Hotel East West

ที่พัก 3.0 ดาว

Hotel East West

โรงแรมพร้อมอาหารเช้าฟรี ใกล้มัสยิดฮัสซันที่ 2

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Hotel East West

การตกแต่งภายใน
ห้องสแตนดาร์ด | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้าม่านกันแสง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการอาหารกลางวันและอาหารเย็น, อาหารไอริช
บริเวณภายนอก
บริการอาหารกลางวันและอาหารเย็น, อาหารไอริช

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • ฟิตเนส
  • รวมอาหารเช้า
  • บริการซักรีด
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ

ตัวเลือกห้องพัก

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
10 Avenue Hassan Souktani, Casablanca, 20000

สถานที่ใกล้เคียง

  • คาซาบลังกาทวินเซนเตอร์ - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • Place Mohammed V - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • ตลาดกลางกาซาบล็องกา - ขับรถ 2 นาที - 1.8 กม.
  • มัสยิดฮัสซันที่ 2 - ขับรถ 2 นาที - 1.9 กม.
  • ท่าเรือคาซาบลังกา - ขับรถ 3 นาที - 2.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Casablanca Mers Sultan - ขับรถ 6 นาที
  • สถานี Place Mohammed V - เดิน 14 นาที
  • สนามบิน Mohammed V (CMN) - ขับรถ 40 นาที

ร้านอาหาร

  • KFC Anfa - เดิน 5 นาที
  • Starbucks - เดิน 3 นาที
  • Irish Pub - เดิน 1 นาที
  • Pizza Hut - เดิน 2 นาที
  • Nara Asian Street Food - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

Hotel East West

โรงแรมใกล้ มัสยิดฮัสซันที่ 2
คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าฟรี บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ได้ที่ Hotel East West สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ซาวน่า Irish Bar ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารไอริชภายในที่พักมีอาหารกลางวัน และ อาหารเย็นให้บริการ มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และฟิตเนสสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • รถรับส่งสนามบิน, บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการเช็กอินด่วน
  • ทีวีในล็อบบี้, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, ห้องประชุม และพนักงานที่พูดได้หลายภาษา
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Hotel East West มีสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • เตียงเสริมและเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน, ช่องทีวีพรีเมียม และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พัก (10 MAD ต่อวัน)
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) ตามคำขอ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าฟรี
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Irish Bar

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม
  • เปลเด็กฟรี
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 7 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ช่องดาวเทียม
  • ช่องพรีเมียม

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โทรศัพท์
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินด่วน

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: MAD 13.20 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมที่จอดรถบริเวณใกล้เคียง: MAD10 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

East West Casablanca
Hotel East West
Hotel East West Casablanca
Hotel East West Hotel
Hotel East West Casablanca
Hotel East West Hotel Casablanca

คำถามที่พบบ่อย

Hotel East West อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Hotel East West เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

Hotel East West เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Hotel East West มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ ต่อคัน เที่ยวเดียว

Hotel East West ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางเมืองคาซาบลังกา สามารถเดินไปวิหาร Sacre Coeur, Parc de la Ligue Arabe และคาซาบลังกาทวินเซนเตอร์ ได้ใน 15 นาที ในขณะที่ ศูนย์การค้าทวินเซ็นเตอร์ และ วิลล่า เดส์ อาร์ตส์ อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานี Place Mohammed V ได้เพียง 14 นาที และสถานี Hassan II Avenue ได้เพียง 19 นาที

รีวิว Hotel East West

รีวิว

5.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 14 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 3 จาก 14 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 3 จาก 14 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 6 จาก 14 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 14 รีวิว

6.0/10

ความสะอาด

4.6/10

พนักงานและบริการ

5.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

8/10 ดี

John

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

4/10 แย่

KO, NY USA

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Noise Hotel. Desk staff are rude.

Receptionist made me pay for breakfast though my booking is for B&B. Two of the desk staff have attitude and very rude. They also talk about the guests at their back in arabic....assuming no one can understand. They also chagred my stay on my card though it was paid online at the end they refunded the amount in cash...

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Correct

Hôtel correct dans l ensemble Petit déjeuner qui laisse a désirer

4/10 แย่

sushi, japan

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Carino il quartiere

Edificio la cui foto di presentazione su Internet è stata corretta con Photoshop (la realtà è molto diversa). L'interno è sporco, arredo vecchio e sudicio, i servizi molto approssimativi. Il personale è la parte peggiore: scortese, antipatico, non accogliente, non disponibile e poi c'è la tendenza di tutta la popolazione locale ad essere degli imbroglioni bugiardi e titalmente inaffidabili.

