กรุณาดูข้อบังคับ COVID-19

ดูเพิ่มเติมเปิดในหน้าต่างใหม่

Radisson Blu Hotel & Residence, Cape Town

คลังภาพ Radisson Blu Hotel & Residence, Cape Town

รูปเด่น
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ, เก้าอี้อาบแดดริมสระ
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ, เก้าอี้อาบแดดริมสระ
วิวจากห้องพัก
ทีวีจอแบน

ภาพรวมของ Radisson Blu Hotel & Residence, Cape Town

Radisson Blu Hotel & Residence, Cape Town

4 out of 5

4.0/5 ดีมาก

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.2/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส
  • อาหารเช้า

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
  • การเว้นระยะห่างทางสังคม
22 Riebeek Street, เคปทาวน์, เวสเทิร์นเคป, 8001

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมองค์กร Africa Centreเดิน 4 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมศาลาว่าการเคปทาวน์เดิน 11 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหอสมุดแอฟริกาใต้เดิน 13 นาที
  • สนามบินเคปทาวน์ (CPT-สนามบินนานาชาติเคปทาวน์)ขับรถ 16 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

เคปทาวน์

Radisson Blu Hotel & Residence, Cape Town คือที่พักใน เคปทาวน์ โดยตั้งอยู่ใกล้ทางเดินริมทะเลและอยู่ในใจกลางเมือง ภูเขา Table คือแลนด์มาร์คสำคัญในพื้นที่ ส่วนถ้าใครอยากออกไปชมความงดงามที่ธรรมชาติรังสรรค์ ไปได้ที่ หาดแคมป์เบย์ และ สวนพฤกษชาติ Kirstenbosch ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ สนามกีฬาเคปทาวน์

สถานที่ใกล้เคียง

  • Long Street - เดิน 1 นาที
  • องค์กร Africa Centre - เดิน 4 นาที
  • ศูนย์ประชุมนานาชาติเคปทาวน์ - เดิน 7 นาที
  • ศาลาว่าการเคปทาวน์ - เดิน 11 นาที
  • หอสมุดแอฟริกาใต้ - เดิน 13 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • The Stratus Steak House – ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นเฉพาะบางวัน
  • The Sea Street Lounge – ร้านกาแฟกลางแจ้ง ให้บริการอาหารท้องถิ่นและนานาชาติ ให้บริการบรันช์ อาหารกลางวัน และของว่างทุกวัน

การเดินทาง

  • สถานีวูดสต็อค - ขับรถ 3 นาที
  • สถานี Cape Town - เดิน 7 นาที
  • เคปทาวน์ (CPT-สนามบินนานาชาติเคปทาวน์) - ขับรถ 16 นาที

ข้อมูลที่พัก

Radisson Blu Hotel & Residence, Cape Town

โรงแรมในย่านชานเมือง ในใจกลางเมืองเคปทาวน์, เคปทาวน์ ใกล้ท่าเรือสำราญเคป ทาวน์
โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องอาหาร และฟิตเนส 24 ชม. มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบาร์/เลานจ์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ และสแน็คบาร์/เดลี่ ห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ทั้ง 230 ห้อง มี WiFi ฟรี, อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี และมินิบาร์ นอกจากจะมีตู้เย็น และเครื่องชงกาแฟแล้ว คุณยังจะปลื้มกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่แสดงถึงความใส่ใจรายละเอียด เช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้อง
Radisson Blu Hotel & Residence, Cape Town มีห้องพักปรับอากาศ 230 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์และตู้นิรภัย ห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันเตียงมีเครื่องนอนระดับพรีเมียม มีตู้เย็น และ เครื่องชงกาแฟ/ชา ให้บริการ ห้องน้ำมีเสื้อคลุมอาบน้ำ , รองเท้าสวมภายในห้อง, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม

โรงแรมใน เคปทาวน์ แห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายและ Wi-Fi ให้บริการฟรี ทีวีจอแบนมาพร้อมช่องดาวเทียม นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ เตารีด/โต๊ะรีดผ้า มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส 24 ชม. 

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety Protocol (โรงแรมในเครือเรดิสัน)
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safe Travels (WTTC - Global)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็คเอาท์แบบไร้สัมผัส
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
หน้ากากอนามัยและถุงมือมีให้บริการ
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารเช้า, อาหารกลางวัน, อาหารเย็น และบริการรูมเซอร์วิส
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) (ในร่ม) ในบริเวณที่พัก (95 ZAR ต่อวัน)
  • มีบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) (มีการรักษาความปลอดภัย) (ในร่ม) ในบริเวณที่พัก (95 ZAR ต่อวัน)
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 6:30 น. - 11:00 น.): ผู้ใหญ่ ZAR 180 เด็ก ZAR 110
  • 1 ห้องอาหาร, 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 บาร์ริมสระว่ายน้ำ, 1 บาร์/เลานจ์
  • มีรูมเซอร์วิส

กิจกรรม

  • ฟิตเนส 24 ชม.
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สำหรับครอบครัว

  • บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ตู้เย็น
  • สแน็คบาร์/เดลี่

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ATM/ธนาคาร
  • ลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ห้องจัดเลี้ยงรับรอง
  • ตู้ขายของอัตโนมัติ

