Thailand Pass หรือระบบลงทะเบียนแจ้งการเดินทางเข้าประเทศไทยกำหนดให้ผู้เดินทางจองการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบิน และการทดสอบ COVID-19 กับโรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ก่อนเดินทางมาถึง

ดูเพิ่มเติมเปิดในหน้าต่างใหม่

ลันตา ไมอามี่ รีสอร์ท - SHA Extra Plus

คลังภาพ Lanta Miami Resort - SHA Extra Plus

รูปเด่น
บนชายหาด, นวดบนชายหาด, บาร์ริมหาด
บนชายหาด, นวดบนชายหาด, บาร์ริมหาด
บนชายหาด, นวดบนชายหาด, บาร์ริมหาด
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ภาพรวมของ ลันตา ไมอามี่ รีสอร์ท - SHA Extra Plus

ลันตา ไมอามี่ รีสอร์ท - SHA Extra Plus

ที่พัก 3.0 ดาว

4.0/5 ดีมาก

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.2/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • อาหารเช้า
  • บาร์

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
  • การตรวจวัดอุณหภูมิ
13 หมู่ 6, เกาะลันตาใหญ่, เกาะลันตา, กระบี่, 81150

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมหาดคลองนินเดิน 1 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดคลองโตบขับรถ 5 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมถ้ำเขาไม้แก้วขับรถ 9 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

เกาะลันตา

ลันตา ไมอามี่ รีสอร์ท - SHA Extra Plusอยู่บนชายหาดใน เกาะลันตา ทุกคนสามารถไปชมธรรมชาติอันสวยงามที่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา และ หาดคลองนิน ส่วนนักเดินทางที่มองหากิจกรรมสนุกๆ ต้องไป ท่าเรือศาลาด่าน นี่คือโอกาสให้คุณสนุกเร้าใจไปกับกิจกรรมเอาท์ดอร์อย่างการดําน้ำสน็อกเกิล

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาดคลองนิน - เดิน 1 นาที
  • หาดคลองหิน - ขับรถ 3 นาที
  • หาดคลองโตบ - ขับรถ 5 นาที
  • หาดคลองโขง - ขับรถ 5 นาที
  • ถ้ำเขาไม้แก้ว - ขับรถ 9 นาที

การเดินทาง

  • กระบี่ (KBV-สนามบินนานาชาติกระบี่) - ขับรถ 108 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Restaurant and Bar – ห้องอาหารทะเลริมชายหาด มีบาร์ ให้บริการอาหารไทย ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น

ข้อมูลที่พัก

ลันตา ไมอามี่ รีสอร์ท - SHA Extra Plus

รีสอร์ทริมน้ำพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง
รีสอร์ทปลอดบุหรี่แห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องอาหาร และบาร์/เลานจ์ มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ บาร์ริมหาด, บริการซักแห้ง และอุปกรณ์ซักรีด ห้องพักทั้ง 22 ห้อง มีWi-Fi ฟรี, ตู้เย็น และทีวีพร้อมช่องเคเบิล นอกจากนี้ ยังมีไดร์เป่าผม, ตู้นิรภัย และฝักบัว
ลันตา ไมอามี่ รีสอร์ท - SHA Extra Plus มีห้องพักปรับอากาศ 22 ห้อง พร้อมด้วยตู้นิรภัยและไดร์เป่าผม โทรทัศน์มีช่องเคเบิล

ห้องน้ำมีฝักบัว ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่รีสอร์ท รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีที่จอดรถนอกที่พักให้บริการฟรี
  • บริการรถรับส่งสนามบิน (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามคำขอ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 7:30 น. - 10:30 น.): THB 200 ต่อคน
  • ห้องอาหาร
  • บาร์ริมหาด, บาร์/เลานจ์

กิจกรรม

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ไม่มีลิฟต์

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว

ภาษาที่ให้บริการ

  • อังกฤษ
  • ไทย

กลางแจ้ง

  • เตาบาร์บีคิว
  • อยู่ริมหาด
  • สวน
  • ลานระเบียง

สปา

  • นวดบนชายหาด

เพิ่มเติม

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล
  • ทีวี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • ตู้นิรภัย

