เดอะ พีเพิล - เลอ 2 อัลป์ - โฮสเทล

ที่พัก 3.0 ดาว

The People - Les 2 Alpes - Hostel

โฮสเทลสกี ใกล้ลิฟต์สกี Vallee Blanche

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ เดอะ พีเพิล - เลอ 2 อัลป์ - โฮสเทล

บริเวณภายนอก
บาร์ (ในที่พัก)
วิวภูเขา
1 ห้องนอน, ห้องเก็บเสียง, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
สถานที่จัดงานประชุม

รีวิว

8.6 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
  • บริการทางธุรกิจ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องดับเบิล

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 15 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ห้องดับเบิล

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 15 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่

ห้องพักสำหรับสี่ท่าน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 30 ตร.ม.
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงสองชั้นขนาดทวินไซส์

ห้องพักรวม

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 22 ตร.ม.
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 6 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 4 เตียงเดี่ยว

ห้องพักรวม

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 22 ตร.ม.
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องคอมฟอร์ท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องทำความร้อน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • 22 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 6 คน
  • 3 เตียงสองชั้นขนาดทวินไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Les Deux Alpes, 1 route de Champamé, Les Deux Alpes, 38860

สถานที่ใกล้เคียง

  • ลิฟต์สกี Vallee Blanche - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • กระเช้าสกีซูแปร์ เวอเนอซ์ - เดิน 17 นาที - 1.5 กม.
  • กระเช้าสกี Diable - ขับรถ 2 นาที - 1.8 กม.
  • รีสอร์ทสกีเล ดู ซาลป์ - ขับรถ 3 นาที - 2.4 กม.
  • กระเช้าสกีเวอนอซ์ - ขับรถ 20 นาที - 18.2 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Grenoble - Isere (GNB) - ขับรถ 97 นาที

ร้านอาหาร

  • Umbrella Bar - เดิน 15 นาที
  • Yonder Café - เดิน 13 นาที
  • La Meije - เดิน 11 นาที
  • La Rhumerie - เดิน 14 นาที
  • Pub Windsor - เดิน 11 นาที

ข้อมูลที่พัก

เดอะ พีเพิล - เลอ 2 อัลป์ - โฮสเทล

โฮสเทลที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อมใกล้ ลิฟต์สกี Vallee Blanche
เดอะ พีเพิล - เลอ 2 อัลป์ - โฮสเทล ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ศูนย์กีฬา Palais des Sports มีลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และบาร์นักสกีและนักสโนว์บอร์ดสามารถสนุกกับกิจกรรมบนเนินเขาได้ที่โฮสเทลแห่งนี้ ซึ่งมาพร้อมทางเข้า/ออกสกี รถรับส่งลานสกีฟรี และบัตรเล่นสกี ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น พื้นที่จัดการประชุมและห้องอาหาร
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งในพื้นที่ฟรี และทีวีในล็อบบี้
  • ลิฟต์, พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • ร้านขายของที่ระลึก, ชุดและอุปกรณ์เล่นหิมะ และห้องประชุม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 83 ห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องเก็บเสียง
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัว
  • เครื่องทำความร้อนและบริการทำความสะอาดทุกวัน

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรีไม่เกิน 2 กิโลเมตร
  • บริการรถรับส่งลานสกีฟรี
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการตามคำขอ
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 15 EUR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ทางเข้า/ออกสกี
  • ที่เก็บสกี
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • บัตรเล่นสกี
  • อุปกรณ์เล่นกีฬาหิมะ

สำหรับครอบครัว

  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่จัดการประชุม
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • บนภูเขา
  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 5 ชั้น
  • มีอาคาร 2 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2018

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 10:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:00 น. - 20:00 น.
พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 20:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
นโยบายของที่พักกำหนดไว้ว่าผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 17 ปีต้องเข้าพักกับบิดามารดาหรือผู้ปกครองตามกฎหมาย และไม่อนุญาตให้เข้าหอพักเมื่อมีการแชร์ห้องพักกับคนที่ไม่รู้จัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ที่พักแห่งนี้ปิดให้บริการระหว่าง 29 กันยายน ถึง 20 ตุลาคม

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 0.88 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 15 EUR ต่อคน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง

ชื่ออื่นของที่พัก

People Hostel 2 Alpes Les Deux Alpes
People Hostel 2 Alpes
People 2 Alpes Les Deux Alpes
People 2 Alpes
The People Les 2 Alpes
The People Hostel Les 2 Alpes
The People Les 2 Alpes Hostel
The People - Les 2 Alpes - Hostel Les Deux Alpes

คำถามที่พบบ่อย

เดอะ พีเพิล - เลอ 2 อัลป์ - โฮสเทล อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

เดอะ พีเพิล - เลอ 2 อัลป์ - โฮสเทล เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

เดอะ พีเพิล - เลอ 2 อัลป์ - โฮสเทล เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 10:00 น.