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน

ภาษาที่ให้บริการ

  • แอฟริกัน
  • อังกฤษ
  • ฝรั่งเศส
  • เยอรมัน
  • สเปน
  • โคซ่า
  • ซูลู

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์จัดการประชุม
  • พื้นที่สำหรับนั่งทำงาน
  • ห้องประชุม 5

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระ
  • ร่มสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง

สปา

  • บริการทำเล็บ

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ห้องน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง (บางห้อง)
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก
  • ห้องอาบน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น (บางห้อง)
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)

เพิ่มเติม

  • ที่รับประทานอาหารสำหรับคู่รัก
  • แพ็คเกจสำหรับคู่รัก
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ทีวีในล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • แชมพู
  • สบู่
  • กระดาษชำระ
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน
  • ช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • บริการแชมเปญ
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 15:00 น. - 2:00 น.
เช็คอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็คอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (อัตราค่าธรรมเนียมแตกต่างกันออกไป)
เช็คอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง
เช็คเอาท์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็คเอาท์เลยเวลา
บริการเช็คเอาท์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

หากคุณจะเดินทางมาถึงหลัง 8:00 น. โปรดแจ้งให้โรงแรมทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมล48 ชั่วโมง ล่วงหน้าพร้อมคำแนะนำในการเช็คอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ตัวเลือกบริการอาหารและเครื่องดื่มอาจมีจำกัด
สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์:
  • บาร์/เลานจ์
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (ยกเว้นสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น)
สัตว์ช่วยเหลือผู้พิการจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กพักฟรี! อนุญาตให้เด็กเข้าพักฟรี 1 คนโดยใช้เตียงที่มีอยู่ในห้อง

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 180 ZAR สำหรับผู้ใหญ่ และ 110 ZAR สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: ZAR 95 ต่อวัน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: ZAR 95 ต่อวัน
  • สามารถเช็คอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการและอัตราค่าธรรมเนียมแตกต่างกันออกไป)
  • สามารถเช็คเอาท์เลยเวลาโดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการและอัตราค่าธรรมเนียมแตกต่างกันออกไป)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี - 4640276079
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ)

ชื่ออื่นของที่พัก

Radisson Blu Hotel Cape Town
Radisson Blu Cape Town
Radisson Blu Hotel & Residence, Cape Town Hotel
Radisson Blu Hotel & Residence, Cape Town Cape Town
Radisson Blu Hotel & Residence, Cape Town Hotel Cape Town

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.0

ดีมาก

คะแนน 5 - ดีเลิศ 57 จาก 128 รีวิว
5 - ดีเลิศ 45%
คะแนน 4 - ดี 44 จาก 128 รีวิว
4 - ดี 34%
คะแนน 3 - พอใช้ 13 จาก 128 รีวิว
3 - พอใช้ 10%
คะแนน 2 - แย่ 3 จาก 128 รีวิว
2 - แย่ 2%
คะแนน 1 - แย่มาก 11 จาก 128 รีวิว
1 - แย่มาก 9%

4.2/5

ความสะอาด

4.1/5

พนักงานและบริการ

4.2/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.2/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

1/5 แย่มาก

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Filthy.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2021

3/5 พอใช้

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2021

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent service. Staff were welcoming, friendly and went out of their way to be helpful and accommodating. We received an upgraded room which was a lovely surprise.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021

1/5 แย่มาก

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I'll never stay here again.
The room smelled like smoke/weed. You could tell they tried to get rid of the smell, but it's still very noticeable. There was also a wet spot on the carpet when we got to the room. We wanted to order food, but our room didn't have a menu. When I phoned reception, I was told they are too busy, I need to come down and get a menu or she can read it to me. Which doesn't make sense, because she said she is busy, but she has time to read me a whole menu. I had to go get the menu myself. We ordered food just after 7 PM. I phoned at 8:05 PM to ask where the food was. We were told it should be there in 5 minutes. At 8:25 we still didn't have our food. I called to cancel the order. The parking is also very inconvenient. We had a few other options for around the same price, and I'm frustrated that I picked this hotel. I'll never go near it again. The person at the front desk was Nikayla/Mikayla and James. Do yourself a favor and book a different hotel.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021

1/5 แย่มาก

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Unpleasant Covid Staycation
Our stay wasn’t great. We recieved strange and under mediocre service which is detailed below: 1. The hotel is basically self service 2. Valet service was not operating as they let their drivers go during Covid 3. Porters weren’t available for Covid reasons but the other Radisson hotels allowed porters and valet parking 4. Out of 3 lifts, only 1 worked 5. We came home to uncleaned rooms twice 6. The TV didn’t work in the first room and most channels didn’t work in the second 7. On arrival our room was downgraded and when I complained, did we get the correct room 8. No manager, except for SIYA (Night manager) cared or worried about complaints. He handled and resolved ours where as the others didn’t do anything 9. The parking smelt of sewerage and we were expected to pay for it 10. Everytime the neighbor flushed the toilet, your room vibrated 11. NO sanitiser on floor 9 or the lifts 12. Lifts were crowded and rules were not adhered I find the service and Accommodation NOT up to the other radisson blu standards in Cape Town - it wasn’t a friendly or comfortable stay. I am disappointed in the hotel and it’s ability to accommodate guests
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2020