5/5 ดีเลิศผู้เข้าพักจริงเดินทางเป็นกลุ่ม18 พ.ย. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกอาหารเช้าดีมากๆค่ะ พนักงานบริการดีด้วยค่ะ สะอาดมากเข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 20190
5/5 ดีเลิศPorya, กรุงเทพมหานครเดินทางกับคู่รัก14 ส.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกห้องพักที่นอนหมอนนอนสบายมากอาหารเช้าก็สุดยอด เปรียบเทียบกับโรงแรมห้าดาวเลยน๊า ไม่ผิดหวัง..ต้องมานะค่ะเข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 20190
5/5 ดีเลิศRavinuch2 ม.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักThe galla ห้องพักสะอาด กระทัดรัด พนักงานบริการดี เป็นมิตร ยิ้มแย้ม อาหารอร่อย เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 20180
5/5 ดีเลิศBlack, Bangkok14 พ.ค. 2018ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักสะอาด บริกรดี อาหารอร่อยการมาระนองครั้งนี้เป็นครั้งแรก การหาที่พักค่อนข้างลำบาก ทีแรกจองที่นี่เพื่อพักผ่อนก่อนไปดำน้ำ แต่พอพักแล้วรู้สึกพอใจทั้งพนักงานต้อนรับ เจ้าหน้าที่ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร ร้านกาแฟ เลยตัดสินใจพักต่ออีกคืน มาระนองครั้งนี้ 4 วัน 3 คืน พักที่ 2 คืน อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย อาหารพื้นเมือง อาหารไทย อาหารฝรั่ง มีให้ครบ ที่สำคัญรสชาดอร่อย อาหารที่ห้องอาหารก็ราคาไม่แพง ห้องฟิตเนสมีพนักงานคอยดูแลอย่างดี พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส การพักโดยรวมดีมากเข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 20181
2/5 แย่ผู้เข้าพักจริง5 พ.ย. 2017ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการลองหาโรงแรมอื่นก่อนนะรร.ก็ดีนะ เฮงซวยเฉพาะพนักงาน เจ้าของเค้าคงไม่รู้พนักงานห่วยแตกมากคะ เอาน้ำแข็งแช่ปลาไว้ในรถ ตื่นเช้ามาลังรั่วน้ำเต็มรถ ก็ขอความช่วยเหลือ ขอผ้าซับ ให้มาครึ่งผ้าเช็ดผมคะ น้ำประมาณ10ลิตร 1คุถังได้ พอขอถุงดำจะห่อเอามาให้1อันบางๆแบบเทขยะออกแล้ว เลยบอกงั้นมีมอเตอร์ไซค์มั้ย จะรบกวนพาไปซื้อลังโฟมหน่อย คือใกล้มาก มีรถนะ แต่มันไม่ให้ยืม น้ำใจคับแคบมาก ที่อื่นมีเยอะแยะ อบรมความมีน้ำใจไมตรีต่อเพื่อนร่วมโลกด้วยนะคะ เรื่องบิลก็ซื่อบื้อ ขี้เกียจเล่าละ เจียมเนื้อเจียมตัวกันด้วยละกันคนจะไปพักอะเข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 20173