เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

คาซ่า แกรนด์

ที่พัก 4.0 ดาว

Casa Grande

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ในย่านชานเมือง พร้อมดาดฟ้า และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ คาซ่า แกรนด์

ฝ่ายต้อนรับ
ดีลักซ์สตูดิโอ | 1 ห้องนอน, ตู้นิรภัยในห้องพัก, ห้องเก็บเสียง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
อพาร์ทเมนท์สำหรับครอบครัว | บริเวณนั่งเล่น
ทางเดิน
ใช้บริการระเบียงชั้นดาดฟ้า ห้างสรรพสินค้าในที่พัก และสวนได้ที่ คาซ่า แกรนด์ ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก

รีวิว

5.4 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • ครัว
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • พื้นที่กลางแจ้ง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

อพาร์ทเมนท์สำหรับครอบครัว

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 2 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ดีลักซ์อพาร์ทเมนท์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ดีลักซ์สตูดิโอ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็นเล็ก
ห้องนอน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
254 C. Sánchez, Santo Domingo, Distrito Nacional, 10210

สถานที่ใกล้เคียง

  • คาเลเอลคอนเด - เดิน 1 นาที - 0.2 กม.
  • ถนนเลียบหาด Malecon - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • สวนโคลัมบัส - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • วิหาร Santa Maria la Menor - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • ซัมบิล ซานโต โดมิงโก - ขับรถ 3 นาที - 3.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Amin Abel - ขับรถ 5 นาที
  • สนามบินนานาชาติ La Isabela (JBQ) - ขับรถ 35 นาที

ร้านอาหาร

  • Petrus - เดิน 2 นาที
  • Grand's Paco's Cafeteria & Bar - เดิน 5 นาที
  • Café Santo Domingo - เดิน 4 นาที
  • Affogato Café - เดิน 2 นาที
  • Pollo Rey - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

คาซ่า แกรนด์

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ในย่านชานเมือง พร้อมดาดฟ้า และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์แห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดาดฟ้า และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการ มี บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สวน แต่ละเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์มีครัวขนาดเล็กพร้อมเตาอบ, ตู้นิรภัย และฝักบัว นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ฟรี ตามคำขอ
คาซ่า แกรนด์ มีห้องพักปรับอากาศ 6 ห้อง พร้อมด้วยตู้นิรภัย ห้องพักในเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ4แห่งนี้มีครัวขนาดเล็กพร้อมด้วยเครื่องครัว/จาน/ช้อนส้อม

ห้องน้ำมีฝักบัว ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการ Wi-Fi ฟรี (ความเร็ว Wi-Fi: 100+ Mbps (เหมาะสำหรับ 1-2 ผู้ใช้ / ไม่เกิน 6 อุปกรณ์)) สามารถขอเตารีด/โต๊ะรีดผ้า ไดร์เป่าผม และบริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอเพิ่มเติมได้ มีบริการทำความสะอาดตามคำขอ 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, สเปน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

ชายหาด

  • ใกล้หาดทราย
  • เก้าอี้ริมชายหาด
  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด

สระว่ายน้ำ/สปา

  • 1 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการ 24 ชั่วโมง

อินเทอร์เน็ต

  • ในอพาร์ตเมนต์มี: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พักฟรีในระยะ 1 เมตร โดยต้องจองล่วงหน้า
  • มีที่จอดรถนอกที่พักโดยต้องจองล่วงหน้า
  • มีที่จอดรถริมถนน

ครัวขนาดเล็ก

  • เครื่องครัว/จาน/ช้อนส้อม
  • ตู้เย็นเล็ก
  • เตาอบ

ห้องนอน

  • 1 ห้องนอน

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว 1 ห้อง

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า
  • สวน

การซักรีด

  • ร้านซักผ้าหยอดเหรียญในบริเวณใกล้เคียง

ความสะดวกสบาย

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ

สัตว์เลี้ยง

  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้าพัก

การเข้าถึง/อื่นๆ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • มีทางลาดสำหรับผู้ใช้รถเข็นที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 79 เซนติเมตร)
  • พื้นที่สูบบุหรี่

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • บริการทำความสะอาด (ตามคำขอ)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

จุดเด่นของที่ตั้งโรงแรม

  • ในย่านชานเมือง
  • Near the boardwalk/promenade

กิจกรรม

  • ศูนย์การค้า
  • จักรยานให้เช่าในบริเวณใกล้เคียง

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัย

  • ไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับคาร์บอนมอนอกไซด์หรือไม่ (ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับคาร์บอนมอนอกไซด์หรือไม่ ขอแนะนำให้นำเครื่องตรวจจับแบบพกพามาด้วย)
  • ไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันหรือไม่ (ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันในที่พักหรือไม่)

