เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมเบ็นมอร์





รีวิว
8.2 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,029
ราคารวม ฿2,029
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
20 ส.ค. - 21 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล

ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิลทีวี
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล

ห้องดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิลทีวี
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(5 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิลทีวี
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิลทีวี
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทวิน

ห้องสแตนดาร์ดทวิน
8.0 จาก 10
ดีมาก
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิลทีวี
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทริปเปิล

ห้องสแตนดาร์ดทริปเปิล
7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องทำความร้อน
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิลทีวี
โต๊ะทำงาน
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

53-57 High St, Grantown-on-Spey, Scotland, PH26 3EG
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Craiglynne Hotel
Craiglynne Hotel
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
7.4 จาก 10, ดี, 446 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,396
ราคารวม ฿2,875
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
19 ส.ค. - 20 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ: ประมาณ 13 GBP สำหรับผู้ใหญ่ และ 6 GBP สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 20 GBP (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 20 GBP (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และการชำระเงินผ่านมือถือ, ไม่รับเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ชื่ออื่นของที่พัก
Ben Mhor Hotel Hotel
Ben Mhor Hotel Grantown-on-Spey
Ben Mhor Hotel Hotel Grantown-on-Spey
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Ben Mhor Hotel
รีวิว
8.2
ดีมาก
8.2/10
ความสะอาด
8.2/10
พนักงานและบริการ
8.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
12 ก.ค. 2025
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
david
7 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
david
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
6/10 พอใช้
Neil
เดินทางกับคู่รัก
2 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Neil
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
James
19 มิ.ย. 2025
James
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Nesta
14 มิ.ย. 2025
Nesta
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Yuuki
เดินทางเป็นกลุ่ม
29 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yuuki
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
Mark
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Mark
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
2/10 แย่มาก
Dawna
เดินทางกับคู่รัก
19 พ.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dawna
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
donna
เดินทางเป็นกลุ่ม
30 เม.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Always good value
donna
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
29 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
alison
เดินทางเพื่อธุรกิจ
18 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
alison
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Viesturs
7 เม.ย. 2025
Viesturs
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
5 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Fantastic hotel
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Chong-Sze
เดินทางกับครอบครัว
3 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Chong-Sze
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Dallas
เดินทางกับคู่รัก
3 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Dallas
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Ryan
1 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ryan
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
William
เดินทางกับครอบครัว
30 มี.ค. 2025
William
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Tamara
30 มี.ค. 2025
Tamara
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Patrick
20 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great Hospitality
Patrick
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Ian
19 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ian
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Andy
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Andy
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
16 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
14 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Friendly staff, lovely room
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Linda
6 มี.ค. 2025
Linda
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Robert
28 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Robert
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
- สันธิญา เกาะพะงัน รีสอร์ท แอนด์ สปา
- ฮิลตัน แกรนด์ วาเคชั่นส์ คลับ ครายเกนดาร์โรช สวีทส์ สกอตแลนด์
- รัชนี รีสอร์ท
- เดอะฟาร์ม รีสอร์ท & เรสเทอรองท์
- โรงแรมโมคา
- ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก
- โรงแรมใกล้ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว
- โฮมสเตย์ บึงกาฬ
- วีวาเชเขาใหญ่ รีสอร์ท
- กู๊ดไทม์ รีสอร์ท
- โรงแรม 5 ดาว กรุงเทพ
- เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลล่า
- โรงแรมใกล้ วัดพระบรมธาตุไชยาราชวรวิหาร
- นิมิตร บูติก โฮเทล คอลเลกชั่น
- The Palace Hotel & Spa
- โกมล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ
- Century House Apartments
- โรงแรมในเชียงกลาง
- โรงแรมท็อชเซอร์โฮฟ
- โรงแรมในสามชุก
- โรงแรมฟูรามา สีลม กรุงเทพ
เที่ยวบิน
ทั่วไป