แปซิฟิกอินน์

ที่พัก 2.0 ดาว

Pacific Inn

โมเทลในมอนเทอร์เรย์ พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ร้านอาหาร
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • รวมที่จอดรถ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(105 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(17 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(133 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(111 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
2332 North Fremont Street, Monterey, CA, 93940

สถานที่ใกล้เคียง

  • ลานจัดแสดง Monterey County - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • หาด Del Monte - ขับรถ 3 นาที - 1.5 กม.
  • Fisherman's Wharf - ขับรถ 6 นาที - 4.7 กม.
  • แคนเนอรีโรว์ - ขับรถ 7 นาที - 5.4 กม.
  • พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Monterey Bay Aquarium - ขับรถ 10 นาที - 6.8 กม.

การเดินทาง

  • สถานีมอนเทอเรย์ - ขับรถ 15 นาที
  • สนามบิน Monterey Peninsula (MRY) - ขับรถ 2 นาที

ร้านอาหาร

  • Starbucks - เดิน 6 นาที
  • In-N-Out Burger - เดิน 17 นาที
  • Chili's Grill & Bar - เดิน 17 นาที
  • Woody’s Cockpit Cafe & Cocktails - ขับรถ 5 นาที
  • Burger King - เดิน 7 นาที

ข้อมูลที่พัก

แปซิฟิกอินน์

โมเทลใกล้ 17 ไมล์ไดรฟ์
แปซิฟิกอินน์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น อุปกรณ์ซักรีดและห้องอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • ที่พักปลอดบุหรี่, ตู้น้ำดื่ม และตู้ขายของอัตโนมัติ
  • ชา/กาแฟในล็อบบี้
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับความคุ้มค่าโดยรวมและพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ แปซิฟิกอินน์ มีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างบริการ Wi-Fi ฟรี ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าประทับใจห้องพักที่สะอาดและสบายของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • หลอดไฟแอลอีดีและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เย็น, ไมโครเวฟ และเครื่องชงกาแฟ/ชา

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้
  • ที่จอดรถในบริเวณที่พักมีตัวเลือกริมถนน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • ไมโครเวฟในห้องพัก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้น้ำดื่ม
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ขึ้นไปชั้นบนได้ด้วยบันไดเท่านั้น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์และอ่างล้างแบบเตี้ย
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เบาะปรับระดับความสูงโถสุขภัณฑ์
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์

อื่นๆ

  • การชดเชยรายปีอย่างน้อย 10% ของคาร์บอนฟุตพรินต์
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 2 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 2 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • ไมโครเวฟ

อื่นๆ

  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรในประเทศฟรี
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:30 น. - 22:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 17:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 45.12 USD ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 23 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
เฉพาะบางห้องพักเท่านั้น คุณสามารถขอห้องพักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: USD 200 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ที่พักจะเรียกเก็บเงินมัดจำตามที่ระบุไว้กับผู้เข้าพักที่เป็นคนในท้องถิ่นที่อาศัยอยู่ในระยะห่างจากที่พักไม่เกิน 80.46 กิโลเมตร

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 45.12 USD ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

Pacific Inn Monterey
Pacific Monterey
Best Western Ramona Hotel Monterey
Pacific Inn Motel
Pacific Inn Monterey
Pacific Inn Motel Monterey

คำถามที่พบบ่อย

แปซิฟิกอินน์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 23 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD45.12 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

แปซิฟิกอินน์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

แปซิฟิกอินน์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

แปซิฟิกอินน์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

แปซิฟิกอินน์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โมเทลนี้ตั้งอยู่ในบริเวณคาซาโนวาโอ๊คนอลล์ สามารถเดินไปถนนนอร์ทเฟรมอนท์ และลานจัดแสดง Monterey County ได้ใน 15 นาที ส่วนหาดสาธารณะมอนเทอเรย์ และสนามกอล์ฟมอนเทอเรย์ไพน์ส อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม.

รีวิว

รีวิว แปซิฟิกอินน์

9.2

ยอดเยี่ยม

9.4

ความสะอาด

8.6

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.4

พนักงานและบริการ

8.8

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

9.0

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 1021 จาก 1485 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 313 จาก 1485 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 91 จาก 1485 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 23 จาก 1485 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 37 จาก 1485 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

James

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wonderful room! Great staff
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Linda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
It’s close to a busy road and it’s seems to be mainly for work groups traveling through. Like when electric providers go to a disaster site. Or when the construction crew is on site, not close to their home. We had no issues, and it is pet friendly, as we had a German Shepherd with us. The free breakfast that they advertise consists of your choice of one of two cereals and bread or toast. No coffee or any other drink.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kristy

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Updated interior. Clean room. Friendly and helpful front desk clerk
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mary W

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean room, updated, good value.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Michael

All good. The woman who checked me in had either just lost her cat or really hates her job. Not a welcoming experience.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sharon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff checking in accommodating and friendly. Clean bathrooms and room amenities is a plus I would recommend to others and come again🎉
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Razeel Hassan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very helpful staff specialist karun
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Alberto

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were very nice, the rooms were great, and this was a great location! The Chinese restaurant across the street gives family size portions, and Grandma's Kitchen is a fantastic restaurant slightly offsite in an adjacent parking lot.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

6/10 พอใช้

Kelia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had a good stay for the day and a half that I was there. Clean room, clean bathroom, comfy bed (very squeaky though), Netflix was on the TV which was cool. The only problem I had was the walls are very thin. I could hear people talking, and the residents above me had children who screamed, ran and jumped in the room till about 1am and they had the TV all the way up. I had to be up at 5am so I didn't get a lot of sleep that night. But other than that, for a 2 star hotel, it was really nice. I liked the shampoo, conditioner, and shower gel attached to the shower wall, nice addition, although I think the conditioner was filled with shower gel because when I tried it, it wasn't conditioner. It looked exactly like the shower gel. Those are my two complaints, I had a nice stay and the guy at the front was friendly.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Ayu

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thank you for helping us Nice stay👏
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Courtney

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff was very friendly and helpful.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

GERALD

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yes and very cool
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Paul Joseph

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was clean. I like the keypad entry instead of a card. The front desk clerk answered all my questions and always, always had a smile on his face. He was willing to help and clearly enjoyed his job/workplace. I would stay again.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Shahbaz

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was perfect area is very Quiet room are specious
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Lewis

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Larry

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
yes, upstairs a little noisy
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

6/10 พอใช้

Julie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Happy to have free parking.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Cherie

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We absolutely loved the Pacific Inn for it's cleanliness, very friendly staff and convenience to the local beaches and attractions. The only drawback was the lack of advertised coffee/tea bar in the lobby, but that was overridden by the fact that coffee and tea pods were readily available at the front desk. We would definitely recommend this hotel.
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kathy

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The fella who checked me in was delightful! Yes, my dog was welcomed and there are two areas for the dogs to take care of rheir business. Overall the facility was eccellent.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

6/10 พอใช้

Yong, Los Angeles

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Price was good for the night and cleaned
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

6/10 พอใช้

George

Very clean , manager ensured house keeping would organize room on a daily basis.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Michele

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Super helpful. Then let us check in super early.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jeffrey

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The rooms were very nice and clean as if recently updated. Front desk was very nice and helpful.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Richard

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Really enjoyed our stay and Karin was super helpful
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

2/10 แย่มาก

Pravin

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property itself is decent — fairly clean, nothing fancy, and fine for a short overnight stay. We checked in late and immediately noticed the toilet wasn’t flushing properly. We called the front desk, and someone came up with a plunger, fixed it, and assured us it wouldn’t happen again. For the rest of the night, it worked fine. However, the next morning, the same problem returned. We were getting ready to leave early, and it was obviously inconvenient. When we called again, another staff member came up, simply dropped off two plungers, and left us to deal with it ourselves. We had no time to argue, so we fixed it, used it, and checked out. My issue is simple: when we first reported the problem, why didn’t they offer to switch our room? And when the issue repeated, why not send someone who could actually resolve it properly instead of handing us plungers? Overall, the place is okay for a night — but be cautious. If you face any issues, insist on a room change or an immediate fix. Guests shouldn’t be paying to stay somewhere only to fix basic amenities themselves.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025