ภายใน

รีวิว โรงแรม STAZ เมียงดง II

2.5 out of 5
โรงแรม STAZ เมียงดง II
16, Supyo-Ro, Jung-Gu, Seoul, ICN

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 279 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 483 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 151 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 65 จาก 1000 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 22 จาก 1000 รีวิว" "

8.0/10

ความสะอาด

8.0/10

พนักงานและบริการ

7.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Pakamas

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 12 ส.ค. 2023
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2019
การตอบกลับจาก staz2 วันที่ 23 ธ.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Location of this hotel is near 3 subway stations. However, the room is too small. Front desk staffs speak poor English.
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 3 พ.ค. 2019
Dear Guest, First thank you for staying with us and we are sincerely appreciate for your candid comment. Our hotel aims to provide valuable service and exceed every each expectation of our guest. Thank you for choosing our hotel again and we look forward to serve you in the future. Thank you!

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 3 พ.ค. 2019
Dear Guest, Greetings from STAZ HOTEL MYEONGDONG 2 and Thank you for having your time to post a lovely review of your experience at our hotel. Your comment is very useful information to other guests who will be staying here. We will continue to try providing guest with much better service. Thank you.

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2019
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 1 พ.ค. 2019
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

8/10 ดี

Neel, Bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมสามารถเดินไปตลาดเมียงดงได้ เดินมาขึ้น airport limousine bus ไปสนามบินได้
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 7 ก.พ. 2019
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 2 เม.ย. 2019
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมเล็ก/แต่ภายในห้องสะอาดและของใช้ที่ให้มีคุณภาพทุกอย่างยกเว้นตู้เสื้อผ้าเพราะพื้นที่ไม่อำนวยมีแต่ที่แขวนไม้5อัน
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 18 ธ.ค. 2018
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2018
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 3 ธ.ค. 2018
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ที่พักสะอาด เดินไปตลาดเมียงดงได้ไม่ไกลมาก
ที่พักสะอาด พนักงานดูแลดี เตียงนอนดีมาก หลับสบายไม่ปวดหลัง ชอบที่มีตู้กดน้ำแข็งแต่ละชั้น อาหารเช้าพอใช้ได้(สมราคา) การเดินทางไปต่อใต้ดินพอเดินไหว อยู่ใกล้ subway Euljiro3 มากกว่าสถานีเมียงดง แต่ถ้าของเยอะก็เดินเหนื่อยพอสมควร (สมราคา) shuttle bus ไม่ผ่านหน้าโรงแรม ต้องลากกระเป๋าเดินไปประมาณ 600 เมตร
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2018
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 27 ต.ค. 2018
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ใกล้เมียงดง พนักงานบริการดี
ถ้าเดินทางจากสนามบิน นั่งรถสาย 6015 ลงป้าย T mark hotel จะเดินใกล้กว่าลงที่เมียงดง ไปถึงประมาณ 10 โมงเช้า พนักงานให้เชคอินเข้าห้องพักได้เลย สภาพห้องโดยรวมถือว่าดี เตียงนอนสบาย จากโรงแรมเดินไปเมียงดงไม่เกิน 10 นาที
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2018
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 9 ส.ค. 2018
Dear Guest, We are sincerely thankful for your honest comment. Also, we are glad that you enjoyed your time with our hotel which is located near Myeongdong and Chungmuro subway station, one of the best areas for travel. Thank you for choosing our hotel again and we look forward to serve you in the future!

8/10 ดี

Tucky, Bkk

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมใล้สถานีรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก
โรงแรมใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เดินทางสะดวก โรงแรมใกล้รถไฟฟ้า สถานี Chunmuro ทางออก 5 เดินไปเมียงดง ใกล้นิดเดียว มีร้านอาหาร ของกินเยอะ หน้าโรงแรมมี Minimart GS 25
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2018
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 29 มิ.ย. 2018
Dear Guest, We are sincerely thankful for your honest comment. Also, we are glad that you enjoyed your time with our hotel which is located near Myeongdong and Chungmuro subway station, one of the best areas for travel. Thank you for choosing our hotel again and we look forward to serve you in the future!

8/10 ดี

Tanapan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เอาเสาออกไป!!
เข้าพักจำนวน 4 คืน แน่นอนว่ามีกระเป๋าเสื้อผ้าขนาดใหญ่มาด้วย แต่ห้องที่ได้กลับเป็นห้องที่มีเสาขวางทางเดินอยู่ พัก 2 คน เดินในห้องลำบากมาก ต้องเดินข้ามบนเตียง I stayed at your hotel 4 nights with a many luggage but I got the room that have a big pole center in the room. It's not convenient to walk around for us. T T
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2018
การตอบกลับจาก STAZHOTEL วันที่ 1 มิ.ย. 2018
สวัสดีครับขอขอบคุณที่เลือก STAZ HOTEL MYEONGDONG 2. ขออภัยในความไม่สะดวกของคุณ เราจะพยายามปรับปรุงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมต่อไป มันจะเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ของเราที่จะให้บริการคุณอีกครั้งในอนาคต ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับข้อเสนอแนะอันมีค่าของคุณ