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 14:00 น. - 21:30 น.
เช็คอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

โปรดติดต่อโรงแรมล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็คอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลัง 21:30 น. โปรดแจ้งให้โรงแรมทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็คอิน โดยพนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
เมื่อเดินทางไปประเทศไทย คุณอาจต้องกักตัวที่โรงแรม SHA Extra Plus ตรวจสอบกฎระเบียบของรัฐบาลเพื่อดูระยะเวลาที่ต้องกักตัวในปัจจุบัน ผู้เดินทางที่จองโรงแรมที่กักตัวต้องใช้ตัวเลือกจ่ายตอนนี้ การจองจะไม่รวมค่าธรรมเนียมการตรวจคัดกรองโควิด-19 หรือบริการรับส่งสนามบิน ซึ่งเป็นข้อกำหนดที่บังคับ เว้นแต่ว่าจะระบุไว้ โปรดชำระเงินค่าบริการเหล่านี้กับทางโรงแรมโดยตรงเพื่อรับจดหมายยืนยันการจองที่จำเป็นสำหรับการรับบัตร Thailand Pass

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 200 THB ต่อคน (โดยประมาณ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ไม่มีที่จอดรถภายในโรงแรม
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, ชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

โรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อที่อยู่ในใบการยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Lanta Miami
Lanta Miami Resort
Miami Resort Lanta
Lanta Miami Bungalows Hotel Ko Lanta
Lanta Miami Resort
Lanta Miami Sha Extra Plus
Lanta Miami Resort SHA Extra Plus
Lanta Miami Resort - SHA Extra Plus Resort
Lanta Miami Resort - SHA Extra Plus Ko Lanta
Lanta Miami Resort - SHA Extra Plus Resort Ko Lanta

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.0

ดีมาก

คะแนน 5 - ดีเลิศ 28 จาก 94 รีวิว
5 - ดีเลิศ 30%
คะแนน 4 - ดี 48 จาก 94 รีวิว
4 - ดี 51%
คะแนน 3 - พอใช้ 11 จาก 94 รีวิว
3 - พอใช้ 12%
คะแนน 2 - แย่ 3 จาก 94 รีวิว
2 - แย่ 3%
คะแนน 1 - แย่มาก 4 จาก 94 รีวิว
1 - แย่มาก 4%

4.2/5

ความสะอาด

4.0/5

พนักงานและบริการ

3.4/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.1/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bra hotell
Trevligt hotell med bra läge. Jättemysig strand. Fanns för lite solsängar vid poolen. Återkommer gärna
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/5 ดี

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Leider konnte man wegen den starken Wellen und Felsem im Meer kaum schwimmen, aber dafür war der Pool eine optimale Lösung. Frühstücksbuffet war top!
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2020

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

1/5 แย่มาก

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fuier, cet hôtel est une publicité mensongère. Très mauvais rapport qualité-prix, l'hôtel n'a rien d'exceptionnel, les chambres sont vétustes. Le manager de l'hôtel est agressif, peut serviable et peu acceuillant avec sa clientèle. Nous avions réservé une chambre avec Wi-Fi, mais cela ne fonctionnait pas, ayant absolument besoin de celle-ci nous avons demandé une chambre avec Wi-Fi. Nous avons eu une nouvelle chambre vétuste, remplie d'insecte, avec en prime des toilettes bouchées. Nous sommes allé a la réception pour signaler le problème, le manager nous a très mal parlé même presque agressé car nous avions signalé à Expedia cette mésaventure. Le lendemain le manager nous a jetté dans la première chambre nous disant que le Wi-Fi serait là, en effet il était les 15 minutes... L'ambiance était pesante, le manager très agressif nous avons décidé de partir 2 nuits avant notre checkout, celui-ci refuse de nous rembourser, fait par d'une très grande malhonnêteté ! Hôtel à fuir Il n'y a pas grand-chose à faire dans les alentours.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020

1/5 แย่มาก

เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020