ห้องเอ็กเซกคิวทีฟดับเบิล | ตู้นิรภัยในห้องพัก, พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป, ผ้าม่านกันแสง

รีวิว โรงแรมเวนิส

3 out of 5
โรงแรมเวนิส
118 Lorong Thambi 2, Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 32 จาก 82 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 19 จาก 82 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 12 จาก 82 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 12 จาก 82 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 7 จาก 82 รีวิว" "

7.4/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

7.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ที่พักใหม่และสะอาด พนักงานให้ความช่วยเหลือดีมากคะ จองห้องพักสำหรับสี่คนไป ห้องไม่ใหญ่มากแต่สะอาด ถ้าใครสัมภาระเยอะๆๆจะลำบากนิดหนึ่งคะ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวค่ะ
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
การตอบกลับจาก Tan วันที่ 16 ก.พ. 2020
Dear valued customer, Thank you for your feedback. We look forward to serve you again. Have a pleasant weekend!

2/10 แย่มาก

Travel

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Attiq

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2024

6/10 พอใช้

paulo de tarso

เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Ionel

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
OK
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

Peter

Für diesen Preis ist alles ok
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2023

2/10 แย่มาก

anthony

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
The reception ask for a deposit in cash only. No credit card. So they force the guest to go outside walk find an atm and withdraw cash just for the deposit. This is not good at all. There was a cockroach in the room.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023

8/10 ดี

Mathew

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Super
เข้าพัก 10 คืน, พฤศจิกายน 2023

6/10 พอใช้

Hadj

I will recommend it...
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

4/10 แย่

Jess

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was not clean as comment i saw. Property abit old, Hotel didn't provide parking for guest, car strictly park in front of hotel but is road side or you need to pay for RM5 for parking beside hotel.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

8/10 ดี

Mazlan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

6/10 พอใช้

Hadj

I will book it again...
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023

4/10 แย่

Yusuke

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Asghar

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 25 คืน, สิงหาคม 2023

6/10 พอใช้

Yoshihide

เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Asghar

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 13 คืน, สิงหาคม 2023

4/10 แย่

Sin Kian

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
basin and toilet water flow very slow. the cleaning service after informing the counter, the cleaner did not turn up for cleaning and reason was given that he will do the check out first but it did not turn up for the whole day
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Hiroo

เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2023

2/10 แย่มาก

Sofia

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It's a terrible experience! The night employee clearly did not want to work (girl). We were given a room on the sixth floor which was very stuffy, and there was a strong smell of mold, mushrooms ... this is unsafe for health! all the walls were in dark spots and the ceiling too. The air conditioner was blowing warm air even though it was cold. there were dark long hair on the floor. We asked to change the room. we were given a room on the 5th floor. there was also a musty smell and the ceiling was stained, there was hair in the bathroom drain. and then, unexpectedly for Malaysia, you could hear a dog howling, as if in the next room. The air conditioner was making a very loud noise from time to time. And those were rooms with a window! without a window, I can’t even imagine what the humidity is like there! The hotel needs a big renovation and competent ventilation! We went to another hotel and are very happy about it! I don't recommend anyone to stay here.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023
การตอบกลับจาก EDDY วันที่ 1 ส.ค. 2023
I hope this message finds you well. I am writing to express my deepest apologies for the inconvenience and disappointment you experienced during your recent stay at our hotel. Your comfort and satisfaction are of utmost importance to us, and it is disheartening to learn that we fell short of meeting your expectations.Please know that we take guest feedback seriously, and your concerns have been brought to the immediate attention of our management team. We are actively investigating the issues you raised to prevent similar occurrences in the future.

2/10 แย่มาก

Sofia

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It's a terrible experience! The night employee clearly did not want to work (girl). We were given a room on the sixth floor which was very stuffy, and there was a strong smell of mold, mushrooms ... this is unsafe for health! all the walls were in dark spots and the ceiling too. The air conditioner was blowing warm air even though it was cold. there were dark long hair on the floor. We asked to change the room. we were given a room on the 5th floor. there was also a musty smell and the ceiling was stained, there was hair in the bathroom drain. and then, unexpectedly for Malaysia, you could hear a dog howling, as if in the next room. The air conditioner was making a very loud noise from time to time. And those were rooms with a window! without a window, I can’t even imagine what the humidity is like there! The hotel needs a big renovation and competent ventilation! We went to another hotel and are very happy about it! I don't recommend anyone to stay here.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
การตอบกลับจาก EDDY วันที่ 1 ส.ค. 2023
I hope this message finds you well. I am writing to express my deepest apologies for the inconvenience and disappointment you experienced during your recent stay at our hotel. Your comfort and satisfaction are of utmost importance to us, and it is disheartening to learn that we fell short of meeting your expectations.Please know that we take guest feedback seriously, and your concerns have been brought to the immediate attention of our management team. We are actively investigating the issues you raised to prevent similar occurrences in the future.

