เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์

ที่พัก 2.0 ดาว

Red Roof Inn Baltimore

โรงแรมในบัลติมอร์ พร้อมศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์

บริเวณภายนอก
ฝ่ายต้อนรับ
ล็อบบี้
ล็อบบี้
โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน

รีวิว

6.2 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ที่จอดรถ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รวมที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿2,657
ราคารวม ฿3,069
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
14 ต.ค. - 15 ต.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องซูพีเรีย, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Roll-In Shower)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, สูบบุหรี่ได้

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแบน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
ดาวเทียม
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์, เตียงใหญ่ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์, เตียงใหญ่ 2 เตียง, สูบบุหรี่ได้

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแบน
ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไมโครเวฟ
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1660 Whitehead Court, Baltimore, MD, 21207

สถานที่ใกล้เคียง

  • Patapsco Valley State Park - ขับรถ 8 นาที - 4.2 กม.
  • สเตเดียมแบงค์ M&T - ขับรถ 14 นาที - 18.0 กม.
  • ศูนย์การประชุมบัลติมอร์ - ขับรถ 14 นาที - 12.7 กม.
  • โอริโอลพาร์คที่แคมเดนยาร์ดส์ - ขับรถ 15 นาที - 18.6 กม.
  • มหาวิทยาลัยจอห์นฮอปกิ้นส์ - ขับรถ 18 นาที - 13.3 กม.

การเดินทาง

  • สถานีเฮลธอร์ป - ขับรถ 10 นาที
  • สถานีโอลด์ คอร์ท - ขับรถ 10 นาที
  • สนามบินนานาชาติบัลติมอร์วอชิงตัน) Thurgood Marshall (BWI) - ขับรถ 18 นาที

ร้านอาหาร

  • McDonald's - เดิน 17 นาที
  • McDonald's - เดิน 8 นาที
  • Jamba Juice - เดิน 4 นาที
  • Zauq Halal Kitchen - เดิน 4 นาที
  • Taco Bell - เดิน 8 นาที

ข้อมูลที่พัก

เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์

โรงแรมตั้งอยู่ใน วูดลอน ปรับปรุงใหม่ในปี 2022
เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น อุปกรณ์ซักรีดและศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, ตู้ขายของอัตโนมัติ และชา/กาแฟในล็อบบี้
  • ทีวีในล็อบบี้ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องทั้งหมด 92 ห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ และบริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ทีวีจอแบน 27 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, เครื่องทำความร้อน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • ความเร็ว Wi-Fi ในห้องพัก: 25+ Mbps
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ขึ้นไปชั้นบนได้ด้วยบันไดเท่านั้น
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • มือจับก้านโยก
  • ราวบันได
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ปรับปรุงใหม่ทั้งที่พัก - พฤษภาคม 2022
  • มี 2 ชั้น
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • มีอาคาร 3 หลัง
  • สถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิม
  • สร้างขึ้นใน 1969

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 27 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • โต๊ะทำงาน
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์ทางไกลฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
คุณจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่​มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยภาครัฐให้ที่พักหลังจอง
ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้ผู้เข้าพักที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเช็กอินพร้อมบัตรประจำตัวทหารที่ถูกต้อง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 15 USD ต่อตัว, ต่อคืน (สูงสุด 105 USD ต่อการเข้าพัก)
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 36 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 USD ต่อตัว ต่อคืน (สูงสุด 105 USD ต่อการเข้าพัก)
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Count on Us (วินด์แฮม)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
การเข้าพักไม่เกิน 6 คืน จะรวมบริการทำความสะอาดประจำวันให้ สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 7 คืนขึ้นไป จะมีบริการทำความสะอาดให้แบบจำกัด
สัตว์เลี้ยงจะต้องได้รับการแจ้งเมื่อเช็กอิน ผู้เข้าพักที่นำสัตว์เลี้ยงมา 1 ตัวจะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสัตว์เลี้ยง ค่าธรรมเนียมสัตว์เลี้ยงที่ระบุไว้ในส่วนค่าธรรมเนียมจะบังคับใช้เฉพาะกรณีที่ผู้เข้าพักนำสัตว์เลี้ยงมา 2 ตัวขึ้นไปเท่านั้น ต้องใช้เชือกจูงสัตว์เลี้ยงในที่สาธารณะของบริเวณที่พัก ผู้เข้าพักจะต้องทำความสะอาดมูลสัตว์เลี้ยงของตน

