บันทึก

Oriental Residency Hotel
ที่พัก 3.0 ดาว

Oriental Residency Hotel

โรงแรม สะดวกสบาย ดาว สามารถเดินไป ลิงค์กิงโรด ได้

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ May 2024 และ June 2024
พฤษภาคม 2567
มิถุนายน 2567

Oriental Residency Hotel

คลังภาพ Oriental Residency Hotel

ห้องพรีเมียม | มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง
ห้องพรีเมียม, สูบบุหรี่ได้, ระเบียง | ลานระเบียง/นอกชาน
ด้านหน้าที่พัก - ตอนเย็น/กลางคืน
สถานที่จัดงานประชุม
ฝ่ายต้อนรับ

ภาพรวมของ Oriental Residency Hotel

รีวิว
7.4

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้ารวมอาหารเช้ารวมอาหารเช้า
  • บริการซักรีดบริการซักรีดบริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาดบริการทำความสะอาด
  • รูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิสรูมเซอร์วิส
  • รวมที่จอดรถรวมที่จอดรถรวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรีWi-Fi ฟรีWi-Fi ฟรี

ที่เที่ยวน่าไป

แผนที่
P D Hinduja Marg Off SV Rd, Khar (West), Mumbai, Maharashtra, 400052
  • สถานที่ยอดนิยมลิงค์กิงโรดเดิน 3 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมวัด Siddhi Vinayakขับรถ 6 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกาขับรถ 6 นาที
  • สนามบินมุมไบ (BOM-สนามบินนานาชาติ Chhatrapati Shivaji)ขับรถ 20 นาที
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมคะแนนเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องพรีเมียมทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 28 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องคลาสสิก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 26 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องลักซ์ชัวรี่, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 29 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม, สูบบุหรี่ได้, ระเบียง

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 33 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 28 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

มุมไบ

Oriental Residency Hotel ตั้งอยู่ที่ Khar, มุมไบ ซึ่งอยู่ใกล้สนามบินและอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Mt. Mary Church และ วัด Siddhi Vinayak คือแลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้าพลาดชมคงเสียดายแย่ แต่ถ้าอยากชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องไปที่ Jogger's Park และ Bandstand Promenade ลิงค์กิงโรด และ Hill Road เป็นสถานที่แนะนำอีกสองแห่งที่ไม่ควรพลาด

สถานที่ใกล้เคียง

  • ลิงค์กิงโรด - เดิน 3 นาที
  • Mt. Mary Church - ขับรถ 5 นาที
  • วัด Siddhi Vinayak - ขับรถ 6 นาที
  • สถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา - ขับรถ 6 นาที
  • หาด Juhu - ขับรถ 11 นาที

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟหลวงดาดาร์ตะวันตก - ขับรถ 6 นาที
  • สถานี Mumbai Khar Road - เดิน 7 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Chhatrapati Shivaji (BOM) - ขับรถ 23 นาที

ร้านอาหาร

  • Social Khar - เดิน 3 นาที
  • McDonald's - เดิน 5 นาที
  • Sheetal Bukhara Restaurant and Bar - เดิน 3 นาที
  • Sheetal Restaurant and Bar - เดิน 1 นาที
  • All Saints - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

Oriental Residency Hotel

โรงแรมใกล้ ลิงค์กิงโรด
Oriental Residency Hotel ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ Hill Road และ ทางเดินริมถนนคาร์เตอร์ มีอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษฟรี ลานระเบียง และบริการซักรีด/ซักแห้งอย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บาร์และศูนย์ธุรกิจ
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และห้องจัดเลี้ยง
  • ที่พักปลอดบุหรี่, หนังสือพิมพ์ฟรี และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Oriental Residency Hotel มาพร้อมสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ตู้นิรภัย และWi-Fi
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 22 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, เครื่องชงกาแฟ/ชา และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi (300 INR)
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าเต็มรูปแบบฟรีทุกวัน 7:00 น.–10:00 น.
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Ozone Bar
  • Soul

