คาเมฮาแกรนด์ บอนน์

Kameha Grand Bonn

โรงแรมบนทางเดินริมทะเล พร้อม3 ห้องอาหาร และบริการสปาครบวงจร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ คาเมฮาแกรนด์ บอนน์

อาหารและเครื่องดื่ม
วิดีโอจากที่พัก
วิวจากห้องพัก
บริเวณภายนอก
บริเวณภายนอก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • บาร์
  • ที่จอดรถ
  • ฟิตเนส
  • สปา
  • บริการทำความสะอาด
ราคาปัจจุบัน ฿3,745
ราคารวม ฿4,247
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
31 ก.ค. - 1 ส.ค.

รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก

  • รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
  • สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
  • รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 14 ห้องจาก 14 ห้อง

ห้องซูพีเรีย

8.4 จาก 10
ดีมาก
(12 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์สวีท, วิวแม่น้ำ

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 45 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

Superior Room Deluxe (partial river view)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 30 ตร.ม.
  • วิวทะเลสาบบางส่วน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องจูเนียร์สวีท

8.0 จาก 10
ดีมาก
(3 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 40 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลาสสิกสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 45 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม

7.8 จาก 10
ดี
(16 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ห้องนอน
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องเอลีทสวีท

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
  • 55 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

Junior Suite Deluxe (partial river view)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 40 ตร.ม.
  • วิวทะเลสาบบางส่วน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องรอยัลสวีท (With Roof Terrace)

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็นเล็ก
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีความละเอียดสูง
  • 200 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 2 คน
  • 4 เตียงเดี่ยว และ 2 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องพาโนรามิกสวีท, วิวแม่น้ำ

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 55 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
  • 100 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องดีไซน์สวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 45 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

ห้องซูพีเรียสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็นเล็ก
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีความละเอียดสูง
  • 100 ตร.ม.
  • วิวแม่น้ำ
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องพรีเมียร์สวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็นเล็ก
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีความละเอียดสูง
  • 100 ตร.ม.
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Am Bonner Bogen 1, Bonn, NW, 53227

สถานที่ใกล้เคียง

  • World Conference Center Bonn - ขับรถ 5 นาที - 4.0 กม.
  • สหประชาชาติ - ขับรถ 5 นาที - 4.0 กม.
  • พิพิธภัณฑ์บ้านเบโธเฟน - ขับรถ 8 นาที - 5.6 กม.
  • มหาวิทยาลัย Bonn - ขับรถ 8 นาที - 7.1 กม.
  • ฟรีไซท์พาร์ค ไรน์เอาเออ - ขับรถ 10 นาที - 3.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Bonn-Oberkassel - เดิน 10 นาที
  • สถานี U-Bahn Ramersdorf - เดิน 10 นาที
  • สนามบินโคโลญ - บอนน์ (CGN) - ขับรถ 16 นาที

ร้านอาหาร

  • Parkrestaurant Rheinaue - ขับรถ 5 นาที
  • Rohmühle - เดิน 3 นาที
  • Telekom Shop - ขับรถ 3 นาที
  • Bundeshäuschen - เดิน 19 นาที
  • Il Duetto - ขับรถ 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

คาเมฮาแกรนด์ บอนน์

โรงแรมตั้งอยู่ใน Beuel ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ใช้บริการลานระเบียง ที่ช้อปปิ้งในที่พัก และสวนได้ที่ คาเมฮาแกรนด์ บอนน์ ปรนนับัติตนเองด้วยบริการนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิว หรือบริการทำเล็บได้ที่สปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารญี่ปุ่น ที่ร้านอาหาร 3 แห่งภายในที่พักนอกเหนือจากสนามเด็กเล่นและบริการซักรีด/ซักแห้ง ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดดและร่มริมสระว่ายน้ำ
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ) และบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, เครื่องคอมพิวเตอร์ และห้องจัดเลี้ยง
  • บริการคอนเซียร์จ, ร้านขายของที่ระลึก และหนังสือพิมพ์ฟรี
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 254 ห้องมาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และเสื้อคลุมอาบน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • เรนชาวเวอร์, ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม และอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • ทีวีความละเอียดสูงพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ)
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • ที่จอดรถกลางแจ้งภายในที่พัก (15 EUR ต่อวัน)
  • บริการรับจอดรถในร่มภายในที่พัก (25 EUR ต่อวัน)
  • ที่จอดรถระยะยาวภายในที่พัก (25 EUR ต่อวัน)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 28–28 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 14–14 EUR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 3 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Ludwig’s
  • Rheinalm
  • Stage Bar
  • YUNICO

