ฝ่ายต้อนรับ

รีวิว โรงแรมแกรนด์แปซิฟิก

3 out of 5
โรงแรมแกรนด์แปซิฟิก
Jalan Tun Ismail, Kuala Lumpur, Federal Territory of Kuala Lumpur

รีวิว

5.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 9 จาก 76 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 11 จาก 76 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 28 จาก 76 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 19 จาก 76 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 9 จาก 76 รีวิว" "

5.8/10

ความสะอาด

6.0/10

พนักงานและบริการ

6.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

lawrence

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

6/10 พอใช้

Mohd Nor Hizam

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Overall we didn't like the place. What shown in pucture is 360 degree oposite. We will never ever stay thwre again.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

Roz

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I like bcoz comfotable
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Easy to access public transport. AC not that good. Unable to control. Breakfast buffet is not within standard.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The toilet cannot flushing. Seems damage is so long already but the hotel didn't fix it.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
toilet after flush one time, it takes more than 10 minutes to refill the water flush again. found hairs on the bed, requested to switch other room they always said NO.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

ZHEN, JOHOR BHARU

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
STAFF NOT FRIENDLY, said not found my book even i already book this hotel with 10 room using difrent app...take time 40 minit to find my book.. then the staff said i must wait for check in becouse not arrange yet to check in. when i ask how manay long , she said not conform yet.. finally i wait until 5.00 o clock to check in my room.. do you think deserve pay with high price and i get this service??
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

Andi Winna octaviana

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
warm stay.But hotel picture in hotels.com is different.Pls update
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

6/10 พอใช้

siti aishah

เดินทางกับครอบครัว
Parking limited for oku
Bilik ok, tapi aircond medium dan tidak boleh dikawal. Tidak mesra oku, agak sukar untuk oku bergerak dari tempat parking kereta
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

4/10 แย่

Abdul Majid

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Unfriendly service
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

6/10 พอใช้

Noor Erina

เดินทางเพื่อธุรกิจ
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Perkeje kurang baik
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
FOR STARTERS LET ME SUGGEST THAT THE HOTEL CONSIDER RENAMING THE PROPERTY TO GRAND-MA HOTEL INSTEAD OF GRAND PACIFIC. WE CAME IN AT ABOUT 7PM. CARPARK WAS BADLY LIT AND ROOFS WERE LEAKING, CHECK IN WAS OK. THE ROOM WAS JUST A TOTAL MESS. IT WAS AS IF I ENTERED A ROOM FROM THE 1980'S BUT NOT IN A GOOD WAY. IT WAS A HORRIBLE!! THEY DID NOT HAVE COMFORTERS, JUST NORMAL LINEN AS BLANKETS AND IT WAS SUPER COLD IN THE NIGHT. THE CARPET WAS DUSTY, IT HAD COBWEBS. I WOKE UP WITH MY SINUS INFECTED NEXT MORNING BECAUSE OF THE DUST. THE PILLOWS WERE PAPER THIN. THE BATHROOM WAS DIRTY, THERE WAS MOLD ON THE SINK, THE TOILET BOWL HAD STAINS AND MOLDS, THE TOILET SEAT WAS DIRTY.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Don't for this one
Not clean. Wifi only available in the lobby but not in the room. The washbasin was clogged. Staff not so cooperative.
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019

6/10 พอใช้

Cik, Sapporo

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The location very good. They provide only body soap, no shampoo/conditioner, no tooth brush. Only cold water come out from the shower.
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Mohd, Melaka

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Semua ok.maybe akan datang menginap lagi.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

MOHD ASRI

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Silent area
Silent area around the hotel.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Breakfast is good. Staff didn't allow to fill water bottle and security guard was too much rude. Toilet seat was broken and very uncomfortable to use. Even there is not enough toilet roll in toilet. Shower head also broken and not able to use it. They didn't change even dust bin during our stay. They didn't come to do room service like changing linen and bed sheet. In other hand, one of the security gurad and receptionist helped us well.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

4/10 แย่

IDWANFAIZI

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

6/10 พอใช้

KIYA

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2018

10/10 ดีเลิศ

Eima

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

4/10 แย่

Ramesh Devan

Centralised Air-Con unable to lower or adjust highier,Receptionist Malay Girl on night shift unfriendly,requested for extra pillow & Blanket she replied "Dah Habis".Shower in Bathroom not in proper condition water from shower spray very bad.Tv channel limited,lights in the room very dim not bright at all,
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018

4/10 แย่

paul, australia

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
1. The aircon cannot be adjusted - its the same for each and every room. I caught a flu due to the icy condition of the room. 2. The reception staff have a nonchalant attitude to their jobs. 3. Internet connectivity is a huge issue, despite my room being close to a router. 4. The room has an issue with mould Although the price is not extortionate, I am unlikely to stay again
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

SIMON, IPOH

CONVENIENTTO HAVE FOOD, EASY BOOKING FROM EXPEDIA.COM.MY, CENTER OF THE TOWN
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018

6/10 พอใช้

Farid

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good for no money...
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017

10/10 ดีเลิศ

Kamarul

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017

6/10 พอใช้

zee

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The kitchen lady around her 35 plus was so rude..not a welcoming face with her. Not even a smile...should appoint a better staff than her
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2017

6/10 พอใช้

SIVAKUMAR

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2017

4/10 แย่

Abhilash

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8/10 ดี

Norhasana

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

naziha

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fair hotel
Not so good

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

2/10 แย่มาก

faf, johor

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
hot room
rom hot. report to lobby but no action. no syar for this hotel n will kot come back

6/10 พอใช้

Kwong Yee, 香港

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
接受價格之外,其他較次條件也同時接受
傢俬殘舊,床單,氈都多年未換。房友見了沖涼毛巾馬上拒絕使用

6/10 พอใช้

Ishan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/10 แย่

Rizuan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ok
Bearable

8/10 ดี

Sivakumar

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

6/10 พอใช้

Loo

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