Marino Royal Hotel
Marino Royal Hotel
โรงแรมพร้อม ที่จอดรถฟรี เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุมใน ธากา
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ Marino Royal Hotel





รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างน้ำวน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ทวิน

ห้องดีลักซ์ทวิน
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างน้ำวน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
อ่างน้ำวน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องรอยัลสวีท, ห้องน้ำในตัว

ห้องรอยัลสวีท, ห้องน้ำในตัว
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียมดับเบิล, 1 ห้องนอน, อ่างอาบน้ำ, วิวเมือง

ห้องพรีเมียมดับเบิล, 1 ห้องนอน, อ่างอาบน้ำ, วิวเมือง
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

House-25, Road-03, Sector-03, Uttara, Dhaka, Bangladesh, 1230
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

THE WAY Dhaka
THE WAY Dhaka
- สระว่ายน้ำ
- สระว่ายน้ำเด็ก
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 71 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 12 USD ต่อคน
- ค่ารถรับส่งสนามบิน: 10 USD ต่อคน
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเตียงเสริม: USD 25.0 ต่อวัน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองที่จอดรถภายในบริเวณที่พัก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ชื่ออื่นของที่พัก
Marino Royal Hotel Dhaka
Marino Royal Dhaka
Marino Royal
Marino Royal Hotel Hotel
Marino Royal Hotel Dhaka
Marino Royal Hotel Hotel Dhaka
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Marino Royal Hotel
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.6/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
8.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
20 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
SHINYA
13 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
SHINYA
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
4/10 แย่
HUNG YU
26 ก.พ. 2025
HUNG YU
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
JUN YING
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
JUN YING
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2025
6/10 พอใช้
MARIO
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
MARIO
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
Mohammad
เดินทางกับครอบครัว
29 ธ.ค. 2024
Mohammad
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
Stanford
27 ธ.ค. 2024
Stanford
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
MARIO
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 ธ.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
MARIO
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
YOSHI
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 ธ.ค. 2024
Shower
YOSHI
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
KOJI, Nakakonoikecho 1-2-10
เดินทางเพื่อธุรกิจ
5 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
KOJI
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
AYUMI
26 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
AYUMI
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Koji, Nakakonoikecho 1-2-10
12 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Koji
เข้าพัก 12 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Preetam
30 พ.ค. 2024
Preetam
เข้าพัก 8 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Paul
เดินทางเป็นกลุ่ม
20 มี.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paul
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
8/10 ดี
Takahiro
เดินทางเพื่อธุรกิจ
6 ก.พ. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Takahiro
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
Koji, Nakakonoikecho 1-2-10
18 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Koji
เข้าพัก 9 คืน, มกราคม 2024
8/10 ดี
Stephen, Bend
11 ธ.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Stephen
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Divya
3 ต.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Divya
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023
8/10 ดี
JUN YING
20 ก.ย. 2023
JUN YING
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
JENNIFER
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
JENNIFER
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Asish
19 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Asish
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
KENTARO
11 มี.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
KENTARO
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2023
10/10 ดีเลิศ
Ralynn
24 ก.พ. 2023
Ralynn
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
10/10 ดีเลิศ
JENNIFER
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 ก.พ. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
JENNIFER
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023
10/10 ดีเลิศ
chun keung
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 ม.ค. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
chun keung
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023