บันทึก
Nirvana Home
โรงแรม สะดวกสบาย ดาว พร้อม2 ห้องอาหาร และดาดฟ้า
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
Nirvana Home
คลังภาพ Nirvana Home
ภาพรวมของ Nirvana Home
6.8
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
- อาหารเช้า
- บริการทำความสะอาด
- รูมเซอร์วิส
- บริการซักรีด
- Wi-Fi ฟรี
- รวมที่จอดรถ
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,089
ราคานี้มีในวันที่ 17/4/2024
ที่เที่ยวน่าไป
Teeja mata ka mandir, Pan gali, Jodhpur, Rajasthan, 342001
- Nirvana Terrace Roof Top Restaurant and Cafeเดิน 1 นาที
- Nirvana cafeเดิน 1 นาที
- สถานีรถไฟชุมทางโชธปุระเดิน 15 นาที
- สถานีจังหวัดรายคาบากพาลาซขับรถ 6 นาที
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมคะแนนเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องลักซ์ชัวรี่ดับเบิลหรือทวิน
ห้องลักซ์ชัวรี่ดับเบิลหรือทวิน
จุดเด่น
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
เมมโมรีโฟม
ห้องนอน
พัดลมติดเพดาน
ฝักบัวสายฝน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องบิสซิเนสดับเบิลหรือทวิน, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, สูบบุหรี่ได้
ห้องบิสซิเนสดับเบิลหรือทวิน, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, สูบบุหรี่ได้
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
เมมโมรีโฟม
ห้องนอน
พัดลมติดเพดาน
ฝักบัวสายฝน
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ
ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ
จุดเด่น
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
เมมโมรีโฟม
ห้องนอน
พัดลมติดเพดาน
ฝักบัวสายฝน
ที่พักที่คล้ายกัน
Kankariya Heritage
Kankariya Heritage
Wi-Fi ฟรี
ร้านอาหาร
เครื่องปรับอากาศ
อาหารเช้า
7.8 จาก 10, ดี, (28)
ข้อมูลในย่านนี้
ข้อมูลที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Nirvana Home
รีวิว
6.8
6.6/10
ความสะอาด
8.0/10
พนักงานและบริการ
5.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
8 มี.ค. 2020
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
Elizabeth
เดินทางเป็นกลุ่ม
8 ก.พ. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very Good
Elizabeth
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
6 ม.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
27 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
KAP YUEL
5 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
KAP YUEL
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
Pat, Australia
8 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Pat
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
3 พ.ค. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
15 ก.พ. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
14 ก.พ. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
6/10 พอใช้
Jane
11 ก.พ. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Basic hotel, nice restaurant staff, poor bathroom
Jane
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2019