กิจกรรม

  • ช้อปปิ้ง
  • ซาวน่า
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • สนามเด็กเล่น
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • สนามเด็กเล่น
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่ประชุม (2,549 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 9 ห้อง

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • พื้นที่ปิกนิก
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ริมบอร์ดวอล์ค/ทางเดิน
  • ริมแม่น้ำ
  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การพอกผิวกาย
  • ซาวน่า
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวด
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 4 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อโรมาเธอราพี

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้พิการ 1 ที่
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 110 เซนติเมตร)
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สายดึงฉุกเฉินในห้องน้ำ

อื่นๆ

  • ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - มกราคม 2022
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 5 ชั้น
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สร้างขึ้นใน 2009
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องดิจิตอลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ
  • เครื่องทำน้ำแข็ง
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 25 EUR
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50 EUR

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้จะปิดให้บริการตั้งแต่ 8 กันยายน 2025 ถึง 10 กันยายน 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง):
  • สระว่ายน้ำหนึ่งสระ
  • ซาวน่า
  • สปา
  • บริการสปา/เสริมความงาม

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 25 EUR ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น
มีชามใส่น้ำและอาหาร

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 6.42 เปอร์เซ็นต์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 28 – 28 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 14 – 14 EUR สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 100 EUR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
  • ที่จอดรถ (กลางแจ้ง) ค่าที่จอดรถ: EUR 15 ต่อวัน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: EUR 25 ต่อวัน
  • ค่าจอดรถระยะยาว: EUR 25 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 25 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้พลังงานพลังงานความร้อนใต้พื้นพิภพ รวมถึงใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
เลขทะเบียนที่พัก KAMEHA GRAND BONN Betriebsgesellschaft mbH, DE265633990, Am Bonner Bogen 1, 0228 4334 5000

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 21:00 น.
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 16 ปีใช้บริการสปา 
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Kameha
Kameha Grand Bonn
Kameha Hotel
Kameha Hotel Bonn Grand
Kameha Grand Hotel Bonn
Kameha Grand Bonn Hotel
Kameha Grand Hotel
Kameha Grand
Kameha Grand Bonn Bonn
Kameha Grand Bonn Hotel
Kameha Grand Bonn Hotel Bonn

คำถามที่พบบ่อย

คาเมฮาแกรนด์ บอนน์ มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตั้งแต่ 7:00 น. - 21:00 น. สระว่ายน้ำหนึ่งสระจะปิดให้บริการตั้งแต่ 8 กันยายน 2025 ถึง 10 กันยายน 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

เข้าพักที่ คาเมฮาแกรนด์ บอนน์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ คาเมฮาแกรนด์ บอนน์ ในวันที่ 31 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,744.56 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 29 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

คาเมฮาแกรนด์ บอนน์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสุนัขเข้าพัก ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR25 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

คาเมฮาแกรนด์ บอนน์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR15 ต่อวัน มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย EUR25 ต่อวัน ที่พักมีที่จอดรถระยะยาวให้บริการโดยเสียค่าใช้จ่าย EUR25 ต่อวัน

คาเมฮาแกรนด์ บอนน์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลาผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม EUR25 (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

คาเมฮาแกรนด์ บอนน์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม EUR 50

คาเมฮาแกรนด์ บอนน์ มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ EUR100 ต่อคัน

คาเมฮาแกรนด์ บอนน์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในBeuel ภายในระยะ 2 กม. จากแม่น้ำไรน์, อาร์โบเรตัมพาร์คแฮร์เลอ และอุทยานธรรมชาติซีเบนฮิลล์ ส่วนสวนสุนัข และฟรีไซท์พาร์ค ไรน์เอาเออ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Bonn-Oberkassel ได้เพียง 10 นาที และสถานี U-Bahn Ramersdorf ได้เพียง 10 นาที

รีวิว Kameha Grand Bonn

รีวิว

8.2

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 409 จาก 872 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 261 จาก 872 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 106 จาก 872 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 62 จาก 872 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 34 จาก 872 รีวิว

8.8/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

8.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Meriel

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Vielen Dank für den schönen Aufenthalt!
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Robin, Aschaffenburg

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Sekt nur auf Nachfrage, kein Wasser auf dem Zimmer
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Wipa

