Kathmandu Grand Hotel

ที่พัก 3.0 ดาว

Kathmandu Grand Hotel

โรงแรมในกาฐมาณฑุ พร้อมดาดฟ้า และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Kathmandu Grand Hotel

บริเวณภายนอก
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
ภายใน
ห้องดีลักซ์ทริปเปิล | 1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
VIP Access

รีวิว

8.6 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
  • เครื่องปรับอากาศ
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
ราคาปัจจุบัน ฿2,718
ราคารวม ฿3,072
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
11 ส.ค. - 12 ส.ค.

รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก

  • รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
  • สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
  • รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องสวีท

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
ทีวีจอแอลอีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ไดร์เป่าผม
อ่างแช่น้ำ
  • 3 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงสำหรับสองท่าน

อพาร์ทเมนท์

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
ทีวีจอแอลอีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 4 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่สวีท

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
ทีวีจอแอลอีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
2 ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 4 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ทริปเปิล

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลอีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 13 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 3 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลหรือทวิน

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลอีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 2 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลอีดี
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 3 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Chaksibari Marg, Thamel, Kathmandu

สถานที่ใกล้เคียง

  • Garden of Dreams - เดิน 6 นาที - 0.6 กม.
  • Durbar Marg - เดิน 11 นาที - 1.0 กม.
  • จัตุรัสดะระบาร์เมืองกาฐมาณฑุ - เดิน 19 นาที - 1.6 กม.
  • สวยมภูนารท - ขับรถ 2 นาที - 2.5 กม.
  • วัดปศุปฏินาถ - ขับรถ 6 นาที - 5.3 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติตรีภูวัน (KTM) - ขับรถ 6 นาที

ร้านอาหาร

  • Wellness Organic Club - เดิน 1 นาที
  • Black Olive - เดิน 1 นาที
  • Mc. Donal Fast Food Tandoori Restaurant - เดิน 5 นาที
  • Sam's Bar - เดิน 2 นาที
  • Kausi Dreamers Terrace Cafe - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

Kathmandu Grand Hotel

โรงแรมปรับปรุงใหม่ในปี 2022 และอยู่ใกล้ วัดปศุปฏินาถ
บริการซื้อของชำฟรี ระเบียงชั้นดาดฟ้า และที่ช้อปปิ้งในที่พักคือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน Kathmandu Grand Hotel ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านกาแฟ/คาเฟ่และสวน
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), จักรยานให้เช่า และรถรับจากสนามบิน
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ตู้น้ำดื่ม และหนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Kathmandu Grand Hotel ขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และหนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • หลอดไฟแอลอีดีและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อารบิก, จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮินดี, ญี่ปุ่น

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พัก (4 USD ต่อคืน) โดยต้องจองล่วงหน้า
  • มีรถไปรับที่สนามบิน (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 7:00 น. - 22:00 น.
  • รถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ) ไม่เกิน 6 กิโลเมตร
  • รถรับส่งสถานีขนส่ง (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 5 USD ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

  • ช้อปปิ้ง
  • ทัวร์โดยเฮลิคอปเตอร์/เครื่องบิน
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • บริการเช่าจักรยาน
  • ห้องสมุด

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการซื้อของชำฟรี
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ไม่มีลิฟต์
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

อื่นๆ

  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - กันยายน 2022
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • รณรงค์ให้ใช้ตู้น้ำดื่ม
  • สร้างขึ้นใน 1995
  • สวนบนดาดฟ้า
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดีพร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 11:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ที่พักคิดค่าบริการ 4 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระด้วยบัตรเครดิต
ผู้เข้าพักที่จะมาถึงนอกเหนือเวลาเช็กอินปกติต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 23:30 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 7 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 5 USD ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 12 USD ต่อห้อง
  • ค่าธรรมเนียมที่จอดรถบริเวณใกล้เคียง: USD 4 ต่อคืน (อยู่ห่างออกไป 50 เมตร)
  • มีค่าธรรมเนียม 4 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้พลังงานพลังงานแสงอาทิตย์ รวมถึงใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
กฎหมายท้องถิ่นอาจไม่ให้ผู้เข้าพักที่ไม่ได้สมรสกันพักในห้องเดียวกัน ผู้เข้าพักต้องแสดงหลักฐานการสมรสหากมีการเรียกขอ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้

ชื่ออื่นของที่พัก

Kathmandu Grand Hotel
Kathmandu Grand
Kathmandu Grand Hotel Hotel
Kathmandu Grand Hotel Kathmandu
Kathmandu Grand Hotel Hotel Kathmandu

คำถามที่พบบ่อย

Kathmandu Grand Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ Kathmandu Grand Hotel จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Kathmandu Grand Hotel ในวันที่ 11 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,718.49 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 10 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Kathmandu Grand Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 11:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:30 น.