10/10 ดีเลิศ

Kiem

เข้าพัก 11 คืน, กรกฎาคม 2023

2/10 แย่มาก

Zulkifli

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Linen not change upon check in but i just sleeping on top of duvet cover . Aircon dirty need to do servicing as well and all Shower area badly rotten and finishing too bad
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

8/10 ดี

Balaji

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Munira nur deeana

เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023

8/10 ดี

Hisashi

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
帰国前の一泊に利用しました。 設備や備品は必要充分。付近には食堂もあって不便を感じることはありません。CPに優れた宿だと思います。
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

8/10 ดี

MING YU

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The room is smelly and dirty for bed. Luckily, the font desk staff check the spare room and arrange a new room to scroll.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

6/10 พอใช้

MING YU

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good service and comfortable living
Counter service is nice and patient, Room is narrower for corridor, but one of bad thing just finding a coach inside toilet
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

2/10 แย่มาก

CLOMBE

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nothing the receptionist was nice ,1 but ask me to sleep with cockroaches literally if i dont make allergie...
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

8/10 ดี

SAIFUL

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Strategic location
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

4/10 แย่

Xenia

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nicht überzeugend
Erstmal das Positive: Der Service war gut. Wir konnten glücklicherweise unsere Taschen vor Check-in ablegen. Das Hotel liegt gut gelegen. Man kann einiges zu Fuß erkunden. Die Gegend ist sicher nichts für jeden aber wir fanden es authentisch und spannend um die echte Seite von Kuala Lumpur kennenzulernen. Negativ: Leider ist das Hotel in schlechtem Zustand. Etwas Instandhaltung und Sauberkeit wären dringend nötig. Wir hatten bisschen fleckige Laken. Die Wände im Zimmer hatten dunkle Spuren und es hat leider nicht zu gut gerochen. Für den Preis war es schon okay aber nur grade so akzeptabel.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

10/10 ดีเลิศ

Chico

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Godt hotel
Super godt og billigt hotel til et kort ophold
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2022

6/10 พอใช้

Jiajun, SINGAPORE

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Stuff are friendly and the room is okay
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2022

4/10 แย่

Heikki

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
The best thing about the hotel is the location. Otherwise it is not so well- run hotel with a lot of issues in service and, especially, cleanliness.
เข้าพัก 8 คืน, กันยายน 2022

8/10 ดี

Rosana

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Se nos hizo pequeño para 3
El hotel está bien, Justo para lo que se necesita en KL, ducha/aire/cama. La habitación es pequeña y el baño también. Para su precio está bien. La zona llena de sitios para comer, pero lejos del verdadero centro. Usar grab fue de las mejores opciones. Destacable: el personal, súper amable y siempre con una sonrisa. Hay calentador de agua, y agua embotellada gratuita.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2022

8/10 ดี

Nur Zawani

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022

4/10 แย่

Yoshihide

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
2度と使わない。
เข้าพัก 20 คืน, กันยายน 2022

4/10 แย่

Nishimura

เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2022

4/10 แย่

Annapurna

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2022

6/10 พอใช้

Jerby

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
no wifi. Building is too old. rooms are smelly.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Amatullah Mardhiyah

เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2022

4/10 แย่

SHIGEHIKO

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ドライヤーが壊れていて使えない。遮光窓が開いたまま閉じず蚊が入って来て何カ所も刺された。3泊してシーツやバスタオルを1回も取り換えに来ない。他にもハンガーがない、ゴキブリが出た、トイレシャワー使用中にホースが外れて水浸しになったなど、とても三つ星ホテルとは思えない施設でした。
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2022

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

Kai Siang

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
There is dust and spider web inside the room which is not properly cleaned.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Nor Ainun Syafiqah

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

shei yeung

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022

6/10 พอใช้

Kamal Azizi

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Syakilawani

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was great. Only negative is the room size was a bit small for my preference and the absence of mini fridge in all rooms.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very nice new hotel, rooms offered at budget prices
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020