เดอะ พีเพิล - เลอ 2 อัลป์ - โฮสเทล ตั้งอยู่ที่ไหน

โฮสเทลพร้อมทางสกีเข้า/ออกแห่งนี้ ตั้งอยู่บนภูเขาในเลส์ เดอซ์ อัลปส์ ห่างจากลิฟต์สกี Vallee Blanche 0.2 กม. และอยู่ภายในระยะ 32 กม. จากที่ราบสูง Emparis และศูนย์กีฬา Palais des Sports ส่วนอุทยานแห่งชาติเอแคริน อยู่ห่างจากโรงแรมไป 40.3 กม.

รีวิว The People - Les 2 Alpes - Hostel

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 29 จาก 51 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 11 จาก 51 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 4 จาก 51 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 7 จาก 51 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 51 รีวิว

8.2/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

xiao

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
J’ai passé un excellent séjour au The People - Les 2 Alpes - Hostel. L’ambiance est chaleureuse et détendue. Le personnel à la réception est particulièrement accueillant, toujours souriant et prêt à aider. Les chambres sont propres, modernes et bien équipées. L’emplacement est idéal pour accéder aux pistes de ski ou se promener dans la station. Je recommande vivement cet établissement à tous ceux qui veulent profiter pleinement de leur séjour aux Deux Alpes.我在 The People - Les 2 Alpes - Hostel 有一次非常愉快的住宿体验。这里的氛围轻松而温暖,前台工作人员特别友好,总是面带微笑、乐于助人。房间干净、现代、设施齐全。旅舍的位置非常好,方便前往滑雪场或在小镇散步。非常推荐给想要尽情享受Les Deux Alpes假期的朋友们!
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

xiao

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Super séjour chez thé people, prix imbattable, accueil bien chaleureux avec un grand profesionnalisme. L'ambiance est aussi calme et chouette, sa localisation se trouve juste à côté du telecabine pour des montées et retour très facile. 非常愉快的经历,价格非常划算,前台小姐姐特别热心有好,住宿的环境也比较温馨舒适,挺安静的,最重要的是距离缆车很近,走几步就到了。
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

RICA

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Un hôtel parfait tant au niveau des chambres du bar du restaurant mention spéciale pour le pdj l'équipe est aux petits soins souriante disponible à l'écoute serviable Bref que du bonheur et de l' excellence
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Ilyas

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Très bien
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Michael

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 7 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Emmanuelle

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Loved the place, accommodation was great, perfect for 2 adults and 2 teens, very comfortable and stunning views t the mountains. Also very well located for shuttles to ski lifts, shopping, restaurants. Bar, restaurant and social area on the ground floor were very convenient and great vibes. Staff was amazing!!
เข้าพัก 7 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Laura Jane

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great property, highly recommend. Good ski storage, breakfast and location.
เข้าพัก 5 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Aurélien

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Super hôtel Personnel très agréable et à l’écoute Je recommande
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Patrice

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Stéphanie

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

week-end en famille parfait

Nous avons passé un week-end exceptionnel en famille avec des amis à l'hôtel the peoples Mélissa je crois a fait son maximum pour que nous ayons des chambres familiales côte à côte avec un sur classement. L'ensemble du personnel est très jeune et dynamique et vous réserve un accueil chaleureux et de qualité La literie était très confortable, geste éco responsable pour la douche et large choix au petit déjeuner en buffet. Le bar, le coin jeux, chaque espace est super Nous reviendrons pour un prochain et plus long séjour
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

4/10 แย่

Anders

เดินทางกับคู่รัก
Breakfast: No eggs, no bacon, no sausage. Parking: Yes 25 Euro each day.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

6/10 พอใช้

Virginie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

Laurent

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Clément

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Yves

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022

8/10 ดี

Denis

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Bon rapport qualité prix
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Thomas

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

6/10 พอใช้

Yann

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

4/10 แย่

Maxime

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Gestion catastrophique, à éviter.

Sur place pour un séjour de 2 nuits à 4 personnes nous avons été déçu du début à la fin. La première chose qu'on nous annonce en arrivant étant que nous avons à payer l'intégralité des chambres alors que tout avait déjà été réglé avec Hotel.com. La chambre avait à peine été nettoyé et des traces de vomit été encore présente sur la moquette. Je ne parle pas de l'odeur ... nauséabonde ! Après l'avoir signalé à la réception le premier jour, on nous à promis d'envoyer quelqu'un pour nettoyer la chambre mais personne n'est passé. Je propose même de nettoyer moi même si ils fournissent le matériel pour éviter d'avoir à passer une nuit de plus dans cette odeur insupportable. On me promet d'envoyer quelqu'un mais finalement personne ne s'en est occupé. Pour ce qui est du petit déjeuné on voyait clairement qu'ils étaient dépassés par le monde et ne prêtaient guère attention à proposer un service respectable. Le plus flagrant étant les œufs brouillés fait à base d'une mixture liquide à peine chauffé et servis encore liquide dont l'aspect été plus proche du vomit qu'autre chose (histoire de nous rappeler l'odeur putride de la chambre ...) Pour finir, au moment du check out on nous redemande de payer les chambres. Il a donc fallut faire appel au service Hotel.com pour solutionner. Nous signalons une dernière fois l'odeur dans la chambre à la gérante qui nous promet un remboursement d'une nuit ... J'attend toujours 2 semaines après ...
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

Maxime

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Gestion catastrophique, à éviter.

Sur place pour un séjour de 2 nuits à 4 personnes nous avons été déçu du début à la fin. La première chose qu'on nous annonce en arrivant étant que nous avons à payer l'intégralité des chambres alors que tout avait déjà été réglé avec Hotel.com. La chambre avait à peine été nettoyé et des traces de vomit été encore présente sur la moquette. Je ne parle pas de l'odeur ... nauséabonde ! Après l'avoir signalé à la réception le premier jour, on nous à promis d'envoyer quelqu'un pour nettoyer la chambre mais personne n'est passé. Je propose même de nettoyer moi même si ils fournissent le matériel pour éviter d'avoir à passer une nuit de plus dans cette odeur insupportable. On me promet d'envoyer quelqu'un mais finalement personne ne s'en est occupé. Pour ce qui est du petit déjeuné on voyait clairement qu'ils étaient dépassés par le monde et ne prêtaient guère attention à proposer un service respectable. Le plus flagrant étant les œufs brouillés fait à base d'une mixture liquide à peine chauffé et servis encore liquide dont l'aspect été plus proche du vomit qu'autre chose (histoire de nous rappeler l'odeur putride de la chambre ...) Pour finir, au moment du check out on nous redemande de payer les chambres. Il a donc fallut faire appel au service Hotel.com pour solutionner. Nous signalons une dernière fois l'odeur dans la chambre à la gérante qui nous promet un remboursement d'une nuit ... J'attend toujours 2 semaines après ...
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

Maxime

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Gestion catastrophique, à éviter.

Sur place pour un séjour de 2 nuits à 4 personnes nous avons été déçu du début à la fin. La première chose qu'on nous annonce en arrivant étant que nous avons à payer l'intégralité des chambres alors que tout avait déjà été réglé avec Hotel.com. La chambre avait à peine été nettoyé et des traces de vomit été encore présente sur la moquette. Je ne parle pas de l'odeur ... nauséabonde ! Après l'avoir signalé à la réception le premier jour, on nous à promis d'envoyer quelqu'un pour nettoyer la chambre mais personne n'est passé. Je propose même de nettoyer moi même si ils fournissent le matériel pour éviter d'avoir à passer une nuit de plus dans cette odeur insupportable. On me promet d'envoyer quelqu'un mais finalement personne ne s'en est occupé. Pour ce qui est du petit déjeuné on voyait clairement qu'ils étaient dépassés par le monde et ne prêtaient guère attention à proposer un service respectable. Le plus flagrant étant les œufs brouillés fait à base d'une mixture liquide à peine chauffé et servis encore liquide dont l'aspect été plus proche du vomit qu'autre chose (histoire de nous rappeler l'odeur putride de la chambre ...) Pour finir, au moment du check out on nous redemande de payer les chambres. Il a donc fallut faire appel au service Hotel.com pour solutionner. Nous signalons une dernière fois l'odeur dans la chambre à la gérante qui nous promet un remboursement d'une nuit ... J'attend toujours 2 semaines après ...
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

Maxime

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ

Gestion catastrophique, à éviter.

Sur place pour un séjour de 2 nuits à 4 personnes nous avons été déçu du début à la fin. La première chose qu'on nous annonce en arrivant étant que nous avons à payer l'intégralité des chambres alors que tout avait déjà été réglé avec Hotel.com. La chambre avait à peine été nettoyé et des traces de vomit été encore présente sur la moquette. Je ne parle pas de l'odeur ... nauséabonde ! Après l'avoir signalé à la réception le premier jour, on nous à promis d'envoyer quelqu'un pour nettoyer la chambre mais personne n'est passé. Je propose même de nettoyer moi même si ils fournissent le matériel pour éviter d'avoir à passer une nuit de plus dans cette odeur insupportable. On me promet d'envoyer quelqu'un mais finalement personne ne s'en est occupé. Pour ce qui est du petit déjeuné on voyait clairement qu'ils étaient dépassés par le monde et ne prêtaient guère attention à proposer un service respectable. Le plus flagrant étant les œufs brouillés fait à base d'une mixture liquide à peine chauffé et servis encore liquide dont l'aspect été plus proche du vomit qu'autre chose (histoire de nous rappeler l'odeur putride de la chambre ...) Pour finir, au moment du check out on nous redemande de payer les chambres. Il a donc fallut faire appel au service Hotel.com pour solutionner. Nous signalons une dernière fois l'odeur dans la chambre à la gérante qui nous promet un remboursement d'une nuit ... J'attend toujours 2 semaines après ...
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Gustaf

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019