expedia
แกลลอรีภาพถ่าย

รีวิว

3 รีวิว

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • Wi-Fi ฟรี
  • ที่จอดรถฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • บริการซักรีด

แผนที่

สถานที่ใกล้เคียง

  • สถานที่ยอดนิยม
    พิพิธภัณฑ์มรดกทางประวัติศาสตร์จำปาสัก
    เดิน 11 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    วัดพระบาท
    เดิน 18 นาที
  • สนามบิน
    ปากเซ (PKZ)
    ขับรถ 19 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    เทอร์มินัลฝั่งตะวันตกของสนามบินจำปาสัก
    ขับรถ 31 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

  • Superior Double Room

    Room Amenities

    • 16 ตร.ม.
    • พักได้ 2 คน
    • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
    รายละเอียดเพิ่มเติม
  • Superior Twin Room

    Room Amenities

    • 16 ตร.ม.
    • พักได้ 2 คน
    • 2 เตียงเดี่ยว
    รายละเอียดเพิ่มเติม
  • VIP Room

    Room Amenities

    • 24 ตร.ม.
    • พักได้ 2 คน
    • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
    รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อมูลในละแวกนี้

ปากเซ

โรงแรมเพชรไพลินตั้งอยู่ใน ปากเซ สถานที่น่าสนใจในท้องถิ่น ได้แก่ พิพิธภัณฑ์มรดกทางประวัติศาสตร์จำปาสัก, วัดพระบาท และ เทอร์มินัลฝั่งตะวันตกของสนามบินจำปาสัก

สถานที่ยอดนิยม

สถานที่ใกล้เคียง

  • พิพิธภัณฑ์มรดกทางประวัติศาสตร์จำปาสัก - เดิน 11 นาที
  • วัดพระบาท - เดิน 18 นาที
  • เทอร์มินัลฝั่งตะวันตกของสนามบินจำปาสัก - ขับรถ 31 นาที
  • วัดภู - ขับรถ 52 นาที
  • อุทยานแห่งชาติแก่งตะนะ - ขับรถ 68 นาที

การเดินทาง

  • ปากเซ (PKZ) - ขับรถ 18 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเพชรไพลิน

โรงแรมในปากเซ พร้อมที่จอดรถฟรี
โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ชา/กาแฟในส่วนกลาง, บริการซักแห้ง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการ ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สวน ห้องพักทั้ง 22 ห้อง มีทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล, น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และฝักบัว
โรงแรมเพชรไพลิน มีห้องพักปรับอากาศ 22 ห้อง พร้อมด้วยน้ำดื่มบรรจุขวดฟรีและของใช้ในห้องน้ำฟรี ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว มีช่องเคเบิล
ห้องน้ำมีฝักบัว ห้องพักมีอินเทอร์เน็ตแบบ Dial-Up ฟรี มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

มีให้บริการทุกห้อง: อินเทอร์เน็ตแบบ Dial-Up ฟรี
มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

ที่จอดรถฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

กาแฟ/ชาในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

บริการซักแห้ง

สิ่งอำนวยความสะดวก

ไม่มีลิฟต์

บริการผู้เข้าพัก

ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
บริการทำความสะอาดทุกวัน
บริการซักรีด/ซักแห้ง
ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ
ลาว
ไทย

กลางแจ้ง

สวน

เพิ่มเติม

พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

เครื่องปรับอากาศ

ห้องน้ำ

ของใช้ในห้องน้ำฟรี
ฝักบัว

ความบันเทิง

ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว
ช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เช็คอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

สัตว์เลี้ยง

  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

  • เด็กสามารถเข้าพักได้
  • ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
  • ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
ต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
    ที่พักนี้รับชำระเงิน ณ ที่พักด้วยเงินสดเท่านั้น
2.3

คะแนนจากผู้เข้าพัก

5 - ดีเลิศ
0
4 - ดี
1
3 - พอใช้
0
2 - ปานกลาง
1
1 - แย่
1
2.3
ความสะอาด
1.7
บริการและพนักงาน
3.7
สภาพของที่พัก

4/5 ดี

  • ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

ใจกลางเมือง ผ่านตัวเมืองที่มีการสัญจรไปมาอย่างมากมาย

2/5

  • ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
  • ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bare et sted at sove

Basic, en seng at sove i, dog uden rent sengetøj. Personalet snakkede ikke engelsk

1/5

  • ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Worst Hotel Experience Ever!

Worst service I have encountered after 6 months of traveling through SE Asia. None of the staff could speak a word of English, which honestly didn't bother me at all, at first. After I showed my payment confirmation I was able to check in, & I asked if they could arrange a taxi to the city center (their wifi didn't work so I didn't even have a clue which way to head on foot & it's a couple KM away) I asked someone who was washing his truck & blaring music from a large Stereo system & he did not bother to even act like he wanted to help and seemed annoyed I even asked. Eventually I found a woman who after about 5 minutes of making hand gestures to communicate that I need to use their phone to call a taxi (fortunately the taxi driver who dropped me off gave me his phone number) reluctantly let me use it to arrange to be picked up. When I arrived back at the hotel a few staff members accused me of not paying and demanded I pay, I showed them my confirmation and they kept insisting I need to pay, eventually they left and I went to bed, thinking they understood. In the morning they accused me again of not paying and this time one of the staff was visibly upset. I showed them my email again & my credit card app showing the payment had gone through. Fortunately the night before I had arranged for that taxi driver to pick me up again & when he arrived he helped translate everything & they reluctantly let me go. That taxi driver saved the day. Avoid that hotel at all costs...

เราควรปรับปรุงเว็บไซต์อย่างไรบ้าง?

Plan your next trip