8/10 ดี

Narapapha, pattaya

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมใกล้ที่เที่ยวเมียงดง โซลทาวเวอร์
แม่บ้านน่ารักมาก ทักทายทุกเช้า.รีเซ็บชั่น ญ บริการดีมากให้คำแนะนำ แต่ผช.น่าบึ่งดึง ไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่ รวมๆแล้วดีคะ แต่ยังไม่ว้าววเลย เหมาะสมกับราคา
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2018
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 29 เม.ย. 2018
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

10/10 ดีเลิศ

Chonnikarn

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2018
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 11 เม.ย. 2018
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

8/10 ดี

aomkem, Bangkok, Thailand

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ใกล้ Subway 3 สถานี 3 สาย
โดยรวมดี แต่ห้องที่ได้ใกล้ลิฟ ขอเปลี่ยนแล้วบอกว่าไม่ว่าง ทั้งๆ ที่พึ่งเชคอินตอนบ่าย 3 แล้วเห็นอยู่ว่าห้องว่างอีกเยอะ
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2017
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 18 พ.ย. 2017
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

8/10 ดี

nan, bangkok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Bad staff - only girl worked till night to early morning
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2017
การตอบกลับจาก staz2 วันที่ 19 ต.ค. 2017
Dear Guest, Thank you for choosing STAZ HOTEL MYEONGDONG 2. We are very sorry for your inconvenience. We will continue to try improving our hotel service and facilities. It will be our great pleasure to serve you again in the future. Thank you again for your valuable feedback.

10/10 ดีเลิศ

ศักดิ์พงษ์, กรุงเทพ ไทย

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ทันสมัย สะอาด ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง
อยู่ห้อง triple double 4 คืน ตัวห้องเล่นระดับ เตียงด้านบนแอร์มาไม่ถึง จะร้อนหน่อย เร่งแอร์ไป 22 องศาก็เหมือนทำงานแต่ 26-27 แต่คืนที่ 3-4 กลับหนาว ตั้ง 24-25 กำลังดี สำหรับในห้อง 3 เตียงนี้ การวางเตียงดูจะสร้างปัญหาต่อการดูทีวีไม่น้อย จึงแทบไม่ได้เปิด เตียงอาจจะนิ่มไปสำหรับคนนอนเตียงยางพาราซึ่งจะแน่นกว่า ตัวห้องมีความทันสมัย เช่นกันทั้งตึก เช่นไฟอัตโนมัติหน้าประตูห้องน้ำที่จะติดเองเมื่อตรวจจับว่ามีคนเดินผ่าน เช่นเดียวกับไฟในทางออกฉุกเฉิน โถสุขภัณฑ์เป็นออโต้ อาจจะปรับมั่วสักหน่อย มีหลายโหมดแถมปรับมุม แรงดัน อุณหภูมิได้อีก สำหรับที่ตั้งและการเดินทางถือว่าโอเค เดินไปมยองดง 5 นาที ไปป้ายรถบัสหรือ subway ไม่ไกลมาก จะใกล้ ชุงมุนโร มากกว่า มยองดง ถ้านั่งแอร์พอร์ทบัสมา ระวังคนขับเข้าใจว่าเป็น staz1 ถ้าลงฝั่งอิจิโร จะเดินไกลมาก ของกินหาง่ายมีทั้งสะดวกซื้อและร้านอาหารรอบบริเวณ
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2017
การตอบกลับจาก staz2 วันที่ 11 ก.ย. 2017
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

10/10 ดีเลิศ

Sakpong, Bangkok, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Smart hotel, Clean and near shopping area
I stay twin room for 2 night, I am happy with room lay out. TV and bed has space. Air condition keep completely quiet when room temperature reach set. Bed a little bit soft maybe problem for someone backache.
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2017
การตอบกลับจาก staz2 วันที่ 11 ก.ย. 2017
Dear Guest, Thank you for taking time to share your recent experience at our hotel. Your review is a great feedback for us and we will share it with our staffs. Thank you for choosing our hotel again and we look forward to serve you in the future.

10/10 ดีเลิศ

Jay Jay , su

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เดินทางสะดวก แหล่งช้อปปิ้ง โรงแรมเงียบสงบ
ค่อนข้างดีค่ะ พอดีเครื่องลงไฟล์ทเช้ามากๆ มาถึงโรงแรม ขอเช็คอินก่อนก็ได้เข้าห้องเลย ใกล้เมียงดงด้วยและ เดินไปนิดเดียวก็ถึงรถไฟฟ้าสถานีเมียงดง รอบๆปลอดภัยดีค่ะ ใกล้กับร้านขายกล้องถ่ายรูปหลายๆร้าน ชอบค่ะ ห้องทำความสะอาดทุกวัน แม่บ้านน่ารักดีค่ะ ครั้งหน้าถ้ามีโอกาศจะมาพักที่นี่อีกค่ะ Very Good!!
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2017
การตอบกลับจาก stazhotel วันที่ 4 ก.ค. 2017
ขอบคุณดาวสำหรับการใช้เมียงดงร้านที่สอง โรงแรมตั้งอยู่ในสถานที่ที่ดีสำหรับการสำรวจอยู่ระหว่าง Chungmuro และเมียงดง เราจะมุ่งมั่นเพื่อพัฒนา Star Hotel ขอบคุณ