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Kameha „Grand“ – mehr Schein als Sein. Wer hier ein Luxushotel erwartet, wird bitter enttäuscht. Was von außen wie ein stylisches Top-Hotel aussieht, ist innen leider eine abgewohnte Illusion mit Mängeln, die nicht mehr schönzureden sind. 🧼 Blutflecken im Teppich – im Zimmer. Kein Witz. Und nicht nur das: Die Teppiche im gesamten Haus sind verdreckt, fleckig und sehen einfach nur schmuddelig aus. Flure, Zimmer, öffentliche Bereiche – alles wirkt ungepflegt und heruntergekommen. Von „Grand“ ist da nichts zu spüren. 🛠️ Technik auf Hostel-Niveau: Fernbedienung im Zimmer defekt. Um den Sender zu wechseln oder die Lautstärke zu ändern, mussten wir den Fernseher komplett vom Strom trennen. In dieser Preisklasse ein absolutes No-Go. 🍽️ Room-Service? Fehlanzeige. Angeblich 24h verfügbar – aber um 22 Uhr nach dem Konzert war der Nachtkoch „krank“. Kein Essen, keine Alternative. Trotzdem verlangt man 5 € Aufpreis pro Bestellung, wenn es mal funktioniert. Ob das beim Personal ankommt? Fraglich. 🚫 Zimmerausstattung enttäuschend: – Kein Wasserkocher – Keine Mikrowelle – Minibar mit exakt 3 Limos und 2 Bieren – Keine Cola, keine Snacks, keine Spirituosen Das ist nicht Premium, das ist ein schlechter Witz. 💸 Abkassieren statt Service: Parken: 25 €. Hund: 25 €. Früher Check-in? Nur gegen Extra-Gebühr. Für jeden Schritt wird zur Kasse gebeten – ohne entsprechende Gegenleistung. ☕️ Frühstück? Überteuert und ideenlos. 28 € für ein Buffet ohne Highlights. Standard-Auswahl, nichts Bes
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Pia

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alles sehr zufriedenstellend, tolles Preis- Leistungsverhältnis und sehr gepflegtes und gut in Schuss gehaltenes Hotel
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Kevin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Top shelf hotel. Would only stay here if returning to Bonn.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Cecilia

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lovely
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Nima

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Erstes Zimmer, Klimaanlage scheppert. Zweites Zimmer bekommen: Klimaanlage kühlt nicht und ist sehr laut, scheppert aber nicht. Zimmer 361 und 330. Grande ist hier nur noch die Eingangshalle. Am Empfang läuft Personal herum und kümmert sich nicht um wartende Gäste. Absolut nicht zu empfehlen!
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Kathryn Hayley

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No working thermostat, mini fridge not working.
เข้าพัก 6 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Eldon

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 8 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Daniel Raphael

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Service, Essen, Spa-Ausstattung und Laage war super, aber im Zimmer gab es für mich ein paar Unannehmlichkeiten: Bett zu hart, Klimaanlage nicht kälter als 17° einstellbar und war trotzdem viel wärmer (23°C)im Zimmer. Lichtschalter und Schalter für Sichtschutz und Fensterverdunklung hoch und runter fahren haben häufig nicht funktioniert, sodas schwer war, die Dinge so zu steueren, wie man es will. Safe war zu klein für Laptop und hatte Probleme beim automatischen Öffnen und schließen. Zimmer ließ sich nicht gut verdunkeln bei früher Morgensonne. Keine Getränke ohne Alkohol und Kohlensäure in Minibar.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Udo

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mehrfach besucht. Wie immer, freundliche, sauber, top Frühstück, alles in Allem gutes Preis-Leistungs Verhältnis
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jochen-Paul

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alles super
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Andreas

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Schöne Architektur und Innendesign, auch der Pool ist nett. Aber es gab auch einige Probleme: Den Weg von der (sehr teuren) Tiefgarage bis zur Rezeption muss man sich suchen, weil er nicht ausgeschildert ist. Für das Zimmer-Extra, eine Flache Sekt, gab es keine Sektgläser und die Minibar kühlt nicht. Also gab es warmen Sekt in Zahnputzgläsern. Der Duschkopf an der Badewanne sprüht in alle Richtungen, nur nicht nach vorne. Man konnte sich nicht wie angegeben ins W-LAN einloggen und einen kostenlosen Tages-Pass bestellen. Das Bar-Team war bemüht, aber Drinks gab es erst nach einer guten halben Stunde Wartezeit ... Das Frühstücksbuffet war schon arg ausgeplündert ... Alles in allem also nicht so wirklich GRAND.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Kawus

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Hotel ist extravagant und besticht durch seine Architektur. Beim Frühstück fiel auf, dass insgesamt das Personal etwas überfordert waren. Einmal bei dem wegräumen von benutzten Geschirr und / oder bei dem Nachfüllen der Kaffeemaschinen. Außerdem fehlte ab ca. 10:00 Uhr die ein oder andere Latte Machiato Glastasse. Insgesamt war das Büffel aber trotzdem sehr gut. Das Personal war immer bemüht zu helfen und stets ansprechbar.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Christina Maria Pauline

