lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด

ที่พัก 3.0 ดาว

lyf Malate Manila managed by The Ascott Limited

โรงแรมพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ใกล้มะนิลาโอเชียนปาร์ก

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สตูดิโอ (One of a Kind) | 1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ห้องพักสำหรับสี่ท่าน (Altogether (4BR)) | บริเวณนั่งเล่น | สมาร์ททีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
ล็อบบี้

รีวิว

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿1,509
ราคารวม ฿1,854
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
22 ก.ค. - 23 ก.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง

ห้องดับเบิล (Altogether (2BR))

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 67 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องพักสำหรับสี่ท่าน (Altogether (4BR))

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 103 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 8 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์ และ 4 เตียงเดี่ยว

ห้องทวิน (Side by Side)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 21 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

สตูดิโอ (One of a Kind)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
สมาร์ททีวี
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
บิเดท์
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 21 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Malvar corner Vasquez Streets, Malate, Manila, 1004

สถานที่ใกล้เคียง

  • โรงพยาบาลฟิลิปปินส์เจนเนอรัล - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • สถานทูตสหรัฐฯ - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.
  • สวน Rizal - เดิน 17 นาที - 1.5 กม.
  • มะนิลาโอเชียนปาร์ก - ขับรถ 4 นาที - 2.1 กม.
  • SM Mall of Asia - ขับรถ 6 นาที - 5.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานี LRT Pedro Gil - เดิน 6 นาที
  • สถานี Manila Paco - เดิน 20 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Ninoy Aquino (MNL) - ขับรถ 25 นาที

ร้านอาหาร

  • Jim's Pares - เดิน 3 นาที
  • Moiza - เดิน 2 นาที
  • Ersao 二嫂 - เดิน 3 นาที
  • Royal Korean Restaurant - เดิน 2 นาที
  • Cuevas Bakeshop - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด

โรงแรมใกล้ สวน Rizal
ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับ มะนิลาเบย์ โดย lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด มีความประทับใจหลายอย่างรอคุณอยู่ ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และตู้ขายของอัตโนมัติ
  • ลิฟต์, ที่พักปลอดบุหรี่ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 201 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง เครื่องปรับอากาศ และเสื้อคลุมอาบน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์
  • สมาร์ททีวี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดิจิตอล
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฟิลิปปินส์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 50+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด (สูงสุด 1 คันต่อยูนิต)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 499 PHP สำหรับผู้ใหญ่ และ 249.50 PHP สำหรับเด็ก

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้เย็นส่วนรวม
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ไมโครเวฟส่วนรวม

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 137 เซนติเมตร)

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 10 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 32 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 6:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 800 PHP ต่อตัว (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเข้าพัก)
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กอายุไม่เกิน 6 รับประทานอาหารเช้าฟรี
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา PHP 1650 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 499 PHP สำหรับผู้ใหญ่ และ 249.5 PHP สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 1800 PHP ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 800 PHP ต่อตัว (แตกต่างไปตามระยะเวลาการเข้าพัก)
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าเตียงเสริม: PHP 1650 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Ascott Cares (Ascott Limited)

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

Lyf Malate Manila
lyf Malate Manila managed by The Ascott Limited Hotel
lyf Malate Manila managed by The Ascott Limited Manila
lyf Malate Manila managed by The Ascott Limited Hotel Manila

คำถามที่พบบ่อย

Lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม PHP800 ต่อตัว ต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด ในวันที่ 22 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,509.26 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 21 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในจำนวนจำกัด

Lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

Lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ PHP1800 ต่อคัน

Lyf มาลาเต มะนิลา บริหารโดย ดิ แอสคอต ลิมิเต็ด ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณมาลาเต้ ภายในระยะ 2 กม. จากมหาวิทยาลัยฟิลิปปินส์ - มะนิลา, สวน Rizal และมะนิลาเบย์ ส่วนสถานทูตสหรัฐฯ และมะนิลาโอเชียนปาร์ก อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานี LRT Pedro Gil ได้เพียง 6 นาที และสถานี LRT Quirino Avenue ได้เพียง 9 นาที

รีวิว lyf Malate Manila managed by The Ascott Limited

รีวิว

9.0

ยอดเยี่ยม

คะแนน 10 - ดีเลิศ 22 จาก 36 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 9 จาก 36 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 4 จาก 36 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 36 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 36 รีวิว

9.2/10

ความสะอาด

9.2/10

พนักงานและบริการ

8.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Brian Lloyd

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very cool staff
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Roberto

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Clara

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Brief stay in Manila

I arrived at this hotel late in the evening & had to leave very early the next morning to catch a flight to Bohol, so I only stayed here for about 6 hours. My studio room is spacious & clean, with good amenities. There is a drniking water dispenser on every floor by the elevator. The sraff was friendly & helpful. The only problem was the AC - it made a loud noise. I would stay here again.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Michael, Vallejo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
All staff personal were responsive to my needs. Security was visible at all times. Felt safe.
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Drew

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Nuri

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 7 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

shinji

特に問題は無いが

ホテルと民泊の間のホテル 部屋はツインでしたが広く快適 室内には冷蔵庫無し 備品は歯ブラシとタオルのみ 水はエレベーターホールで自分で汲む スタッフの対応はフレンドリー マニラ湾の夕陽が屋上から綺麗に見れます
屋上からのマニラ湾の夕陽
屋上で自炊も可能
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

TAKAYUKI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
一人旅行で使用。ランドリー、ジムも有り。 フロントも丁寧かつ親切。 また歩いて数分に鉄道も有り、移動には申し分無し。 ただし、周辺は物乞いやストリートチルドレンがいるので治安は非常に悪いです。
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Melvin, Long Beach

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Joakim

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Arik

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

yuhara

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
場所は悪かったけどそれ以外はとても良かった。ロビーに自販機が置いてあったので買い物しようとしたら100ペソ以下しか使えませんでした。私は500ペソしか持っていなかったのでフロントで両替をお願いしたのですが軽く笑いながらnoと言われて少し不愉快に感じました。
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

nicole

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Spacious, clean & quiet room, really nice! Great location, Intramuros & Rizal Park are within walking distance if you don’t mind a stroll, staff are really friendly & helpful, rooftop views are amazing
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Value for money!

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Michael

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Ronald

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

In the lap of luxury

Excellent accommodations. Luxurious….
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

osvaldo

เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

osvaldo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

6/10 พอใช้

osvaldo

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Ernest

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I loved my stay at lyf malatte Manila because it was absolutely amazing. The staff were super nice. Super awesome people. The rooms were clean. There were no bugs. AC worked phenomenal and the check in and check out were awesome. I highly recommend it for any Foreigner going to visit. Check out my latte Manila I'm going back every time I go to the Philippines now it's a destination for me and my new wife who that's who I went with this time and we loved it
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Ernest

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Had a great time. Wonderful service. Great hotel. Definitely will book again when coming to Manila
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024

8/10 ดี

Kar Wui

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The reception by the name of Dan was extremely helpful when I asked for info
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024

8/10 ดี

Krystal Marie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

👍👍👍

Spacious and clean room with work desk. Staff are friendly. They have a mini gym, study area and hang out area. Very convenient location.
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Harold, MAPLE

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Would be nice to include signage on all elevators to determine for which properties. Can be confusing when the access cards do not allow to certain floors.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2024

4/10 แย่

Masakazu

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024