Thailand Pass หรือระบบลงทะเบียนแจ้งการเดินทางเข้าประเทศไทยกำหนดให้ผู้เดินทางจองการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบิน และการทดสอบ COVID-19 กับโรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ก่อนเดินทางมาถึง

โรงแรมเลอ ปาแล

คลังภาพ Le Palais Hotel

ภาพหลัก
บนชายหาด
บนชายหาด
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ภาพรวมของ โรงแรมเลอ ปาแล

โรงแรมเลอ ปาแล

ที่พัก 4.0 ดาว

3.8/5 ดี

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักแห่งนี้ 4.1/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • อาหารเช้า

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • การเว้นระยะห่างทางสังคม
  • การตรวจวัดอุณหภูมิ
แผนที่
ม.6 หาดริ้นใน, เกาะพะงัน, สุราษฎร์ธานี, 84280

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมหาดริ้นในเดิน 15 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมท่าเรือหาดริ้นขับรถ 3 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมชายหาดหาดริ้นนอกขับรถ 4 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

เกาะพะงัน

โรงแรมเลอ ปาแลอยู่บนชายหาดใน เกาะพะงัน นักเดินทางขาช้อปจะต้องชอบ ตลาดพันทิพย์ และ ถนนคนเดินท้องศาลา ส่วนผู้ที่อยากดื่มด่ำความงดงามของธรรมชาติต้องไม่พลาด หาดริ้นใน และ ชายหาดหาดริ้นนอก นักเดินทางชื่นชอบทำเลที่เป็นจุดศูนย์กลางของโรงแรมแห่งนี้

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาดริ้นใน - เดิน 15 นาที
  • ท่าเรือหาดริ้น - ขับรถ 3 นาที
  • หาดลีลา - ขับรถ 3 นาที
  • ชายหาดหาดริ้นนอก - ขับรถ 4 นาที
  • หาดยวน - ขับรถ 29 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเลอ ปาแล

โรงแรมริมน้ำพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง
โรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยห้องอาหาร และบาร์/เลานจ์ ทางที่พักยังให้บริการ บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ บริการจองทัวร์/ตั๋ว
โรงแรมเลอ ปาแล มีห้องพักปรับอากาศ 32 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์และตู้นิรภัย ห้องพักมีระเบียงหรือนอกชาน ทีวีจอแบนมาพร้อมช่องดิจิตอล

ห้องน้ำมีฝักบัว พร้อม ฝักบัวสายฝน, เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมภายในห้อง และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ เครื่องชงกาแฟ/ชา มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ไทย

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • รถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 7:00 น. - 10:00 น.): THB 400 ต่อคน
  • ห้องอาหาร
  • บาร์/เลานจ์
  • มีรูมเซอร์วิส

กิจกรรม

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ไม่มีลิฟต์

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการเปิดเตียง

กลางแจ้ง

  • อยู่ริมหาด
  • ลานระเบียง

เพิ่มเติม

  • พื้นที่สูบบุหรี่ (มีค่าปรับการสูบบุหรี่ในพื้นที่ปลอดบุหรี่)

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • ฝักบัวสายฝน
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ช่องดิจิตอล
  • ทีวีจอแบน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ระเบียงหรือนอกชาน

เพิ่มเติม

  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • บริการเปิดเตียง

ที่พักอื่นที่นักเดินทางดู

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เวลาเช็กอิน: 14:00 น. - 21:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 6:00 น. - 23:00 น.
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็กอินหรือเช็กเอาต์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 400 THB ต่อคน (โดยประมาณ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด

ชื่ออื่นของที่พัก

Palais Hotel Koh Phangan
Palais Koh Phangan
Le Palais Hotel Hotel
Le Palais Hotel Ko Pha-ngan
Le Palais Hotel Hotel Ko Pha-ngan

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

3.8

ดี

คะแนน 5 - ดีเลิศ 9 จาก 20 รีวิว
5 - ดีเลิศ 45%
คะแนน 4 - ดี 4 จาก 20 รีวิว
4 - ดี 20%
คะแนน 3 - พอใช้ 2 จาก 20 รีวิว
3 - พอใช้ 10%
คะแนน 2 - แย่ 4 จาก 20 รีวิว
2 - แย่ 20%
คะแนน 1 - แย่มาก 1 จาก 20 รีวิว
1 - แย่มาก 5%

4.1/5

ความสะอาด

4.3/5

พนักงานและบริการ

3.4/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.8/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
They should have a pool bar or something at the upper pool. It seems quiet in the day time after breakfast but the view is everything and we love our room. Overall good stay.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Really lovely and unike place. Really a castle or a old temple. A sightseeing in its self. Alot of nice workers, very friendly. But they did say thay had roomservice and when we tried to order roomservice they were not very accomodating and told us to come down to the resturant. And not helpful with either taxi or if you needed other things like sigaretts.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2020

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
So clean rooms, stafs were so helpful and they put as near ferry via taxi.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

2/5 แย่

เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property is run down and needs some upgrades. Breakfast was ok. Not enough info on their shuttle service to/from pier. I am sure there are better hotel choices fir the price.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

2/5 แย่

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020