4/10 แย่

Kaisar, Ottawa, ON

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Casablanca Experience

Terrible service. No one in the receiption can speak English. One girl ( most probably name Aziza) can understand english little bit and find little understanding. They were having hard time finding the reservation from expedia. The people at the reception and attached resturant/bar intervne unprofessionally when I had burgaining with taxi driver. The the taxi driver was trying to use the receiption people to legitimized his wrong doing (breaking of contract). At night I was asking whether they have wake up service at the morning or not then the people working in the lobby rudely saying no. He even don't understand english at all. I am disappointed of their service. It actually the worst experience my whole trip in Morocco trip. I had a pleasant hotel staying experience in Marrakech. But this one in Casablanca is horrible.

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Bien placé, propre mais accueil pas au niveau

Rien à redire sur la chambre mais l'accueil se fout clairement de la gueule du monde. Pas de serviettes, on l'appelle et il dit OK. 3/4h après toujours rien. il faut descendre à l'accueil pour récupérer les serviettes Le lendemain, meme scénario et impossible de faire imprimer une facture. Un peu énervant sur le moment mais la chambre est correcte donc jouable d'y aller

2/10 แย่มาก

Mike, Erkrath

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Zentral gelegenes Hotel, leider mit allen Unannehmlichkeiten (Durchgangsverkehr, Disko-Musik)

Das dann zur Verfügung gestellte Zimmer war alt, undichte Fenster, laute Umgebungsgeräusche, unsauberes Bad..Für ein Doppelzimmer war ein Handtuch vorhanden.Auf meine Nachfrage nach einem zweiten Handtuch sagte man mir zu, dies später auf's Zimmer zu bringen, was (natürlich) nicht erfolgte. Insgesamt ein Hotel, das ich nicht empfehlen kann.

4/10 แย่

Soden, Glasgow, United Kingdom

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Hotel East West needs to improve

Although the hotel room was spacious, clean and safe it lacked adequate lighting and offered such a low level of comfort that it was suitable only for a late arrival and early morning departure. The breakfast arrangements are delegated to a neighbouring coffee bar which provides a roll, croissant, cold drink and undrinkable coffee. Particularly annoying was the fact that extra money was demanded because one of us had asked for black coffee rather than taking the very weak milky coffee on offer - and the charge was not announced till after it had been consumed.

6/10 พอใช้

GUY, Castillonnes

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Pas cher, mais ne vaut pas plus

Problème d'oubli de mon passeport à Marrakech. La réceptionniste n'a absolument pas fait un geste pour m'aider. Elle ne connaissait même pas le numéro des renseignements téléphoniques parfaitement incompétente à tous les niveaux. Impossible d'effectuer un paiement le soir par carte bancaire la machine n'avait Plus de papier, compte tenu du paiement en liquide impossible d'avoir une facture la souris du pc ne fonctionnant pas. Réveil demandé à 4h00 du matin, effectué à 4h30. Je déconseille vivement cet établissement et je n'y retournerai pas.

2/10 แย่มาก

Brandon, Seattle

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Roach Motel

The staff was very rude, and unresponsive. Small cramped room, with even smaller wet and grimey bathroom, the staff would not clean room, help with luggage or give you fresh towels. The elevator, which was about coffin size, broke down for several days and we had to take our bags up 7 stories of dark, roach laden stairs since the staff refused to help us with our luggage. Didn't have restaurant in hotel, the room and hotel lobby, did not look like the pictures given. They boast about their cyber cafe, but 2 computers that run like molasses doesn't count. Don't stay here, keep looking!

6/10 พอใช้

dasa, san diego california

ชื่นชอบ: ความสะอาด

great location. however, noist at night. stuff does not speak any english. no cable tv in the room.

We chose this hotel because it got good reviews in the lonely planet travel guide. The location is great, the rooms are big and the beds are comfortable. However, the bathrooms outdated and hard to move in. The towels are old and stained. The restaurant was closed for remodeling. no cable tv.

4/10 แย่

Frédéric, LILLE

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

déçu de cet hôtel

personnel ne parlant qu'arabe, chambre avec un cafard et des fourmis!

8/10 ดี

Nancy, Englewood, FL

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great--stayed there twice during our trip

Excellent service, Staff very helpful