Kathmandu Grand Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Kathmandu Grand Hotel มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับจากสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ USD12 ต่อห้อง

Kathmandu Grand Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณทาเมล ห่างจากวัดแห่งธาตุทั้งสี่ 0.4 กม. และวัดปศุปฏินาถ 4.7 กม. ในขณะที่ คาสิโนบัลลี่ส์ และ Garden of Dreams อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที

รีวิว Kathmandu Grand Hotel

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 81 จาก 168 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 58 จาก 168 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 15 จาก 168 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 10 จาก 168 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 168 รีวิว

8.6/10

ความสะอาด

9.0/10

พนักงานและบริการ

7.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชอบเตียง - นอนไม่สบาย ห้องเล็กไม่เหมาะสมกับราคา และ สัญญาณ wifi อ่อน
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

AOFU, Kanchanaburi, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

good location, friendly staff

it was my first in Kathmand, Nepal. i've stayed for 3 nights at this hotel. i felt it was good value for money. the hotel was pretty clean and room spacious and had anything we need. the staffs were very friendly.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2018

6/10 พอใช้

Jean-Paul

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
When we arrived there was no record for us staying there, moved to a hotel with same name-same result! Next day we went back and were told everything was fine and reimbursed with a day extra for the one lost. Getting warm showers is hard to get there. Staff was otherwise friendly and the breakfast buffet good.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jessica, Henderson

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fantastic staff and a wonderful stay.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024

8/10 ดี

Keith

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It's a nice property. It's clean and well taken care of. Good staff, and a very convenient neighborhood.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Koji

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I prefer this hotel.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

4/10 แย่

Koji

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No hot water for shower. Other were fine.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

wilson

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Zachary JiaLe

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great stay, would stay again
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Sébastien

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Sébastien

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022

8/10 ดี

Paul

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good Thamel option that is mostly quiet

Hot showers with good pressure and nice breakfast. Very helpful staff at all times.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Sébastien

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bon hôtel très bien situé
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022

6/10 พอใช้

Jill

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Staff very helpful and pleasant, decent breakfast, room could have been cleaner, furnishings old and worn, worst thing (which is of course not under the hotel’s control) was the endless very loud street noise, even right through the night. This made it impossible for me to sleep so after two nights I was so exhausted I moved to another hotel even though I had paid in advance for a week. I know this is in no way the fault of the hotel but I have to be able to sleep!
เข้าพัก 7 คืน, ตุลาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Shawn

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2022

2/10 แย่มาก

Rajeev

เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2022

2/10 แย่มาก

Rajeev

เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2022

6/10 พอใช้

Donald

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
4th floor room, no elevator, breakfast was mediocre. The young man working the midnight desk position was extremely helpful and pleasant to me.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

Michael

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good value

Quite reasonable for Kathmandu hotel. Not spectacular, but nothing wrong within. Reasonable value. Good breakfast.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Ante

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mein erster Eindruck war sehr gut. Die Zimmer waren sauber und schön eingerichtet. Das Personal ist super freundlich und hilfsbereit. Insbesondere Shiva der Hotelmanager half wo es nur ging. Er hat mir eine Reise durch ganz Nepal organisiert mit allem drum und dran, Trekking, Junglesafari, Lumbini, etc und das komplett kostenlos, einfach nur aus gutem Willen. Fals ich wieder mal in Nepal bin werde ich sicher wiederkommen!
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2022

4/10 แย่

Pradeep, mankato

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Towels were disgusting and felt like rags. Room condition could be improved. Common area was dusty and should be cleaned. I don't think we will return here.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Very welcoming, nice brkfst, hot water, close to all.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Greeted by a very rude obnoxious boss, after “arranging” airport drop off via email prior to arrival was then told that it’s not possible at all to get a lift to the airport. Not sure why you would reply yes in email then say no in person, especially when the customer is happy to pay. Final billing amount was different to what was quoted, didn’t realise the price quoted and held against credit card only applied for cash payments and that to pay on card it would cost more. Room was loud and housekeeping phone in hallway went off several times before 8am. Wouldn’t stay again.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

Juno

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good

전반적으로 만족스러웠다. 객실이 깨끗하고 잘 정돈됐다. 직원들이 친절했고 서비스도 좋았다.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

Karl-Heinz

เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019