ไอบิส บาลิกปาปัน
ibis Balikpapan
โรงแรมในบาลิกปาปัน พร้อมบริการสปาครบวงจร และบริการรับจอดรถฟรี
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ไอบิส บาลิกปาปัน





รีวิว
7.8 จาก 10
ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿737
ราคารวม ฿892
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
21 ก.ค. - 22 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Jl Ery Suparjan No 2, Balikpapan, East Kalimantan, 76112
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมเมกา เลสตารี
โรงแรมเมกา เลสตารี
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
7.2 จาก 10, ดี, 12 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿563
ราคารวม ฿681
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
21 ก.ค. - 22 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 85000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 85000 IDR สำหรับเด็ก
- ค่ารถรับส่งสนามบิน: 200000 IDR ต่อคน (เที่ยวเดียว)
- ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 200000 IDR (เที่ยวเดียว) (อายุ 5 ถึง 12 ปี)
- สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)
หมายเหตุ
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Ibis Balikpapan
Ibis Hotel Balikpapan
ibis Balikpapan Hotel
ibis Balikpapan Hotel
ibis Balikpapan Balikpapan
ibis Balikpapan Hotel Balikpapan
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว ibis Balikpapan
รีวิว
7.8
ดี
7.8/10
ความสะอาด
7.8/10
พนักงานและบริการ
7.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
6.8/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
15 ต.ค. 2015
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
8/10 ดี
hjh zuraini
เดินทางกับคู่รัก
14 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
hjh zuraini
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025
6/10 พอใช้
Herry
27 พ.ย. 2024
Herry
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
6/10 พอใช้
Herry
เดินทางกับคู่รัก
7 พ.ย. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Herry
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Charles
เดินทางเป็นกลุ่ม
2 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Charles
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024
8/10 ดี
Pauline
20 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Standard Ibis!
Pauline
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024
8/10 ดี
Isabelle
24 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Isabelle
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
8/10 ดี
Rina sri
18 ก.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Rina sri
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Nicolaas
เดินทางกับคู่รัก
6 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nicolaas
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2023
6/10 พอใช้
Jinseok
8 ม.ค. 2022
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
Jinseok
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022
10/10 ดีเลิศ
Fanisa
24 ก.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Fanisa
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
MASATO
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
MASATO
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
11 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019
10/10 ดีเลิศ
jan, rotterdam
27 ส.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Centraal gelegen hotel
jan
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Slamet
20 มี.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Slamet
10/10 ดีเลิศ
Riny
2 ม.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good for Business or Faamily
Riny
8/10 ดี
Michael
30 ธ.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice budget hotel
Michael
10/10 ดีเลิศ
Mr
29 พ.ย. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
convenient
Mr
4/10 แย่
Ady Kadek
25 เม.ย. 2016
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Sedikit mengecewakan
Ady Kadek
6/10 พอใช้
alex, Jakarta
16 ธ.ค. 2015
So so
alex
4/10 แย่
Harist, Jakarta
15 พ.ย. 2015
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Harist
6/10 พอใช้
Katarina, Stockholm
30 ต.ค. 2015
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Katarina
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
16 ก.ย. 2015
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ganz ok und günstg
ผู้เข้าพักจริง
8/10 ดี
GT. Huzainsyahnoor, Banjarmasin Kalimantan Selatan
27 ก.ค. 2015
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Kenyamanan Keluarga Istirahat
GT. Huzainsyahnoor
8/10 ดี
あり, 東京
14 ก.ค. 2015
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก