะที่เช็กอิน สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศไปยังประเทศบราซิล ถ้าผู้ปกครองเพียงท่านเดียวเดินทางกับเด็ก ผู้ปกครองท่านนั้นจะต้องแสดงหนังสือยินยอมให้เดินทาง ที่มีลายเซ็นและการรับรองลายมือชื่อบุคคลจากผู้ปกครองที่ไม่ได้มาด้วย พร้อมกับสูติบัตรของเด็กและเอกสารยืนยันตัวตนที่มีรูปถ่าย หากบิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมายไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะให้การยินยอมนี้ จะต้องใช้การอนุมัติจากศาล ผู้ที่วางแผนจะเดินทางไปยังบราซิลกับเด็กควรปรึกษาขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากสถานกงสุลบราซิลก่อนการเดินทาง
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Howard Johnson Sao Paulo
Howard Johnson Faria Lima Inn Sao Paulo
Howard Johnson Faria Lima Sao Paulo
Howard Johnson Faria Lima
Howard Johnson Faria Lima Hotel Sao Paulo
Sao Paulo Howard Johnson
ibis Styles SP Faria Lima Opening November 2015 Hotel Sao Paulo
ibis Styles SP Faria Lima Opening November 2015 Hotel
ibis Styles SP Faria Lima Opening November 2015 Sao Paulo
ibis Styles SP Faria Lima Opening November 2015
ibis Styles SP Faria Lima Hotel Sao Paulo
ibis Styles SP Faria Lima Hotel
ibis Styles SP Faria Lima Sao Paulo
Ibis Styles SP Faria Lima Sao Paulo Brazil
ibis Styles SP Faria Lima Hotel
ibis Styles SP Faria Lima São Paulo
ibis Styles SP Faria Lima Hotel São Paulo

คำถามที่พบบ่อย

Ibis Styles SP Faria Lima อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 15 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม BRL78.75 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ ibis Styles SP Faria Lima จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ ibis Styles SP Faria Lima ในวันที่ 9 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,717.25 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 24 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Ibis Styles SP Faria Lima คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย BRL45 ต่อวัน

Ibis Styles SP Faria Lima เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

Ibis Styles SP Faria Lima เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Ibis Styles SP Faria Lima ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนี้ตั้งอยู่ในพินเฮรุส สามารถเดินไปช้อปปิ้ง เอลโดราโด และเซสก์ ปินเฮโรส ได้ใน 15 นาที ส่วนตรอกแบทแมน และพิพิธภัณฑ์ภาพและเสียง อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Faria Lima ได้เพียง 12 นาที และสถานี Sao Paulo Hebraica-Reboucas ได้เพียง 13 นาที

รีวิว ibis Styles SP Faria Lima

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 311 จาก 665 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 236 จาก 665 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 75 จาก 665 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 32 จาก 665 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 11 จาก 665 รีวิว

8.8/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Ole, Benito Juarez

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Hotel is a "minimalist" hotel. But price value for price paid is excellent Rooms are small but have the necessary and are clean. Hotel could do with a bit of renovation, especially hallways and doors and some small details. Staff very good, and service really good. Breakfast good for price paid. Location is good, in the Pinheiros area with many good restaurants close by. Metro station 5 minute walk from the property, and Uber service very fast.
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Sahmara Liz

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

PABLO A

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tudo otimo, o box do chuveiro quevera um pouco apertado, café da manha incrivel.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Ricardo

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Thais

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Muito confortável, poderia melhorar detalhes.

Cama mto confortável, tomadas 110v. Não tinha opções de frigobar no quarto, não tinha serviço de quarto, não tinha alimentação após 22:00, o quarto estava com um cheiro de mofo quando entrei.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Priscila

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Graziele

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Boa

Muito boa, mas para quem vai a negócios e precisa trabalhar, o quarto peca em iluminação.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Luiz Raphael

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Check in demorado demais!

O hotel é ótimo no geral. MInha única ressalva fica para o check in. Muito demorado. Mais de meia hora esperando na recepção. Precisam melhorar esse ponto.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kelley

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Marcela

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Silmara

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Excelente

Foi excelente Levei meu pet, ofereceram tapete higiênico. O café da manhã estava delicioso
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Franklin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Leticia

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Silvia

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Viagen a Brasil

todo muy bien estaba todo muy limpio personal de servicios agradables
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

joana

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Faltou um smart tv c acesso aos canais de streaming
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Débora

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Débora

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

ERICO

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

luciana harumi

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ducha ruim, pouca pressão e sai pouca água fria para misturar com a quente. O café da manhã é muitoooo bom.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Viviane C Arthuzo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Ginaine

เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

Andrea

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Hotel simples

O hotel é simples, mas é bom, para o que se propõe.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Silvia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 8 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024