เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Hôtel des Berges





รีวิว
10 จาก 10
ไร้ที่ติ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿15,337
ราคารวม ฿17,014
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ก.ค. - 28 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสวีท

ห้องสวีท
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท

ห้องจูเนียร์สวีท
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

4 rue de Collonges au Mont d'Or, Illhaeusern, 68970
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมลอว์ชัมบาร์
โรงแรมลอว์ชัมบาร์
- สระว่ายน้ำ
- อ่างน้ำร้อน
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 170 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿10,630
ราคารวม ฿11,966
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
22 ก.ค. - 23 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 1.90 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 28 EUR ต่อคน
- ค่าบริการรับจอดรถ: EUR 18.00 ต่อวัน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 18 EUR ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง
หมายเหตุ
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
การจัดอันดับระดับประเทศ
French Tourism Development Agency, ATOUT France ได้จัดอันดับอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักแห่งนี้
ชื่ออื่นของที่พัก
Hôtel Berges Illhaeusern
Hôtel Berges
Berges Illhaeusern
Hôtel des Berges Hotel
Hôtel des Berges Illhaeusern
Hôtel des Berges Hotel Illhaeusern
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hôtel des Berges
รีวิว
10
ไร้ที่ติ
10/10
ความสะอาด
10/10
พนักงานและบริการ
10/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
10/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
6 พ.ค. 2024
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
David
เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับคู่รัก
14 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
David
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
yosuke
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
yosuke
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
1 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Kristof
เดินทางกับครอบครัว
20 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kristof
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
15 ต.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Merveilleux
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Gregers
24 ก.ย. 2022
Gregers
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Gerald
เดินทางกับคู่รัก
15 ก.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gerald
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Hilde
เดินทางกับคู่รัก
6 มี.ค. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hilde
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
25 ก.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2021
10/10 ดีเลิศ
Charlotte
เดินทางกับครอบครัว
15 ก.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Parfait!
Charlotte
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020
10/10 ดีเลิศ
Susan
30 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Susan
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ZestOike, Kyoto
เดินทางกับคู่รัก
20 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ZestOike
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
CARLOS
3 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Estadia Perfeito
CARLOS
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
26 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
人生最高のステイでした
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Geoff, Englnad
2 พ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Geoff
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2018
8/10 ดี
にゃん, 神戸
26 ก.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
にゃん
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
7 มิ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
4 พ.ย. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2017