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

Tobias

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Leider enttäuschend. Wir hatten uns auf einen entspannten Aufenthalt gefreut, wurden aber mehrfach enttäuscht. Besonders negativ war der Umgang im Spa-Bereich: Wegen einer Augen-OP durfte ich nicht schwimmen, wollte aber meine Familie draußen begleiten – in normaler, gepflegter Kleidung. Das wurde mir mit der Begründung verweigert, es sei „unangenehm für andere Gäste“. In einem Hotel dieser Klasse erwarte ich Verständnis, keine herablassenden Kommentare. Auch unsere Suite war nicht wie erwartet: Defekte Lüftung, Fenster ließ sich nicht richtig schließen, zu wenig Steckdosen, kaum Verdunkelung möglich. Dazu ein beschädigter Stuhl, ein kaputtes Zustellbett mit scharfen Metallteilen und Spinnweben an der Decke – siehe Fotos. An der Bar gab es mittags keinen Aperol Spritz – erst ab 18 Uhr. Der angebotene Crémant war abgestanden und geschmacklos. Insgesamt stimmt hier das Preis-Leistungs-Verhältnis leider überhaupt nicht. Viel Show, aber wenig Qualität. Keine Empfehlung.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

Ruth

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Leider schon etwas in die Jahre gekommen. Klimaanlage funktionierte nicht, keine Fernbedienung für den Fernseher vorhanden, unfreundliche Mitarbeiter im SPA Bereich.
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Danil, Englishtown

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Stefan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wir hatten uns auf den Aufenthalt in dem Hotel sehr gefreut. Unsere Enttäuschung war riesig. Wir fragten eine Stunde nach einem nicht wirklich freundlichen Check-in am Morgen, ob unser Zimmer zufällig schon fertig sei. Die Frage wurde mit einem zu Beginn leichten Stöhnen beantwortet. Nachdem der offizielle Zimmerbezug um 15 Uhr war, sind wir um 15:45 Uhr zum Check-in gegangen und haben unsere Zimmerkarte erhalten. Jedoch war das Zimmer noch nicht fertig und wir hatten noch ein paar Minuten vor dem Zimmer zu warten. Wir buchten eine Junior Suite. Enthalten war eine kostenlose Flasche Sekt. Wir fragten im Vorfeld, da wir keinen Alkohol trinken, ob wir Softdrinks stattdessen haben könnten. Die Antwort war, dass der Wunsch vermerkt wurde. Beim Check-in fragten wir, ob wir Softdrinks statt Alkohol haben könnten. Antwort: Der Wusch ist vermerkt. Und was sahen wir nach Bezug des Zimmers. Es stand eine Flasche Sekt im Zimmer. Der Zustand des Zimmers ist, anderes kann man es leider nicht sagen, grottenschlecht. Versüfftes Sofa, versüffte Möbel, dreckiges Waschbecken, dreckige Fenster, Salzstängel auf Boden usw. Eine Lampe geht nicht, eine Bettlampe geht nicht (Techniker konnte das Problem nicht beheben, bot aber zumindest ein anderes Zimmer an). Jetzt kommen wir zu guten Sachen: Maximlian vom Room Service war sehr gut, höflich, kundenorientiert und verständnisvoll! Daneben ist die Fußbodenheizung im Bad angenehm und die Frühstücksauswahl sehr groß.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Melanie

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wie immer einen super Aufenthalt gehabt. Frühstücksbuffet lässt keine Wünsche offen. Leider sind die Zimmer ( wir hatten eine Suite) etwas in die Jahre gekommen: Duschkopf fiel ständig ab, sodass wir „nur“ die Regendusche nutzten, beide Föhns sind ständig ausgegangen, da sie zu heiß wurden, nur mit kalter Luft möglich zu föhnen… aber nichtsdestotrotz kommen wir immer wieder gerne ins Kameha Grand!
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

GHERGHINA

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thank you to everyone. We enjoyed staying at your hotel. We want to recognize Denis from the kitchen. She is very professional , caring , and was very helpful to me.
เข้าพัก 9 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Louis

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Sven Michael

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bestes Hotel in Bonn und Umgebung
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Paul

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Can’t wait to stay there again!
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

timothy

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything fine - the staff is friendly and fast. Rooms are super comfy, more than enough space, big bathrooms. Only negative was that when I entered the room it was smelling out of the sink and the whole room was smelling. They „repaired“ that directly after my complaining. Breakfast was really nice!
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025