บริเวณภายนอก

รีวิว สยามแปลงนา เรสซิเดนซ์

3 out of 5
สยามแปลงนา เรสซิเดนซ์
59 ซ.วิภาวดีรังสิต 16/9, (โชคชัยร่วมมิตร) จอมพล, เขตจตุจักร, กรุงเทพ

รีวิว

7.8

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 3 จาก 8 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 3 จาก 8 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 1 จาก 8 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 8 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 8 รีวิว" "

8.4/10

ความสะอาด

6.6/10

พนักงานและบริการ

8.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Wisuth

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020
การตอบกลับจาก สยามแปลงนา วันที่ 25 ม.ค. 2021
ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาใช้บริการ

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
อยากให้มีม่านบังสายตาระหว่างระเบียงกับห้องน้ำ อยากให้มีน้ำยาล้างจานวางไว้ให้ด้วย กาต้มน้ำร้อนด้วยค่ะ
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2020
การตอบกลับจาก สยามแปลงนา วันที่ 8 พ.ค. 2020
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำจากลูกค้าทุกท่าน ทางเราจะนำไปปรับปรุงต่อไป

8/10 ดี

Ru yin

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

chjirapa

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
การตอบกลับจาก Admin วันที่ 8 พ.ค. 2020
ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาใช้บริการ สยามแปลงนา

8/10 ดี

Bowie

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020
การตอบกลับจาก Admin วันที่ 8 พ.ค. 2020
ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาใช้บริการ สยามแปลงนา

2/10 แย่มาก

Joeun

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
진짜 최악의 소음을 경험하고 싶으면 예약하세요
There's too much noise. No employees after 7 o'clock
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020
การตอบกลับจาก Admin วันที่ 16 เม.ย. 2020
Dear guest , We are so sorry about this case , We will solve this problem , Thanks

6/10 พอใช้

Romeo Jr

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
so-so
It is my first time to stay there for two nights. Firstly, It is very difficult to find, the taxi driver couldn’t find the hotel until I my bill reaches to 350 baht. I choose to this in this hotel because it’s near from Don Mueang Airport but the problem was the address from the site was wrong that’s why difficult to find. Secondly, the building itself is new and the room was nice with all the kitchens stuff (oven toaster, plates, ref, pot, etc.) hey even have automatic washing machine for free inside my room but when I asked the reception to teach me how to do it because it was in Thai characters (meaning I cannot read), she didn’t even go to my room and she didn’t teach me. I was also looking for spoon and fork but they didn’t provide inside my room or maybe they forgot. Thirdly, there’s no free bottle water inside my room. They have free water but you need to go down to the first floor just to get water (I was at the 7th floor). Lastly, I asked the reception to grab me a taxi but she put the wrong address of my destination. That’s why I lost. My suggestion is you need to improve specially if you are reading my comments.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
การตอบกลับจาก Siamplaengna วันที่ 3 มี.ค. 2020
Dear guest , We are so sorry about this case , we will solve your problem . Sorry for convinence Sincerely , Siamplaengna