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (465 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • 3 ชั้น
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อาคาร 1 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผมตามคำขอ
  • ผ้าเช็ดตัว
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 22 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน โดยพนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา เที่ยงคืน โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายหรือใบขับขี่ที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ได้เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในห้องพัก: 300 INR (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1000 INR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Oriental Residency
Oriental Residency
Oriental Residency Hotel
Oriental Residency Hotel Mumbai
Oriental Residency Mumbai
The Oriental Residency Hotel Mumbai (Bombay)
Oriental Residency Hotel Hotel
Oriental Residency Hotel Mumbai
Oriental Residency Hotel Hotel Mumbai

คำถามที่พบบ่อย

Oriental Residency Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Oriental Residency Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Oriental Residency Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนมีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

Oriental Residency Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Oriental Residency Hotel มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ INR1000 ต่อคัน

Oriental Residency Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในKhar ภายในระยะ 2 กม. จากลิงค์กิงโรด และHill Road ส่วนทางเดินริมถนนคาร์เตอร์ และJogger's Park อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Mumbai Khar Road ได้เพียง 7 นาที และสถานีรถไฟ Bandra Terminus ได้เพียง 18 นาที

รีวิว Oriental Residency Hotel

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 29 จาก 117 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 50 จาก 117 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 18 จาก 117 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 13 จาก 117 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 7 จาก 117 รีวิว" "

7.6/10

ความสะอาด

7.8/10

พนักงานและบริการ

5.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Murielle Cynthia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Lors de mon arrivée, l'employé à la réception insistait pour que paye mon séjour alors que le tout avait déjà été payé par Expedia 8 mois auparavant. Après une attente de 10 minutes et un appel, il a compris que le tout avait bel et bien été payé. Ensuite j'ai passé 48h sans WiFi. Je devais demander constamment si ca fonctionnait car aucun suivi n'était fait de leur côté (pour m'informer). Et inévitablement... je n'ai eu aucun dédommagement. Le personnel du restaurant est #1 .

2/10 แย่มาก

Shubhankar

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked this hotel because I had a really good experience from my previous stay. Now this hotel staffer whoever was on duty on 3rd March night gave us the worst ever travel experience. In the middle of the night he simply said we dont have your reservation or booking and I cant help you. This happened when I had booked the hotel 2 months in advance. I never had seen the a Hotel did not get a booking after 2 months. I was carrying a 6 month old child and she was crying as we could get rest after traveling from us and he simply did not allow us on the hotel premises and was discourteous as well and when another hotel staffer or porter tried to help he asked him not to. We even asked if he could give us a room with extra payment and he even denied that and he was more concerned of entry door opening and closing as we were trying to calm our child and trying to book another hotel.$140 dollar wasted. My child cried for 3-4 hours as all the hotels 3 or 4 star were all full when we tried to book another hotel. When I asked for a refund through Expedia the management also did not pick the Customer service reps call and did not refund our booking. Please avoid this Hotel at all cost.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Would not recommend.
Not worth the price. Rooms are old and very small with a very dirty look and feel and we were apparently upgraded. Definitely will not stay here again.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023

6/10 พอใช้

Ayesha

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice location. Courteous staff. Basic things like hand/face towels, hair dryer, ashtray etc had to be asked for. Room provided for triple occupancy was too small, with very little leg space and no space (as in chair/sofa etc) to sit.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2022

2/10 แย่มาก

Basel

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very bad and dirty and not worth a fraction of the price
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Constantino

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff were excellent always willing to help
เข้าพัก 15 คืน, สิงหาคม 2022

2/10 แย่มาก

BHARAT, Belmont. Sutton.

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The photos are out of date! The room was filthy! THere were dead insects on the window seals. The toilet was badly stained. There was dirt and scale around the shower door. the walls of the shower were dirty. There was a smell in the room. The bin in the bathroom was rusty and dirty. We cleaned all the surfaces with Lyzol wipes, and the wipes were black with dirt and dust. Would NEVER stay here again! The management was also not firendly. We had booked a Luxury room and were shown 5 rooms which were all substandard. We settled for a premium room which was the best of the worst. The manager refused to refund the difference. A couple of the front desk staff would ignore us because we complained. The breakfast and staff in the morning at breakfast led by Arun Shetty were fantastic though!
เข้าพัก 20 คืน, กรกฎาคม 2022

6/10 พอใช้

Matsumura

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ロケーションは比較的便利ですが、設備がとても老朽化しております。
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

2/10 แย่มาก

Birendra

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

10/10 ดีเลิศ

angelo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2020