โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ

ที่พัก 3.0 ดาว

Home2 Suites by Hilton Asheville Biltmore Village

โรงแรมพร้อมอาหารเช้าฟรี ใกล้The Orange Peel

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ

ลานระเบียง/นอกชาน
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง
ตู้เย็นขนาดใหญ่, ไมโครเวฟ, เครื่องล้างจาน, เครื่องชงกาแฟ/ชา
บริเวณภายนอก
รวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ทุกวัน

รีวิว

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมอาหารเช้า
  • ครัว
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ฟิตเนส
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการซักรีด
ราคาปัจจุบัน ฿4,110
ราคารวม ฿4,645
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
13 ก.ค. - 14 ก.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 9 ห้องจาก 9 ห้อง

ห้องสตูดิโอสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, ปลอดบุหรี่

9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(44 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
เครื่องล้างจาน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

สตูดิโอ, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Hearing)

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
เครื่องล้างจาน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องสวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Mobility & Hearing, Roll-in Shower)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
เครื่องล้างจาน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

สตูดิโอ, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, ปลอดบุหรี่

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(44 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
เครื่องล้างจาน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

สตูดิโอ, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, อ่างอาบน้ำ

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
เครื่องล้างจาน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

สตูดิโอ, เตียงควีนไซส์ 2 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Roll-In Shower)

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
เครื่องล้างจาน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 6 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

สตูดิโอ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, อ่างอาบน้ำ

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
เครื่องล้างจาน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

สตูดิโอ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ (Hearing)

9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
เครื่องล้างจาน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, ปลอดบุหรี่

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
เครื่องล้างจาน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
โซฟาเบด ไม่ระบุ
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
61 Thompson Street, Asheville, NC, 28803

สถานที่ใกล้เคียง

  • หมู่บ้านบิลต์มอร์ประวัติศาสตร์ - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • The Orange Peel - ขับรถ 3 นาที - 3.1 กม.
  • ศูนย์การค้า Asheville - ขับรถ 3 นาที - 2.3 กม.
  • ฮาราของเชอโรคี - แอชวิลล์ - ขับรถ 4 นาที - 3.8 กม.
  • ทรัพย์สิน Biltmore - ขับรถ 6 นาที - 4.4 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินภูมิภาค Asheville (AVL) - ขับรถ 17 นาที

ร้านอาหาร

  • Biltmore Estate - เดิน 9 นาที
  • McDonald's - เดิน 5 นาที
  • Texas Roadhouse - เดิน 15 นาที
  • Creamery at Antler Village on Biltmore Estates - เดิน 7 นาที
  • Starbucks - เดิน 12 นาที

ข้อมูลที่พัก

โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ

โรงแรมใกล้ ฮาราของเชอโรคี - แอชวิลล์
ลองเข้าพักที่ โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ และใช้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี บริการซักรีด/ซักแห้ง และฟิตเนส 24 ชั่วโมง ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์ธุรกิจ
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม, ลิฟต์ และที่พักปลอดบุหรี่
  • ผู้เข้าพักต่างชื่นชอบอาหารเช้า พนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี และทำเล
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 117 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าชื่นชอบห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • เก้าอี้กินข้าวสำหรับเด็กและเปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ครัวขนาดเล็ก, ตู้เย็นขนาดใหญ่ และเครื่องล้างจาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่อยู่กลางแจ้งฟรี
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็นและที่จอดรถตู้

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรีทุกวัน

กิจกรรม

  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง

สำหรับครอบครัว

  • เก้าอี้เด็ก
  • โซฟาเบดในห้อง
  • ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่ในห้อง
  • เปลเด็กฟรี
  • มุมทำครัวในห้องพัก
  • ไมโครเวฟในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (33 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถตู้สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • อุปกรณ์โทรศัพท์สำหรับคนพิการทางหูหรือมีความบกพร่องด้านการได้ยิน

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • โซฟาเบด
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ครัวขนาดเล็ก
  • เครื่องครัว/จาน/ช้อนส้อม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • เครื่องล้างจาน
  • ตู้เย็น/ตู้แช่แข็งขนาดใหญ่
  • ไมโครเวฟ

อื่นๆ

  • เข้าห้องพักด้วยโมบายล์คีย์
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักจะได้รับรายละเอียดกุญแจแบบสมาร์ทล็อก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์:
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส
สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันศุกร์และวันเสาร์:
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู และ สมาร์ทล็อก

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 75 USD ต่อที่พัก (ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเข้าพัก) และค่ามัดจำประกันความเสียหาย 75.00 USD ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 34 กก.)
LOCALIZE

