โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา

ที่พัก 4.0 ดาว

The Heritage Hotel Manila

โรงแรมสำหรับครอบครัว พร้อมบริการสปาครบวงจร และฟิตเนส

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • สปา
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
  • เครื่องปรับอากาศ
ราคาปัจจุบัน ฿1,765
ราคารวม ฿2,168
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ธ.ค. - 28 ธ.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 21 ห้องจาก 21 ห้อง

Junior Suite King Bed, Club Access

9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
(9 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 49 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Executive Suite King Bed, Club Access

8.4 จาก 10
ดีมาก
(5 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
เอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 73 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Room King Bed

8.4 จาก 10
ดีมาก
(212 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 30 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Club Room Twin Beds, Club Access

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
คลับเลานจ์
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 30 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Junior Suite Twin Beds, Club Access

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 49 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Superior Twin Room

  • พักได้ 2 คน

Superior King Room

  • พักได้ 2 คน

Deluxe Twin Room

  • พักได้ 2 คน

Deluxe King Room

  • พักได้ 2 คน

Club Twin Room

  • พักได้ 2 คน

Club King Room

  • พักได้ 2 คน

Junior Twin Suite

  • พักได้ 2 คน

Junior King Suite

  • พักได้ 2 คน

Executive King Suite

  • พักได้ 2 คน

Deluxe Room

  • พักได้ 2 คน

Junior Suite

  • พักได้ 2 คน

Superior Room

  • พักได้ 2 คน

Club Room

  • พักได้ 2 คน

Deluxe Room Twin Beds

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(145 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 30 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

Club Room King Bed, Club Access

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(20 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
คลับเลานจ์
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 30 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Room

  • พักได้ 2 คน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Roxas Boulevard, Corner Of Edsa, Pasay, Manila, 1300

สถานที่ใกล้เคียง

  • สถานทูตญี่ปุ่น - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • Cuneta Astrodome - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • SM Mall of Asia - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • สนามกีฬามอลล์ ออฟ เอเชีย - เดิน 18 นาที - 1.5 กม.
  • ศูนย์ประชุม SMX - เดิน 19 นาที - 1.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานีกิล พูยัต - ขับรถ 4 นาที
  • สถานี Taft Avenue - เดิน 11 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Ninoy Aquino (MNL) - ขับรถ 14 นาที

ร้านอาหาร

  • Kenny Rogers Roasters - เดิน 3 นาที
  • Jollibee - เดิน 3 นาที
  • Highlands Coffee - เดิน 3 นาที
  • Lobby Lounge - เดิน 2 นาที
  • The Orange Bucket - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา

โรงแรมระดับ 4 ดาวสำหรับครอบครัวใกล้ สนามกีฬามอลล์ ออฟ เอเชีย
โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ SM Mall of Asia และ ศูนย์ประชุม SMX มีบริการซักรีด/ซักแห้ง บาร์ และฟิตเนสปรนนิบัติตนเองด้วยการนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬาได้ที่สปาในที่พัก Riviera Cafe ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และเมนูเด็กให้บริการมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งศูนย์การค้าฟรี และที่พักปลอดบุหรี่
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า, ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจอาหารเช้า พนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี และทำเล
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 450 ห้องมาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเก้าอี้ทำงาน ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าประทับใจห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • หลอดไฟแอลอีดี, ตู้เย็น และกาต้มน้ำไฟฟ้า

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการรถรับส่งถึงศูนย์การค้าฟรี
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่ปลอดภัยและอยู่ในร่มฟรี
  • มีที่จอดรถด้วยตนเองภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 1,080–1,080 PHP สำหรับผู้ใหญ่ และ 540–540 PHP สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Lobby Lounge
  • Riviera Cafe

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (752 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 12 ห้อง

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดสวีดิช
  • นวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา
  • บริการนวดในห้องพัก
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สปาสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • มี 9 ชั้น
  • สร้างขึ้นใน 1994
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 2500 PHP
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 2500 PHP

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
ในวันเช็กอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงผลตรวจ COVID-19 เป็นลบด้วยวิธีการตรวจหาเชื้อในทางเดินหายใจ (PCR) หรือเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน COVID-19 ครบโดส
ข้อกำหนดเรื่องการแสดงผลตรวจ COVID-19 เป็นลบ ใช้กับผู้เข้าพักทุกคนที่อายุ 18 ปีขึ้นไป โดยผู้เข้าพักต้องเข้ารับการตรวจก่อนเช็กอินไม่เกิน 24 ชั่วโมง ข้อกำหนดเรื่องเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน COVID-19 ใช้กับผู้เข้าพักทุกคนที่อายุ 13 ปีขึ้นไป โดยผู้เข้าพักต้องได้รับวัคซีนครบโดสก่อนเช็กอินอย่างน้อย 14 วัน
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ
อาหารเช้าไม่รวมอยู่ในแผนอัตราอาหารเช้าสำหรับเด็กอายุระหว่าง 6 ถึง 11 ปี ที่ใช้เตียงร่วมกับผู้ปกครอง โดยจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมอาหารเช้า ณ ที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 11 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา PHP 1842.38 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • จะมีการเรียกเก็บค่ามัดจำความเสียหายจำนวน 3000 PHP ก่อนเช็กอิน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 1080 – 1080 PHP สำหรับผู้ใหญ่ และ 540 – 540 PHP สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 900 PHP ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 2500 PHP (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 2500 PHP (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: PHP 1842.38 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ยินดีต้อนรับผู้เช่าระยะยาว
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และระบบรักษาความปลอดภัย
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ We Clean. We Care. We Welcome. (Millennium)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

ชื่ออื่นของที่พัก

Heritage Hotel Manila
Heritage Hotel Manila Pasay
Heritage Manila
Heritage Manila Hotel
Heritage Manila Pasay
Hotel Heritage Manila
Manila Heritage
Manila Heritage Hotel
Manila Hotel Heritage
Heritage Hotel Pasay
The Heritage Hotel Manila Pasay, Metro Manila, Philippines
The Heritage Hotel Manila Pasay Metro Philippines
The Heritage Manila Pasay
The Heritage Hotel Manila Hotel
The Heritage Hotel Manila Pasay
The Heritage Hotel Manila Hotel Pasay

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

เข้าพักที่ โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา ในวันที่ 27 ธ.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,764.96 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 20 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.ผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม PHP2500 (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม PHP 2500

โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ PHP900 ต่อคัน

โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้สนามบินในปาไซ ภายในระยะ 2 กม. จากสนามกีฬามอลล์ ออฟ เอเชีย, SM Mall of Asia และศูนย์ประชุม SMX ส่วนมะนิลาเบย์ และนิวพอร์ต เวิลด์ รีสอร์ทส อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Taft Avenue ได้เพียง 11 นาที และสถานี LRT Baclaran ได้เพียง 12 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรมเดอะเฮอริเทจ มะนิลา

8.8

ดีเลิศ

8.6

ความสะอาด

6.4

ตำแหน่งที่ตั้ง

9.2

พนักงานและบริการ

8.2

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.2

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 1859 จาก 3260 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 869 จาก 3260 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 342 จาก 3260 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 106 จาก 3260 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 84 จาก 3260 รีวิว

รีวิว

4/10 แย่

Lynda

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Booked a deluxe room and definitely got a basic budget room. Nothing like the photos. Poor location also.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Soledad

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Yes
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Janice, Charlotte

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We always enjoy staying at the Heritage.
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2025

8/10 ดี

Lonnie

It
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Victor

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great as always
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kurt

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Always a wonderful experience from check in to check out. Thank you...see you again.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Estrella

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room is clean Very helpful staff
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

8/10 ดี

Marife

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Fantastic-beautiful hosts" ...
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Chris

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My family enjoyed staying in this hotel. Nice and elegant accommodation for such an affordable price. Highly recommended.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Mark, Kapolei

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Clean room and friendly staff. I had a great stay.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

8/10 ดี

Francisco, Fontana

The staff were friendly
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Chris

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rooms were clean, staff service was great, and it was within walking distance to Mall of Asia.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Ma Serina Corcino De la

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
limited variety of philippine veggie to choose from.OKRA is very tough, grainy and matured (ready for seeding/planting), not tender. Room needs rehab with crack tiles, etc. Smells musty. Good were just in and out most of the time, only for sleeping. Nonetheless, an uplift will be nice.
เข้าพัก 21 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

HIROTAKA

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
周辺が歩くのが怖い
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2025

6/10 พอใช้

Steve

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The Air Conditioner would not ajust had to shut unit off. some of the outlets didn't work sink in bathroom slow to drain. very noisy in room could not sleep
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

8/10 ดี

Michael

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I'm in this industry, so I'll be fair with my review. While waiting for my reservaed room to become available, I was kindly offered a Club room... beautiful! But... when my Exec Suite became available, walking into it was like being given a Tesla to test drive and then going home with an 89 Toyota Celica. My room: Large, spacious and clean. The shower stall flooded due to the floor sloping away from the drain. So I used the tub shower but the portable handle did not seat inthe holder well causing the water to spray horizontally. I used duct tape during my 8 nights there to have a decent shower. They would take away my dirty towels but forrget to replace them. Happened a few times. Service: Absolutely on-par with luxury stays. Breakfast: Changing variety almost daily and it was of quality. The capucino from their Nespresso machine was the best in twon. Only issue: During dinner, I inquired how much the private dining room was. The Manager? said it was 28K. I asked her if was reserved tonight and she said no. I offered 10K and she stated, the price is non-negotiable. I would've paid the $28K out of spite but my fiance asked me to let it go. Later, I saw the same Manager eating her dinner in there. That really upset me. I've been lied to in my career. People will inflate prices to discourage you... it happens but your hotel lost out on $10K and I most likely won't return.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Andy

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very good service highly recomended
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

Andrew

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Place is good, nice large rooms but some parts a bit tired. Are on a main road so do hear some noise st night. Would stay here again.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

8/10 ดี

Toshio

スタッフ,フレンドリ-快適なホテルです。
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jose, Rancho Cordova

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was clean with great airconditioning. Housekeeping and front desk were responsive and helpful. Buffet breakfast was grand and adequate.
เข้าพัก 8 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Rebecca

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Enjoyed our stay. Staff was good. Upgraded to a club room but we really didn’t see much difference from the standard room
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2025

2/10 แย่มาก

Anthony

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The poor experience started the moment we checked in. The front desk employee offered to hold the shuttle to MOA while we checked in our luggage. The shuttle left without us so we had to take Grab to MOA. Upon returning to the hotel the front desk employee told us they would deliver the luggage to our room. The luggage never arrived, and upon contacting front desk we discovered they lost our luggage receipt. The next morning the staff informed us that my wife was not covered to eat breakfast and would have to pay additional. I spoke with the Manager asking if we could pay what Expedia charged for the breakfast add-on which was 295 pesos, but the manager refused to honor that price and made us pay 1080 pesos. Later that day the housekeeping removed the towels from the room but did not provide clean towels. My wife took a shower and was unable to dry off. I called the front desk to request a towel and it never arrived. I had to track down an employee in the hallways to get a towel. The stay here was not pleasant. The staff is not helpful, the managers are not accommodating, and you may want to bring extra towels since it seems they have a laundry issue.
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Charles

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Always stay at the heritage after landing
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2025

8/10 ดี

ANNALIE

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was outdated. The toilet overflow need upgrade
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

MASAMICHI

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025