โรงแรม GMG

ที่พัก 2.5 ดาว

GMG Hotel

โรงแรมในโครอน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรม GMG

วิวจากที่พัก
ห้องดีลักซ์ดับเบิล
ทางเดิน
ด้านหน้าที่พัก - ตอนเย็น/กลางคืน
ด้านหน้าที่พัก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • เครื่องปรับอากาศ
  • บริการซักรีด
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 10 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 13 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
National Highway corner Don Pedro St., Coron, Palawan, 5316

สถานที่ใกล้เคียง

  • Coron Central Plaza - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • Iglesia ni Cristo - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • สวนลัวลฮาติ - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • ภูเขาแทปยาส - เดิน 20 นาที - 1.2 กม.
  • มหาวิทยาลัยพาลาวันสเตต - โครอน - ขับรถ 4 นาที - 3.5 กม.

การเดินทาง

  • สนามบิน Francisco Reyes (USU) - ขับรถ 42 นาที

ร้านอาหาร

  • Inasal Eats - เดิน 2 นาที
  • Tribu Kuridas Bar and Tattoo - เดิน 2 นาที
  • NoName Bar - เดิน 1 นาที
  • Gavin’s Kitchen + Bar - เดิน 2 นาที
  • Cafe Socorro - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม GMG

โรงแรมตั้งอยู่ใน เขตเมืองโครอน
โรงแรม GMG มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ลานระเบียงและบริการซักรีด/ซักแห้ง ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • รถรับส่งสนามบิน, คาราโอเกะ และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรม GMG มีจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องเคเบิล

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)

กิจกรรม

  • คาราโอเกะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับแบบจำกัดเวลา

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (บริการมีจำกัด)

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. - 23:00 น.
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะให้บริการในช่วงเวลาจำกัด
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 23:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 180 PHP ต่อคน (เที่ยวเดียว)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

GMG Hotel Coron
GMG Coron
GMG Hotel Hotel
GMG Hotel Coron
GMG Hotel Hotel Coron

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม GMG อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรม GMG คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรม GMG ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรม GMG เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น.

โรงแรม GMG เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

โรงแรม GMG มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ PHP180 ต่อคน

โรงแรม GMG ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณเขตเมืองโครอน สามารถเดินไปCoron Central Plaza, Iglesia ni Cristo และBayside Plaza ได้ใน 5 นาที ในขณะที่ สวนลัวลฮาติ และ คริสตจักรเซนต์อากูสติน อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 5 นาที

รีวิว GMG Hotel

รีวิว

4.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 1 จาก 13 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 2 จาก 13 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 13 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 13 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 13 รีวิว

5.0/10

ความสะอาด

6.0/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We like the central location, near to everything. The place is old. They are renovating, making a lot of noises and creating dust and unhealthy air environment. The power and water are on and off, more of No power and no water. Staffs are friendly.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

Devin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019

4/10 แย่

Rupert

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Breakfast

Friendly enough staff, at breakfast time. Cleanliness non existenct my room was never cleaned during my stay. Shower did not work cold water only through tap and wash bucket , However this is Normal here.breakfast fine, location good for town and diving but not a place to relax as on only road through town. Don’t let this put you off staying here just get those things sorted out. As it’s under new management.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
First reading the reviews I was terrified to stay here. Everything was great from helpful friendly staff to clean cozy room. Obviously, a bit noisy since your on the main road but that’s obvious. Very glad I stayed
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Location right in town on a very noisy road opposite the No Name Bar. Large bedrooms, with comfy bed, very basic bathroom, with shower dials broken. Rooms are old and in dire need of a bit of TLC. You get what you pay for.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

John

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

One of the best in Coron

Really nice hotel and clean

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Possibly the Worst Hotel In the Phillippines

Where do you even start.... - The "Prepaid" airport transfer wasnt booked on arrival - First night no water in the shower....was told there was nothing they could do...so no shower...they told me I couldn't have another room so I was told i cant have a shower. They then claimed to have fixed it....and the water was that bad i have seen dogs drool with more water pressure than that shower. - Second Night, toilet is flooded....they again refused to fix it until I caused a scene in reception, and even when they had "fixed it' it was still blocked! On the third attempt they fixed it, however left it leaking all over the floor for the rest of my stay......the 4 towels i had to stop it going on the floor didn't seem to make a difference. - Third night....blocked toilet again......shower full of ants.... - Fourth night...no lights....more ants - Fifth night.....haven't had a room change, no fresh towels yet...not even a floor clean after leaking toilet....i asked why...i havent put the sign out......there is no sign in the room.... - Second last day....no one one breakfast room, plug in toaster.....got a mild electrocution of a broken plug....showed them...they could not care less.....found it still being used the next day. - Final day..they had not booked the prepaid airport transfer to the airport. This place is a joke seriously. The wifi never works, Staff are rude and swear at you in Filippino if they have to work. Disgusting place, stay at the hostel
เข้าพัก 7 คืน, มีนาคม 2018

4/10 แย่

Eunho

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

2/10 แย่มาก

kinchan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

街の入口にある普通のホテル

街の入口にあり、賑やかで向かいがバーで夜遅くまでうるさい。 朝食付きで、5種類から選べる。スタッフは、親切で良く教えてくれる。
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

2/10 แย่มาก

ally, italy

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Not a good stay in Coron

The location was really good. Close to everything. Our arrival in coron didn’t start well, my boyfriend was really sick after 5,5 hours on a slow boat from el nido, the hotel where we booked the room didn’t reserve the room... so we found gmg hotel. At first sight it looked really good, but the staff at the reception changed our mind. Pilipinos people are well know for being always nice and smiling, but what we got was 3 grumpy faces as a welcome. We booked the room through Expedia 5 minutes before arriving at gmg hotel, so we didn’t expect them to be ready for our check in, but we also didn’t expect to see them to be bothered so much. Btw after 10 minutes we had our room. It was ok, nothing special, but for the price that we paid we expected something better. My low rate is almost for the staff that was always grumpy and always looked annoyed when I had something to ask. It makes me really sad to make this bad review, since my backgrounds are from this amazing country. But I don’t recommend this hotel to anyone.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Erwartungen wurden nicht erfüllt

Das gebuchte Deluxe Zimmer war leider enttäuschend. Das Personal an der Rezeption ist leider weder geschult noch haben sie einen Überblick über ihre eigenen Buchungen und die Leistungen, die sie an Kunden verkauft haben. Beim Checkin wurde ein Voucher für die Bestätigung der Buchung verlangt. Dies war allerdings bei der Buchung nicht kommuniziert und auch per email nicht bereit gestellt worden. Die Rezeption hat uns spontan angeboten, ihren eigenen Papierbedarf für den Abgleich der Buchungsnummer durch Ausdrucken der Expedia Buchungsbestätigung zu lösen. Allerdings sollen wir dafür bezahlen. Der kostenlose Flughafentransfer sollte bei Abreise auch nicht mehr kostenlos seinl
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018

2/10 แย่มาก

Paul Christian

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

The room is untidy

The towels are dirty looks like a rug. The staff doesn't know how to find our booking in their system was aked for a printed copy of the booking wherein i already shown the booking details on this app since we are already in paperless world. About to give us 1 room for 2 person because there are only 2 names on the booking. Ofcourse you only required 1 name per room. It was a hassle check in on this hotel. If only we can get a refund upon seeing the situation of the place we will do it. I thought we save booking from this site only to find out their rooms only cost 800 pesos per person per night. The pictures on the site of their room is way different from the actual.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2017