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 75.00 USD ต่อการเข้าพัก
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 75 USD ต่อที่พัก (แตกต่างไปตามระยะเวลาการเข้าพัก)
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ CleanStay (ฮิลตัน)

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Home2 Suites by Hilton Asheville Biltmore
Home2 Suites by Hilton Asheville Biltmore Village NC
Home2 Suites by Hilton Asheville Biltmore Village Hotel
Home2 Suites by Hilton Asheville Biltmore Village Asheville

คำถามที่พบบ่อย

โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 34 กก.ที่พักเรียกเก็บค่ามัดจำ USD75.00 ต่อการเข้าพัก และค่าธรรมเนียม USD75 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ ในวันที่ 13 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿4,110.3 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 2 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โฮม2 สวีท บายฮิลตัน แอชวิลล์ บิลต์มอร์ วิลเลจ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณโอ๊คลีย์ ห่างจากหมู่บ้านบิลต์มอร์ประวัติศาสตร์ 0.6 กม. และทรัพย์สิน Biltmore 4 กม. ในขณะที่ โบสถ์ Cathedral Of All Souls และ โรงเรียนฟรีกาลิเลียนฟิชเชอร์แมน อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที

รีวิว Home2 Suites by Hilton Asheville Biltmore Village

รีวิว

9.0

ยอดเยี่ยม

คะแนน 10 - ดีเลิศ 402 จาก 594 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 126 จาก 594 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 31 จาก 594 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 16 จาก 594 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 19 จาก 594 รีวิว

9.4/10

ความสะอาด

9.2/10

พนักงานและบริการ

8.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Maria Evelyn

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was great, clean and spacious. Staff was nice and friendly. Free breakfast was good. No restaurant in the hotel. I wish their "little store" located in the lobby offered more variety of food for hungry guests. I know they are still renovating after so much damage that occurred as a result of Hurricane Helene, but I wish the grounds have been given more attention and care to liven up the place and not looked neglected and depressing. The did a great job with the renovation inside the building of the hotel itself. The flood from hurricane Helene was a heartbreaking story as told to us by one of the staff.
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Joseph

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Laureen

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

alan, Palm Coast

เดินทางกับสัตว์เลี้ยง, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Never cleaned up property grounds after flood in October. No place to walk my dog. It’s surrounded by flooded out buildings. The hotel itself was fine and the staff were excellent. Breakfast was poor.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Miriam

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

William

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Extra large room.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Ashley

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was an all around great stay!
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Kim

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
They were the sweetest and most welcoming people ever.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Ron

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jenny

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

Paul

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Terezia

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Janice, Palm City

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kristen

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel was very clean, good breakfast, and great location relative to the rest of asheville. The lobby, gym, washer/dryer, and breakfast area are all on the second floor so weren't affected by the hurricane. The walkway into the hotel had a bunch of plywood scaffolding as of late February 2025, but that was the only damage I saw to the structure. The rest of Biltmore Village has a lot of damage still, but I felt safe here and loved the 4 minute drive to the Biltmore, and 8 minute drive downtown. I plan on using this hotel for my wedding block in October!
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Laqueena

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
This was our first stay at home2 and it was amazing. Although they are still recovering from Helen they didn't miss on making sure our stay was still a success thank you machayla she was one of the front desk associates we spoke with. Highly recommend for the stay and we will definitely rebook again.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Donald

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Daniel

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Roman

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Elizabeth

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

JAMES

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Called a week prior to make sure damages from flood did not damage the facility. Was assured that the only damage was the parking lot. Not so.....2 floors had been flooded, and they were closed. The lobby was on 3rd floor, a cafeteria table for check in. One staff person, unhelpful, very rude. Elevator malfunctioned, construction, everywhere, no lighting, the person checking in was unprofessional, and no public bathroom available after our 6 hour drive. The registration clerk said if you need a restroom, you will have to check in to your room and use it. Women in their 70's, ..... seriously , it was not a safe place to stay. They should have provided this information when we called to inquire about the hotel conditions. We did not stay, and filed a complaint with Orbitz, and denied a refund, by the clerk. I also plan to write a letter to the Hilton company.....they should have been honest about the hotel conditions. It was a nightmare..... I am so sorry about the damages and flood, but it was dishonest, not to warn us concerning the condition of this hotel.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

FLORENTIN

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
.
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Jacqueline

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Andrew

เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Michelle

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great Location and Service

The staff when I checked in was super helpful and friendly. They were having computer issues but they found a way to get me into my room quickly and with no issues. Then they provided a recommendation for dinner that was exactly what I was looking for.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Michele

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2024