6/10 พอใช้Kumpanat10 พ.ย. 2018ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักอยากจะบอกว่าการจองผ่านแอปโฮเท็ลไม่สามารถเช็คอินได้ เนื่องจากทางโรงแรมไม่มีข้อมูลการจองของลูกค้าล่วงหน้า ต้องเอาใบเสร็จให้ดู จึงจัดห้องให้ได้ ถ้าหากห้องมีลูกค้าชำระหน้าเคาเตอร์เต็ม แล้วผมจะทำอย่างไร ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้วKumpanatเข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 20180
การตอบกลับจาก แอนนา วันที่ 14 พ.ย. 2018ขอโทษคุณลูกค้าในความไม่สะดวกของข้อมูล จะปรับปรุงให้มากและดีกว่าเดิมครับ