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

Red Roof Inn Baltimore Hotel
Red Roof Inn Baltimore Baltimore
Red Roof Inn Baltimore Hotel Baltimore

คำถามที่พบบ่อย

เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 36 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD15 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ อาจมีข้อจำกัดบางประการ โปรดติดต่อที่พักเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

เข้าพักที่ เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์ ในวันที่ 14 ต.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,657.21 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 2 ต.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมตั้งอยู่ในวูดลอน ภายในระยะ 10 กม. จากPatapsco Valley State Park, มหาวิทยาลัยคอปปินสเตต และสวนประวัติศาสตร์และพิพิธภัณฑ์ Benjamin Banneker ส่วนศูนย์ชุมชนชาวยิวแห่งบัลติมอร์ และDruid Hill Park อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว เรดรูฟอินน์ บัลติมอร์

รีวิว

6.2
คะแนน 10 - ดีเลิศ 122 จาก 559 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 116 จาก 559 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 91 จาก 559 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 101 จาก 559 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 129 จาก 559 รีวิว

6.0/10

ความสะอาด

6.4/10

พนักงานและบริการ

5.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

jodi

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Smell
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Cortez

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Just need to clean up a little
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

BARRINGTON, Hempstead

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
GREAT AREA
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

ange

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

Latiarra

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Horri
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Lekeanju N

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Spacious
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Rashad

Love it
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

francis

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Attention, hôtel insalubre les photos sur le site Expedia sont mensongère. J’ai pris des photos que je ne peux pas inclure dans cet avis, baignoire, marron de crasse, WC, non nettoyés, draps de lit, macule de tache jaune lampe cassé ,pas d internet , Clim HS tv hs Attention Expedia refuse le remboursement ,les chambres sont louées pour du social donc rien n est entretenu, je n’ai pas pu me plaindre au gérant, il avait disparu.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Tyann

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was disgusting. Stains on the sheets and reeked of urine
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Takeara

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

William C Mcbeth

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
There was nothing to like about this property
เข้าพัก 6 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Darrell

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Briennia

เข้าพัก 7 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Richard

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Laura

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
It was good
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Aaliyah

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Steffan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Jeannie

So I have had the opportunity to be a guest here at the Red Roof Inn in Woodlawn Maryland we're about the last four or five months. Although the majority of my stays has been pleasant and I really haven't had too many issues, there is one issue that is truly bothering me. The sole purpose of me writing this review is not to get anyone in trouble or risk their employment but the purpose is to try and come to some sort of final solution to this in the bud. So what's that being said I have asked the housekeeping numerous times, over 5 times, is it please just not answer my room without me being present. Now I know that there is a language barrier but I have also asked the front desk employees to relay the same message. Everything was going okay for a little while but then about a month ago I come in my room and it had been "tidied up" meaning they had changed my top cover the top two pillowcases along with the trash cans and that was it so the bare minimum which is an issue if I hadn't asked them about to come in my room when I was not present and they did that anyways or if they have not touched my wallet have all of my cards sitting out but now we're missing so I'll let that go but for the last 3 weeks I have found them coming in my room doing their version of a cleaning while I am not here. And if I didn't know any better in my opinion they are waiting for me to leave and coming into my room and they have no reason to I have my own cleaning supplies room etc. Well the day be
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Jeannie

I have been saying for months now and I have a a onn streaming stick and the remote was on my bed and when I left to go to work I came back and only my bws was made no trash changes and I when I came back an hour later afer I repeatedly tell the house keepping people to stay out of my room while I'm not here they don't anjç
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Rashad

Cool
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Azalia

เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Deandre

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Nah

This hotel really needs to work on their housekeeping. I worked in hotels for 13 years and I know when I got a hotel room that was used by construction workers. Very disgusting bathroom and debris/HAIR all over the place. The main door to my hotel room had a crack in it so big that I know roaches and ants can get through. For the price I think it was a little too much. The front desk guy was really cool, but other than that, the hotel is Nasty.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Azalia

เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10 แย่

Gregory

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We had to go buy sheets and a comforter at Walmart cause the ones on the bed were terrible. The place stunk and just overall trashy. Def not worth the $
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025