เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับปัญหาที่เกิดขึ้น คุณ! เราทุ่มเทพยายามเพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจทุกครั้งที่เข้าพักกับเรา หวังว่าเราจะได้โอกาสต้อนรับคุณอีกครั้งและมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิม ขอบคุณ Barbara
2/10 แย่มาก
Josie
8 มี.ค. 2020
Josie
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020
การตอบกลับจาก Edward วันที่ 1 พ.ค. 2020
Hi, Josie! Thank you for rating us, it seems like your stay with us has not been up to the mark. We believe in continuous improvements. Do give us another chance and we will ensure that you experience the comfort and hospitality we are known for. Regards, Edward