รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II

ที่พัก 4.0 ดาว

Ramada by Wyndham Lahore Gulberg II

โรงแรมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน พร้อม2 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.4 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • อ่างน้ำร้อน
  • สระว่ายน้ำ
  • รถรับส่งสนามบินฟรี
  • สปา
  • ฟิตเนส
ราคาปัจจุบัน ฿4,406
ราคารวม ฿5,111
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
13 พ.ย. - 14 พ.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 22 ห้องจาก 22 ห้อง

ห้องบิสซิเนสสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
  • 53 ตารางเมตร
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องบิสซิเนสสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, สูบบุหรี่ได้

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
  • 53 ตารางเมตร
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(7 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 29 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, สูบบุหรี่ได้

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 29 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
  • 42 ตารางเมตร
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, สูบบุหรี่ได้

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
  • 42 ตารางเมตร
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องรอยัลสวีท, หลายเตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
  • 149 ตารางเมตร
  • พักได้ 8 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์

ห้องรอยัลสวีท, หลายเตียง, สูบบุหรี่ได้

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
  • 149 ตารางเมตร
  • พักได้ 8 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 29 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง, สูบบุหรี่ได้

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 29 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Business Suite, 1 King Bed, Non Smoking

  • พักได้ 2 คน

Deluxe Room, 1 King Bed, Smoking

  • พักได้ 3 คน

Deluxe Room, 2 Twin Beds, Non Smoking

  • พักได้ 3 คน

Junior Suite, 1 King Bed, Non Smoking

  • พักได้ 2 คน

Royal Suite, Multiple Beds, Non Smoking

  • พักได้ 4 คน

Executive King Room-Non-Smoking

  • พักได้ 3 คน

Deluxe King Room-Non-Smoking

  • พักได้ 3 คน

Business King Suite-Smoking

  • พักได้ 2 คน

Junior King Suite-Smoking

  • พักได้ 2 คน

2 Twin Beds, Deluxe Room, Smoking

  • พักได้ 3 คน

2 King Beds, Royal Suite, Smoking

  • พักได้ 4 คน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
23 2 4 And 25 N Gulberg Ii L, Lahore, 54660

สถานที่ใกล้เคียง

  • ถนนเอ็มเอ็มอัลลัม - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • ลิเบอร์ตี้มาร์เก็ต - ขับรถ 3 นาที - 2.2 กม.
  • สนามกีฬากัดดาฟี - ขับรถ 4 นาที - 3.0 กม.
  • สวน Shalimar - ขับรถ 11 นาที - 10.6 กม.
  • มัสยิด Badshahi - ขับรถ 11 นาที - 10.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานีอัตตารี - ขับรถ 28 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Allam Iqbal (LHE) - ขับรถ 23 นาที

ร้านอาหาร

  • kinoko - เดิน 10 นาที
  • Arcadian Cafe - เดิน 10 นาที
  • Spice Bazar - เดิน 10 นาที
  • Mandarin kitchen - เดิน 10 นาที
  • Fuoco - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II

โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใน กุลเบิร์ก
ลองเข้าพักที่ รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II และใช้บริการอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัลฟรี รถรับส่งไปกลับสนามบินฟรี และร้านกาแฟ/คาเฟ่ ผ่อนคลายกับการนวดด้วยหินร้อน ทรีทเมนท์ดูแลผิว และสครับขัดผิวที่ Meraki ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น ของว่าง และอาหารนานาชาติ ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยร้านทำผมและบริการซักรีด/ซักแห้ง
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • สระว่ายน้ำในร่มพร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการจัดงานแต่งงาน และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ห้องประชุม, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 133 ห้องเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น พื้นอุ่น และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป รวมถึงสิทธิพิเศษอย่าง เครื่องปรับอากาศ และเสื้อคลุมอาบน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิลและหลอดไฟแอลอีดี
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ตู้เสื้อผ้า, พื้นอุ่น และเครื่องชงกาแฟ/ชา

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับฟรี 24 ชั่วโมงตามคำขอ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัลฟรีทุกวัน 7:00 น.–10:30 น.
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • BBQ Restaurant
  • Café Red
  • Tajeen Restaurant

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อ่างน้ำร้อน 1 แห่ง

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดไทย
  • การนวดสวีดิช
  • การนวดหินร้อน
  • การพอกผิวกาย
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • บริการทำเล็บ
  • บริการนวดในห้องพัก
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 2 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • บริการรับจอดรถที่มีรถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • เลานจ์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สปาสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • มี 5 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สถาปัตยกรรมสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน
  • สร้างขึ้นใน 2019
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล/ดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • พื้นอุ่น
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • มุ้งลวดหน้าต่าง
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Count on Us (วินด์แฮม)

หมายเหตุ

ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

RA BY Wyndham Lahore Gulbergii
Ramada by Wyndham Lahore Gulberg II Hotel
Ramada by Wyndham Lahore Gulberg II Lahore
Ramada by Wyndham Lahore Gulberg II Hotel Lahore

คำถามที่พบบ่อย

รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม

เข้าพักที่ รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II ในวันที่ 13 พ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿4,406.44 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 10 พ.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม

รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ ที่พักมีรถรับส่งสนามบินฟรี ให้บริการตามคำขอ

รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในกุลเบิร์ก ภายในระยะ 3 กม. จากถนนเอ็มเอ็มอัลลัม, จอยแลนด์ และลิเบอร์ตี้มาร์เก็ต ส่วนสวนจิลานี และสนามกีฬากัดดาฟี อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว

รีวิว รามาดา โดย วินแฮม ละฮอร์ กูลเบิร์ก II

8.4

ดีมาก

8.6

ความสะอาด

8.4

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8

พนักงานและบริการ

8.4

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.6

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 101 จาก 170 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 31 จาก 170 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 16 จาก 170 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 170 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 14 จาก 170 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Aamir

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Had an excellent stay! Excellent location.. smaller hotel with a more personal experience. Highly recommend!
เข้าพัก 7 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Mubin

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I travelled with my elderly mother and we had an excellent stay. I can't speak highly enough about the staff - The staff went over and above for us. From breakfast (where the staff helped to get her breakfast in the morning) to the cleaning staff that always made our room clean when needed and had a smile on their face. the rooms are big, beds comfortable, location is perfect as lots of shops and restaurants at your door step or a short taxi ride away.
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Sayma

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alisha, Sonia, Nadeem all staff in cleaning room, bellman, waiters and shops members were accommodating, knowledgeable and extremely helpful! Definitely coming back.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Asim

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Arbaaz

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The rooms were not entirely clean and the pool smelled of eggs. On top of this, the breakfast was not fresh
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Faiza

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My stay was pleasant, I didn't expect the bathroom of an executive king room to be so small, but overall my experience was good.
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Tahir

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Excellent service

A very solid 4‑star stay with world‑class service and superb breakfast. Perfect for families, solo travellers, or professionals seeking convenience, cleanliness, and courteous hospitality in the heart of Lahore.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Mohammed Omar

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice staff, great hotel. Good facilities and delicious food.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Jonathan

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Muhammad

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Like cleanliness and staff, dislike check-in and checkout inconvenient.
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Raheem

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Was a great hotel . The service is amazing. Very friendly staff. I had a great time . They kept the hotel very clean at all times
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Arfan

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice hotel. Good location. Clean.
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Charanjit

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Salman

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Well Maintained Hotel.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Navroop

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had a wonderful experience at the Ramada by wyndham.I loved everything about this hotel.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kuldeep, Delta

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were amazing, they went above and beyond to make our stay enjoyable. Bilawal, Ali and arfan in the cafe made us feel like family. The lovely young lady at front counter, sorry I forgot her name was calm and collected. The staff in Tajine restaurant were all so accommodating to our food needs. I will definitely come back and stay here.
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

harvinder, Surrey

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
we were a party of 15 and can't say enough about yhe premises but above that a of the staff. each and everyone went out of there way to help or just chotchat while we chilled. special shoutout to Ali and Irfan at the cafe..you 2 were amazing as well as Bilawal and the ladies at the concierge. cant forgot all kf the amazing Tajine staff.#1. will definitely be back.thank you
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Ridah

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 10 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

harvinder, Surrey

เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Shahzad

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Muhammad

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Qirrat

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Miriam

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 10 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

M

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

sadia

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great stay , the staff were all very friendly and helpful. We used the airport shuttle provided and were received and dropped off on time. Our connecting flight was cancelled and we were able to easily rearrange our arrival time. Front desk staff were very helpful and check in was very smooth. Room was clean and fresh and bathroom was well stocked with toiletries, and room was cleaned daily, and fresh towels provided. Food was tasty, with buffet breakfast each morning, with plenty of choice for everyone, also room service was quick and delicious. This hotel is in a busy area, but never heard anything in my room. Lots of shopping and restaurants nearby. Will definitely be back on my next visit to Lahore.
เข้าพัก 10 คืน, มกราคม 2025