ข้อมูลทั่วไป

  • 6 ยูนิต
  • บริการทำความสะอาด (ตามคำขอ)
  • เปลี่ยนผ้าปูที่นอนตามคำขอ
  • ผ้าเช็ดตัว (เปลี่ยนตามคำขอ)
  • สวน
  • ห้องเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
คุณจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่​มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยภาครัฐให้ที่พักหลังจอง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

โรงแรมนี้ปิดตั้งแต่ 23 กรกฎาคม 2025 ถึง 22 กรกฎาคม 2027 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: USD 65 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก
  • ค่าทำความสะอาด: 10 USD ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก (แตกต่างไปตามระยะเวลาเข้าพัก)

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ในที่พักหรือไม่ จึงขอแนะนำให้นำเครื่องตรวจจับแบบพกพามาด้วย
ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันในที่พักหรือไม่
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการ 24 ชั่วโมง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Casa Grande Aparthotel
Casa Grande Santo Domingo
Casa Grande Aparthotel Santo Domingo

คำถามที่พบบ่อย

คาซ่า แกรนด์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

คาซ่า แกรนด์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

คาซ่า แกรนด์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีที่จอดรถให้บริการฟรีในบริเวณใกล้เคียง

คาซ่า แกรนด์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

คาซ่า แกรนด์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

คาซ่า แกรนด์ ตั้งอยู่ที่ไหน

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์นี้ตั้งอยู่ในบริเวณเมืองเก่าโซนา โกโลเนียล สามารถเดินไปคาเลเอลคอนเด และถนนเลียบหาด Malecon ได้ใน 10 นาที โบสถ์เดอ นูเอสตรา เซนโยรา เด ลาส เมอร์เซเดส และ Iglesia de Nuestra Señora del Carmen อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว

รีวิว คาซ่า แกรนด์

รีวิว

5.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 3 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 1 จาก 3 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 3 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 3 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 3 รีวิว

8.0/10

ความสะอาด

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

10/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Christian

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Something very very strange is happening at this property. Go look at another guest’s review on bookingdotcom. I’ll spare the details, but to say when we showed up with two reservations they couldn’t find either. They eventually got us our rooms but then asked if we were staying one night. No, 4. The next day they asked one of us to voluntarily downgrade from a two bedroom suite to a 1 bedroom with no compensation because they double booked. We said no. We were told now they’re in trouble with the manager. We were told weird stories about a manager who ran away with the staff payroll. The owner is in Germany caring for a dying mother. Breakfast was included but they tried to charge us $300 for it at checkout. We overheard them telling another guest at checkout that Expedia and booking don’t give them any money so if they didn’t pay for the reservation again, the staff would have to pay for their stay lol. The hotel itself is beautiful. Breakfast was good. The furniture is beautiful and expensive, nothing ikea or cheap here. So what is going on? My guess? The owner abandoned the property or is away, the staff live at the hotel, and are trying to extort guests for as much as they can at checkout. Having stayed at hundreds of hotels this by far qualifies as the strangest experience ever. It’s a shame because the property is awesome but stay very, very far away. Actually, the Billini hotel nearby is a much better and more sane choice.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Jana

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
El hotel es nuevo, limpio y cómodo y en una ubicación perfecta. El colchón excelente, las almohadas terribles, extremadamente bajas. El hotel está categorizado como 4* en Expedia, y aunque las instalaciones encajan con esa clasificación, el personal y servicio dejan mucho que desear. La persona que nos hizo el check-in apenas hablaba español y aún menos inglés; simplemente nos llevó a nuestra habitación sin casi decir dos palabras. A la habitación le faltaba champú y jabón de manos, y esta persona no sabía donde lo almacenaban. Prometió llevárnoslo a la habitación en 5min y jamás vino. Al día siguiente no vimos a nadie de personal ni por la mañana ni por la tarde, así que no cambiamos de habitación, y por la tarde-noche la persona encargada nos dijo que como nos marchábamos al día siguiente nos podíamos quedar en la habitación que nos habían puesto. Le pregunté a esta persona cuánto teníamos que pagar al día siguiente al hacer el check-out y dijo que lo miraría. Al ir a hacer el check-out, esta misma persona seguía sin saber cuánto tenía que cobrarnos en DOP de impuestos de la ciudad, una cantidad que debería ser la misma para todo el mundo. Las habitaciones no te las limpian a no ser que lo pidas, como nosotros solo estuvimos 2 noches eso no fue problema. Pero nadie nos explicó lo anterior o si había desayuno disponible o no. La experiencia fue un tanto caótica y lamentablemente no volvería a este hotel por el servicio obtenido, pero tiene potencial si dirección mejora.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

Dwayne

เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2024