ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว โอโย 992 โรงแรมออเรนจ์ กัวลา ปีละห์

2 out of 5
โอโย 992 โรงแรมออเรนจ์ กัวลา ปีละห์
No. 13, Jalan Dato Undang Johol, Kuala Pilah, Negeri Sembilan

รีวิว

6.6
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 22 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 12 จาก 22 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 6 จาก 22 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 1 จาก 22 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 3 จาก 22 รีวิว" "

6.4/10

ความสะอาด

6.8/10

พนักงานและบริการ

6.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Henry

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022
การตอบกลับจาก Bryce วันที่ 15 มี.ค. 2022
Hi Henry, Thank you for taking out your valuable time to rate us. It seems that you are not completely satisfied with our services and we will surely put in our best effort to keep up with your expectations in the future. Regards, Bryce

4/10 แย่

mohd muzani

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

8/10 ดี

Shaharuddin

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
So far so good, easy access to dine in
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2020

6/10 พอใช้

JANERAH

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Penginapan setanding harga. Terima kasih.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

8/10 ดี

Zahrul

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Location is perfect
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
การตอบกลับจาก IDA วันที่ 2 ธ.ค. 2019
TQ VERY MUCH FOR UR FEEDBACK

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Selesa
Selesa!
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Value for money
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019
การตอบกลับจาก IDA วันที่ 3 ก.ย. 2019
THANKS YOU FOR YOUR RESPONED..PLS COME AGAIN..

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
The tv only have 2 channels
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Berpadanan dgn harga yang ditawarkan.. selesa n mudah
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

2/10 แย่มาก

SHAMINI, PUTRAJAYA

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel staff was not helpful. Hotel cleanliness was worst I ever come across. I stayed in room 301.Bed was full of bedbugs and pillows covered molds.I never ever seen such worst rooms before.I asked the staff to exchange my room but she refused immediately i check out the room and left without collecting money back.i feel very frustrated with this stay.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

8/10 ดี

shukari, Alor Setar, Kedah

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel yg selesa dan harga yg murah.
Bilik yg selesa serta harga yg murah. Banyak kedai makan berhampiran serta berhadapan dengan stesen bas dan teksi.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2018

6/10 พอใช้

Wan, Selangor

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Murah & bagus
Bersesuaian dgn harga yang dikenakan.. tempat makan yg dekat n mudah serta murah..
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

8/10 ดี

nurul, malaysia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
close to the food area
for this price and budget hotel, it is nice and dood place to stay
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
hotel ini perlu dibuat penambahbaikan..
kurang menyenangkan penginapan di red orange hotel....lantai tandas tidak bersih, kebersihan tidak seperti di gambar...front desk tidak kemas dan berbau..
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Room not same as book. No refund
Book & paid for family room but only get normal room. No refund given.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2017

6/10 พอใช้

Noora, Malaysia

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Easy to reach for foods
There are many of places which you can easily find foods.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2017

6/10 พอใช้

wan, shah alam

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Space & important facilities
As Muslim we need space to perform aur prayer. No laundry bag, indoor slipper. Very few for hanging clothes. No ironing facility on 1st floor..its important for those going for wedding reception or other official function.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017