เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมฟรังกา





รีวิว
7.6 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ห้องซิงเกิล
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ดิจิตอล
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล

ห้องทริปเปิล
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
พัดลมติดเพดาน
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Via Firenze n°9, Riolo Terme, RA, 48025
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมคริสตัลโล
โรงแรมคริสตัลโล
- รวมอาหารเช้า
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 36 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเตียงเสริม: EUR 15.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และเงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Google Pay, Apple Pay, Huawei Pay, Samsung Pay และ Amazon Pay
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
หมายเหตุ
ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็กอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR5000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Franca Riolo Terme
Franca Riolo Terme
Hotel Franca Hotel
Hotel Franca Riolo Terme
Hotel Franca Hotel Riolo Terme
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Franca
รีวิว
7.6
ดี
7.8/10
ความสะอาด
8.0/10
พนักงานและบริการ
6.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
10/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Gregorio Alberto
15 พ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gregorio Alberto
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Michele
16 พ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Molto buono
Michele
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018
8/10 ดี
Coletta, Novara
14 พ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Perfetto
Coletta
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
ROBERTA
3 พ.ย. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ROBERTA
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2017
10/10 ดีเลิศ
Monica
24 เม.ย. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel pulitissimo , colazione buonissima
Monica
2/10 แย่มาก
Frank, Berlin
1 ต.ค. 2016
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel ist in die Jahre gekommen und dafür 54,00 ?
Frank
10/10 ดีเลิศ
Joe, Chichester
31 พ.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Joe
4/10 แย่
Michele, Milano
4 พ.ย. 2015
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel Franca
Michele
10/10 ดีเลิศ
Fabio, Riposto
2 ต.ค. 2015
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Soggiorno tranquillo !
Fabio
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
18 ก.ย. 2015
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Völlig Ausreichen für kurzen Aufenthalt
ผู้เข้าพักจริง
8/10 ดี
Gilles, Greasque
15 ก.ย. 2015
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Gilles
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
10 ก.ย. 2015
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก