เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก

ที่พัก 4.5 ดาว

NH Collection Heidelberg

โรงแรมหรู พร้อมฟิตเนส และซาวน่า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ฟิตเนส
  • มีอาหารเช้า
  • มีที่จอดรถ
ราคาปัจจุบัน ฿3,506
ราคารวม ฿4,008
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
25 ม.ค. - 26 ม.ค. 2026

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 12 ห้องจาก 12 ห้อง

ห้องจูเนียร์สวีท

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 44 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรีย (Historical Wing)

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(9 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 16 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรีย

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(47 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่ (2 adults + 2 children)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 48 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรีย, ระเบียง

8.4 จาก 10
ดีมาก
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 26 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพรีเมียม

7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียม (Extra Bed 2 Adults + 1 Child)

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียม (Extra Bed 3 Adults)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 48 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องแฟมิลี่ (3 Adults + 1 Child)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 48 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องจูเนียร์สวีท (Extra Bed 2 Adults + 1 Child)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 43 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องจูเนียร์สวีท (Extra Bed 3 Adults)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 43 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Bergheimer Str. 91, Heidelberg, BW, 69115

สถานที่ใกล้เคียง

  • อุทยานธรรมชาติเบิร์กชตราสเซออเดินวัลด์ - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • พิพิธภัณฑ์ Körperwelten - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • มหาวิทยาลัย Heidelberg วิทยาเขตใหม่ - เดิน 18 นาที - 1.5 กม.
  • โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยไฮเดลเบร์ก - เดิน 19 นาที - 1.7 กม.
  • ปราสาท Heidelberg - ขับรถ 4 นาที - 2.4 กม.

การเดินทาง

  • ป้ายจอดรถรางไฮเดลแบร์ก เซการ์เทิน - เดิน 8 นาที
  • สถานีรถไฟกลางไฮเดลเบิร์ก - เดิน 11 นาที
  • สนามบินนานาชาติแฟรงค์เฟิร์ต (FRA) - ขับรถ 56 นาที

ร้านอาหาร

  • Mildner's - เดิน 3 นาที
  • Mahmoud's Bergheim - เดิน 5 นาที
  • Café NOMAD Weststadt - เดิน 7 นาที
  • Bergheim 41 - เดิน 6 นาที
  • Neckar - Pizza - Pasta & Vegatarian - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก

โรงแรมหรูใกล้ ปราสาท Heidelberg
ใช้บริการสวน บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ได้ที่ เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ซาวน่าหรือห้องอบไอน้ำ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟิตเนสและศูนย์ธุรกิจ
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • รถรับส่งสนามบิน, สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • ลิฟต์, ที่พักปลอดบุหรี่ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจอาหารเช้าและพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 168 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าประทับใจห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้ การรีไซเคิล และหลอดไฟแอลอีดี
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี และเครื่องชงกาแฟ/ชา

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถในร่มภายในที่พัก (26 EUR ต่อคืน)
  • มีที่จอดรถด้วยตนเองภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ โดยมีค่าธรรมเนียม 6:00 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 6:00 น.–11:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ราคา 22–24 EUR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ที่เก็บจักรยาน
  • บริการเช่าจักรยาน
  • ฟิตเนส
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กในห้อง
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่ประชุม (33 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 16 ห้อง

กลางแจ้ง

  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 5 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 2 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • รณรงค์ให้ใช้ตู้น้ำดื่ม
  • สร้างขึ้นใน 2001
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล/ดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 35 EUR ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 25 กก.)
มีชามใส่น้ำและอาหาร

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา EUR 25.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 3.50 ต่อคน ต่อคืน แต่ไม่เกิน 5 คืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 22 – 24 EUR ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 32 EUR ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 32 EUR (เที่ยวเดียว)
  • ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: EUR 26 ต่อคืน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 35 EUR ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: EUR 25.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Feel Safe at NH (โรงแรมในเครือเอ็นเอช)

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

การจัดอันดับระดับประเทศ

Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 สตาร์ซูพีเรีย และแสดงเป็นที่พัก 4.5 ดาวในหน้านี้

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel NH Heidelberg
Heidelberg Nh Hotel
NH Heidelberg
NH Collection Heidelberg
Nh Collection Heidelberg Hotel
NH Collection Heidelberg Hotel
NH Collection Heidelberg Heidelberg
NH Collection Heidelberg Hotel Heidelberg

คำถามที่พบบ่อย

เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 25 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR35 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก ในวันที่ 25 ม.ค. 2026 เริ่มต้นที่ ฿3,506.48 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 26 ธ.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR26 ต่อคืน

เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ EUR32 ต่อคน

เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ในเบอร์เกียม คุณสามารถเดินไปพิพิธภัณฑ์ Körperwelten, อุทยานธรรมชาติวังเนคาโอเดนวัลท์ และคริสต์ ได้ใน 15 นาที ในขณะที่ พิพิธภัณฑ์บรรจุภัณฑ์เยอรมัน และ ห้องสมบัติ อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังป้ายจอดรถรางไฮเดลแบร์ก เซการ์เทิน ได้เพียง 8 นาที และป้ายรถรางสถานีรถไฟกลางไฮเดลเบิร์ก (ตะวันตก) ได้เพียง 11 นาที

รีวิว

รีวิว เอ็นเอช คอลเลกชัน ไฮเดลแบร์ก

9.4

ไร้ที่ติ

9.6

ความสะอาด

9.2

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.6

พนักงานและบริการ

9.2

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

9.4

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 341 จาก 463 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 90 จาก 463 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 18 จาก 463 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 11 จาก 463 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 3 จาก 463 รีวิว

รีวิว

8/10 ดี

surachai

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Tamara

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Fantastic rooms for families and in a great location for exploring Heidelberg! Staff were lovely and welcoming and the room is very well equipped. We opted not to go for breakfast so can't comment on the food, but the drinks at the bar were great. Would definitely stay again, by far our best stay in Heidelberg so far!!
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Bona

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tolles Hotel, sehr nette Mitarbeiter.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Markus

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wir hatten das NH Collection Heidelberg ausgewählt, um ein Weihnachtsmarkt-Wochenende mit Besuch der Märkte in Heidelberg und Mannheim, miteinander zu verbinden. Die Lage des Hotels ist in unmittelbarer Nähe zur Altstadt und ihrer landläufigen Fußgängerzone. Eine Straßenbahnhaltestelle liegt ca. 200m vom Hotel entfernt. Von hier aus lassen sich alle Ziele bequem mit den verschiedenen öffentlichen Verkehrsmitteln erreichen. Somit kann man während des gesamten Aufenthalts, seinen Pkw in der hoteleigenen Tiefgarage parken. Die Zimmer im Hotel sind sehr geräumig und modern ausgestattet. Sämtliche Körperpflegemittel, wie z.B. Seife, Duschgel, Shampoo und Hand-u. Körperlotion, waren im Badezimmer vorhanden. Die Dusche war sehr angenehm groß und flach im Einstieg. Das Bett war sehr bequem, mit einer enormen Kissenauswahl ausgestattet. Ich habe sehr gut geschlafen während unseres Aufenthaltes. Auch zum Thema Sauberkeit muss ich sagen, waren wir sehr zufrieden mit dem Zimmer. Das Personal im Hotel war sehr freundlich und hilfsbereit. Egal mit welchem Anliegen man das Personal konfrontiert, es wird alles versucht, die Angelegenheit zur Zufriedenheit zu lösen. Wir können dieses Hotel uneingeschränkt weiterempfehlen und würden es bei einem erneuten Besuch in Heidelberg, auch gerne wieder für uns auswählen. P.S. Wenn ich einen Kritikpunkt hätte, dann wäre es die Parkgebühr für die Tiefgarage. Die Kosten von 26€/Tag finde ich persönlich etwas zu hoch.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Caroline Andrea

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lovely hotel, room clean, friendly and helpful staff. Fantastic breakfast. Lovely atmosphere in the hotel and beautifully decorated for Christmas
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Wolf

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sehr freundliches Personal, schneller Service bei Wünschen. Sehr gutes Personal beim Frühstück.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

JUN YAO SHAUN

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property is nice, or room was very large and comfortable and well equipped. Staff we encountered were mostly the front desk staff. None of them were warm and friendly but they were all fully competent and very effective at their jobs. So I can't say the service was great but neither can I say it wasn't. I guess very effective and business like. Room was very nice by Germany standards.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Connie

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great new modern looking property, convenient to the tram, wonderful breakfast, super staff - only downside is the room was a bit dark. If coming from the train station, take tram 5, 21 22, 23 or 25 two stops to Stadtbucherie tram stop and walk 400 feet west very flat. If you want to go to old town, just hop on tram 26 about 200 feet from hotel.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Lise

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Delightful
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Robert, London

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jannis

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Johannnes

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Professional staff, room ok, and good breakfast - good location too.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Vicky

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wir hatten einen tollen Aufenthalt, alles war super. Das Personal war sehr freundlich und das Zimmer sauber und stilvoll eingerichtet.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

4/10 แย่

Carol

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

6/10 พอใช้

Sandra

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Zimmer war toll und mit allem ausgestattet, was man sich wünscht. Der CheckIn lief zwar reibungslos, jedoch kann man auch als RezeptionistIn mal ein wenig lächeln und nicht das Gefühl vermitteln, als wenn man stört. Ansonsten ein wundervolles Hotel mit wunderbarer Atmosphäre und durch die Bauweise wirklich etwas Besonderes.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Adam

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel is great but for us it’s the parking that makes the difference. Good, safe car park under the hotel which is chargeable extra, but it’s worth it.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Phil

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Buffet is great, 10 min walk to city center. Lots of food and shopping nearby. There is a renovated section that has softer beds than the un-renovated section, so maybe request that.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Patrick

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel war sehr gut, wie immer.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

jong sup

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
호텔 직원의 표정과 줄칠절한 느낌이 들었어요
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Susanne

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Es war alles gut.😊 Vielleicht etwas Lachs oder eine andere Fischauswahl zum Frühstück, sowie Spiegeleier wären noch besser gewesen. Aber das ist „Jammern auf hohem Niveau.“ Es ist eine wirklich gute Unterkunft.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Daniel

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice place
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Fumiko

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Bojana

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Daniel

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
In dieser Unterkunft gibt es schlichtweg nichts zu bemängeln. Besser geht es kaum. Schönes Hotel, nettes Personal, grosses Zimmer usw. Das Frühstückbuffet z.B. war der Hammer was die Auswahl und die Qualität der Speisen betrifft. Aber für den Zimmerpreis darf man auch etwas erwarten. Leider und das ist keine Kritik ans Hotel, war es für mich ein bisschen irritierend zu sehen, wie nach dem Frühstück praktisch alle Lebensmittel in Behältern weggeworfen wurden. Aber da werden dem Hotel, aufgrund der Hygienevorschriften usw. die Hände gebunden sein und es ist schade, dass es da keine anderen Möglichkeiten gibt, dem Food Waste in einer Weise entgegenwirken zu können.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Chain Shinn

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The first room assigned did not have a lift to access. I had to pay extra 25 euros to get an upgrade for a nice family room. 25 extra is ok for a nice room. But who will book a room in a modern hotel of this class without a lift access in the first place?
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025