สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

รีวิว โรงแรมเค.เอส. พาวิลเลี่ยน

3 out of 5
โรงแรมเค.เอส. พาวิลเลี่ยน
245 ถ.มิตรภาพ, นครราชสีมา, นครราชสีมา

รีวิว

7.0

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 2 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 4 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 11 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 11 รีวิว" "

7.2/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

4.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Vutthipol

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2021
การตอบกลับจาก เจง วันที่ 26 มี.ค. 2021
สวัสดีค่ะ ทางโรงแรมฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ไว้วางใจในการใช้บริการกับทางโรงแรมฯ และยินดีกับคำติชมที่ให้ทางโรงแรมฯ และหวังอย่างยิ่งว่าทางลูกค้าจะกับมาใช้บริการกับเราอีกครั้ง ยินดีให้บริการค่ะ

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ปลั๊กไฟมีค่อนข้างน้อยและยังเป็นปลั๊กรุ่นเก่า แอร์เย็นช้า
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก เจง วันที่ 16 มี.ค. 2019
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ทางโรงแรมฯ กำลังปรับปรุงเรื่องแอร์และปลั๊กไฟอยู่ ต้องขออภัยมา ณ โอกาศนี้ ขอบคุณค่ะในการแนะนำ

6/10 พอใช้

Tai, Bkk

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เดินทางสะดวกไม่ไกลจากเดอะมอลล์ อาหารเช้าหลากหลายดี
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

10/10 ดีเลิศ

wuttichai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องอาหารดีมาก
ห้องพักสะดวกสบาย เห็นวิวสระว่ายน้ำ อาหารเช้าดีมาก พนักงานยิ้มแย้ม บริการดีครับ
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

8/10 ดี

Wolfgang

เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2023

4/10 แย่

Ann Helena, Henley on Klip

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I love the property as I have stayed there before. The only reason that it got a bad rating from me is that I was not informed until we arrived, that the pool was out of order. I would have preferred to have been told before we arrived. Due to this, we did not stay and found alternative accommodation with a pool. Please fix it, K.S. Pavilion Hotel, as you really are clean and well located.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2022

8/10 ดี

Tomas

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022
การตอบกลับจาก โรงแรมฯ วันที่ 22 มี.ค. 2022
ขอบพระคุณมากค่ะ

6/10 พอใช้

yee ming

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก เจง วันที่ 14 มี.ค. 2019
ทางโรงแรมฯ ขอขอบคุณคุณลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางเรา ไม่ว่าผลจะออกมาในแนวทางใดทาง โรงแรมฯ จะนำไปปรับปรุงให้ดียินขึ้นต่อไป ยินดีให้บริการค่ะ

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I have just returned from a 3 week holiday in Thailand and stayed in 8 different hotels and this place was the worst by a long way. Upon arriving there i was told that i had not booked. While i tried to sort this out with the lady at reception she kept on answering the phone and left me standing there. Finally she found the booking confirmation and gave me the keys to a room. No sooner had i got to the room the phone rang. It was reception telling me that i had not paid for the room. I went back to reception and after a while the same lady managed to find the payment confirmation. It was later that i was told that this lady is allegedly the owner. I then decided to go for something to eat. Upon my return i thought i better check the room out. Toilet seat was broken, shower was broken, light fitting was coming away from the ceiling and the room was dirty. I took photos to back this up. We rang reception and was given another room. This again was not great but i was told it was the only other room that was available. On the morning we were checking out we asked the girls on reception if they could order a taxi for us for 9.30. We asked at 8.00. We came down and checked out at 9.15 and sat waiting for the taxi. By 9.35 we were still waiting for the taxi so i asked the girls on reception if they had ordered it for me. They replied that they couldn't get through to the taxi man.If i had not asked i would have missed the bus we were catching. In a nutshell just avoid this place.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2018
การตอบกลับจาก เจง วันที่ 1 ก.พ. 2019
ทางโรงแรมฯต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ คำติชมทางโรงแรมฯ จะนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้น

8/10 ดี

Raksucharit

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

ARIARAJAH

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very nice clean place. Excellent breakfast and goo
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018