บันทึก
Golden Hotel
Golden Hotel
โรงแรมในอัล-อัมมาริยะห์, เจดดาห์ พร้อมฟิตเนส และซาวน่า
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Golden Hotel
รีวิว
6.4
ที่เที่ยวน่าไป
Kandara District., 10, Jeddah, Makkah Province, 22573
- ประตูบาบ มักคะฮ์ขับรถ 4 นาที
- ท่าเรือเจดดาห์ อิสลามิกขับรถ 11 นาที
- ศูนย์การค้าอัลอันดะลุสขับรถ 12 นาที
- เจดดาห์ (JED-สนามบินนานาชาติ King Abdulaziz)ขับรถ 28 นาที
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ซิงเกิล
ห้องดีลักซ์ซิงเกิล
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอพลาสมา
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน
ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน
10/10 ไร้ที่ติ
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอพลาสมา
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ข้อมูลในย่านนี้
ข้อมูลที่พัก
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Golden Hotel
รีวิว
6.4
6.8/10
ความสะอาด
6.0/10
พนักงานและบริการ
6.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
21 ธ.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2021
8/10 ดี
BASHIR
3 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
BASHIR
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021
8/10 ดี
Khosirin
11 ส.ค. 2018
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Khosirin
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2018
6/10 พอใช้
mohammed
20 มิ.ย. 2018
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
mohammed
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2018
2/10 แย่มาก
sami
18 เม.ย. 2018
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
sami
2/10 แย่มาก
sami
18 เม.ย. 2018
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
sami
10/10 ดีเลิศ
BASHIR
2 ม.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
very good hotel in jeddah
BASHIR
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017
8/10 ดี
BASHIR
30 ธ.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
BASHIR
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2017
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
10 พ.ค. 2017
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
6/10 พอใช้
ALI
3 เม.ย. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