คาเฟ่

รีวิว โอโย 387 ลิตเติ้ล บางบอน

2.5 out of 5
โอโย 387 ลิตเติ้ล บางบอน
159 ซ.บางบอน 4 ถ.เอกชัย, กรุงเทพ, กรุงเทพ

รีวิว

2.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 1 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 1 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 1 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 1 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 1 รีวิว" "

2.0/10

ความสะอาด

2.0/10

พนักงานและบริการ

2.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

CHALANTORN

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
รู้สึกแย่กับครั้งแรกที่ใช้งานแอปนี้เพื่อจองที่พัก
ใช้งานแอป Hotels.com ครั้งแรกเพื่อจองที่พักติดริมน้ำเจ้าพระยาเพื่อจะดูพลุปีใหม่ตรงเอเชียทีค โดยตัดเงินผ่านบัตรเครดิต ปรากฎว่าเมื่อไปถึง โรงแรมแจ้งว่าห้องเต็มไปเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งเรื่องไปทางแอป Hotels ไปแล้วแอปไม่อัพเดทข้อมูล โรงแรมไม่รับผิดชอบอะไรให้ติดต่อแอป Hotels เอาเอง พอติดต่อแอป Hotels ไปแล้วเจ้าหน้าที่ของแอป Hotels บอกว่าทางโรงแรมต้องอัพเดทข้อมูลว่าห้องไม่ว่างเอาเอง ต่างคนต่างโยนเรื่อง สุดท้ายเจ้าหน้าที่บอกจะรับเรื่องเพื่อทำเรื่องยกเลิกที่พักให้ก็เงียบหาย เข็ดแล้วกับแอปนี้ ขอกลับไปใช้อโกด้าดีกว่าครับ
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก Team OYO วันที่ 25 ม.ค. 2020
สวัสดี คุณ เรารู้สึกเสียใจที่ได้ทราบว่าคุณไม่ประทับใจกับประสบการณ์ที่ได้รับ เราทุ่มเทปรับปรุงและพัฒนาอยู่เสมอ หวังว่าเราจะได้มอบบริการที่ดีกว่าเดิมให้กับคุณ ขอบคุณ Team OYO