แคปริคอร์น อินเตอร์เนชั่นแนล โรงแรม
Capricorn International Hotel
โรงแรมสำหรับครอบครัว พร้อม บริการสปาครบวงจรใน นาดี เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ แคปริคอร์น อินเตอร์เนชั่นแนล โรงแรม





รีวิว
6.4 จาก 10
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรีย
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์, ริมสระว่ายน้ำ

ห้องดีลักซ์, ริมสระว่ายน้ำ
จุดเด่น
ระเบียงหรือชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็น
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Queens Road, Martintar, Nadi
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

นาลากิ โรงแรม
นาลากิ โรงแรม
- สระว่ายน้ำ
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
7.4 จาก 10, ดี, 962 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ: ประมาณ 16 FJD สำหรับผู้ใหญ่ และ 16 FJD สำหรับเด็ก
- ค่าบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในห้องพัก: 10.00 FJD ต่อชั่วโมง (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
- ค่าบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในพื้นที่ส่วนกลาง: 10 FJD ต่อชั่วโมง (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 80 FJD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 80.00 FJD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเตียงเสริม: FJD 30.0 ต่อคืน
- มีค่าธรรมเนียม 5 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
Capricorn International
Capricorn International Hotel
Capricorn International Hotel Nadi
Capricorn International Nadi
Capricorn Hotel Nadi
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Capricorn International Hotel
รีวิว
6.4
6.4/10
ความสะอาด
7.0/10
พนักงานและบริการ
6.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
5.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
6.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
7 ส.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 11 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Lisa, Puerto Vallarta
4 ส.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lisa
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
2/10 แย่มาก
Sarju
4 ส.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sarju
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025
2/10 แย่มาก
Raymond
เดินทางกับครอบครัว
31 ก.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Raymond
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025
4/10 แย่
Michael
27 ก.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michael
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
6/10 พอใช้
Audrey
เดินทางกับครอบครัว
23 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Audrey
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
2/10 แย่มาก
Blair
21 ก.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Blair
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
2/10 แย่มาก
Nikisha
20 ก.ค. 2025
Nikisha
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
4/10 แย่
Waikare
20 ก.ค. 2025
Waikare
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Diane
เดินทางเป็นกลุ่ม
18 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Diane
เข้าพัก 17 คืน, มิถุนายน 2025
4/10 แย่
Kim
เดินทางกับครอบครัว
18 ก.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kim
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
Kamal
17 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Kamal
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
4/10 แย่
premila
16 ก.ค. 2025
premila
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
2/10 แย่มาก
kirpalsinh ganapatsinh
14 ก.ค. 2025
kirpalsinh ganapatsinh
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
4/10 แย่
Ayush
เดินทางกับคู่รัก
14 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Ayush
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
2/10 แย่มาก
Jayshree
13 ก.ค. 2025
Jayshree
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
Nikisha
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nikisha
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
4/10 แย่
Anil
เดินทางกับคู่รัก
8 ก.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Anil
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Gemah
7 ก.ค. 2025
Gemah
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
6/10 พอใช้
Cinthya
5 ก.ค. 2025
Cinthya
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
Zeta
2 ก.ค. 2025
Zeta
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
Jaswant
29 มิ.ย. 2025
Jaswant
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
2/10 แย่มาก
Virenbhai
26 มิ.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Virenbhai
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Iosefo, Melbourne
เดินทางกับครอบครัว
23 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก


Iosefo
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
6/10 พอใช้
Shaniece
23 มิ.ย. 2025
Shaniece
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025