โรงแรมริวาพาเลซ
Riva Palace Hotel
โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม 2 อ่างน้ำร้อนใน Grado เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
ชานเรือน/นอกชาน
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิลหรือทวิน

ห้องซูพีเรียดับเบิลหรือทวิน
9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
(9 รีวิว)
จุดเด่น
ชานเรือน/นอกชาน
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิลหรือทวิน

ห้องซูพีเรียดับเบิลหรือทวิน
จุดเด่น
ชานเรือน/นอกชาน
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องลักซ์ชัวรี่สวีท

ห้องลักซ์ชัวรี่สวีท
จุดเด่น
ชานเรือน/นอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
อ่างน้ำร้อนส่วนตัวในร่ม
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
ชานเรือน/นอกชาน
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Riva Ugo. Foscolo 14, Grado, GO, 34073
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

คาปรี
คาปรี
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
- ที่จอดรถ
8.4 จาก 10, ดีมาก, 105 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 1.50 ต่อคน ต่อคืน
- ค่าบริการสปา: EUR 15 ต่อคน ต่อคืน
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าที่จอดรถ: EUR 10 ต่อวัน (นำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 20.00 EUR ต่อตัว ต่อวัน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): EUR 20.0 ต่อวัน
- ค่าบริการสปา: EUR 15.00 ต่อวัน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
หมายเหตุ
ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็กอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR5000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 8:00 น. ถึง 22:00 น.
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 12 ปีใช้บริการสปา และผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปีสามารถใช้บริการสปาได้เฉพาะเมื่อมีผู้ใหญ่ดูแล
การจัดอันดับระดับประเทศ
ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการจาก the local rating authority
ชื่ออื่นของที่พัก
Riva Palace Hotel Hotel
Riva Palace Hotel Grado
Riva Palace Hotel Hotel Grado
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Riva Palace Hotel
รีวิว
9.8
ไร้ที่ติ
10/10
ความสะอาด
9.8/10
พนักงานและบริการ
9.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
10/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับคู่รัก
7 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Peter, Pucking
เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับคู่รัก
8 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก




Peter
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Oliver
เดินทางกับคู่รัก
30 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก




Oliver
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Thomas
14 เม.ย. 2025
Thomas
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Werner, St. Florian bei Linz
13 เม.ย. 2025
Werner
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Elvira
เดินทางเป็นกลุ่ม
25 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Elvira
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
PIER GIORGIO
เดินทางกับครอบครัว
6 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
PIER GIORGIO
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Sabine
8 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sabine
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Madeline
เดินทางกับคู่รัก
6 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Madeline
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Simon
1 ต.ค. 2024
Simon
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Mirko
เดินทางกับคู่รัก
15 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mirko
เข้าพัก 7 คืน, กันยายน 2024
8/10 ดี
Markus
29 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Markus
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Angelika
11 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Angelika
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jessica Katharina
เดินทางกับครอบครัว
6 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jessica Katharina
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jakob
เดินทางกับครอบครัว
2 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dejligt hotel
Jakob
เข้าพัก 6 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Wolfgang, Oberpullendorf
30 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wolfgang
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Simon
เดินทางกับคู่รัก
3 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Simon
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Helmut
เดินทางเป็นกลุ่ม
30 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Helmut
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Stefanie
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
27 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Stefanie
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Peter, Pucking
เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางกับคู่รัก
14 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Peter
เข้าพัก 7 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Ulrike
เดินทางกับครอบครัว
7 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ulrike
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
christine
17 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
christine
เข้าพัก 7 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Martina
14 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Martina
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Markus
5 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Markus
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Lisa
5 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lisa
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024