10/10 ดีเลิศ

HappyladyGnan, Chiangmai, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice Room, Good Locations
We spended 5 night in this hotels, the room is very nice and comfly for 3 person(Gals). The room had clean up every day upon request & done very well. The locations is good because it was located between 2 subway stations and you can choose which one is suit to your plan. They also close to Myeongdong shopping streer &have G25 , 7-11, coffee cafe & retuarant around the hotel
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2017
การตอบกลับจาก STAZ2 วันที่ 4 มิ.ย. 2017
Dear Guest, First thank you for staying with us and we are sincerely appreciate for your candid comment. Our hotel aims to provide valuable service and exceed every each expectation of our guest. Thank you for choosing our hotel again and we look forward to serve you in the future. Thank you!

8/10 ดี

Karen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
nice hotel close to subway station
the hotel is very nice with reasonable price and also close to 3 subway line which is very good even you need to walk for a bit. There also provide free shuttle bus from hotel to Seoul station as well. the room temperature is ok. bed in twin room is quite small but its not that big deal. Overall everything is good.
การตอบกลับจาก 호텔 관리자 วันที่ 17 ก.พ. 2017
Dear Guest, Thank you for taking time to share your recent experience at our hotel. Your review is a great feedback for us and we will share it with our staffs. Thank you for choosing our hotel again and we look forward to serve you in the future.

6/10 พอใช้

ATSUKO

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023

2/10 แย่มาก

YOKO

เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2023

8/10 ดี

Aman

เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2023

8/10 ดี

Miruko

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 27 ก.ย. 2023
スタズホテル明洞2号店にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。貴重なご意見をいただき、誠にありがとうございます。これからもお客様に喜んでいただけますようサービスの向上に努めてまいります。

2/10 แย่มาก

승우

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
제공한 이미지하고 방 하고 다름
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL วันที่ 25 ก.ย. 2023
스타즈호텔명동2호점을 이용해주셔서 감사합니다. 바쁘신 시간에도 의견을 주시어 감사드립니다. 고객님들의 의견은 저희 호텔이 발전해가는데 꼭 필요하다고 생각합니다. 더 좋은 서비스를 할 수 있도록 노력하겠습니다.

8/10 ดี

igarashi

เดินทางเป็นกลุ่ม
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL วันที่ 25 ก.ย. 2023
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

8/10 ดี

shirai

เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023

4/10 แย่

??

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
the room's atmosphere was dark. bath towels were ripped and dirty. the bed size was so small for one adult that I couldn't turn over. in addition, AC was dusty.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL วันที่ 17 ก.ย. 2023
Dear Guest, Thank you for choosing STAZ HOTEL MYEONGDONG 2. We are very sorry for your inconvenience. We will continue to try improving our hotel service and facilities. It will be our great pleasure to serve you again in the future. Thank you again for your valuable feedback.

8/10 ดี

Karin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 14 ก.ย. 2023
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

10/10 ดีเลิศ

MAOTO

เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 3 ต.ค. 2023
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

8/10 ดี

SHIN DIN

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2023
การตอบกลับจาก 호텔 관리진 วันที่ 12 ก.ย. 2023
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and we appreciate your candid review of your recent stay. We will continue to try improving our hotel service for your satisfaction. Thank you!

6/10 พอใช้

MAKO

เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 1 ต.ค. 2023
スタズホテル明洞2号店にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。貴重なご意見をいただき、誠にありがとうございます。これからもお客様に喜んでいただけますようサービスの向上に努めてまいります。

4/10 แย่

Karin

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Apparently we got the absolutely worst room of the hotel. When we arrived we were greeted friendly, received our key and went to the room. Spotted floor, dirt, black spots in in the bathroom, broken ceiling parts, cracks in the wall, dark,... Passing other rooms while they were being cleaned we could see that the other rooms were bright, clean and not damaged. Sadly our experience wasn't the best, because of our room.
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2023
การตอบกลับจาก 호텔 관리진 วันที่ 8 ก.ย. 2023
Dear Guest, Thank you for choosing STAZ HOTEL MYEONGDONG 2. We are very sorry for your inconvenience. We will continue to try improving our hotel service and facilities. It will be our great pleasure to serve you again in the future. Thank you again for your valuable feedback.

8/10 ดี

YUKA

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
トイレの流れが悪かったこと以外は、とても良かったです。
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก 호텔 관리진 วันที่ 3 ก.ย. 2023
スタズホテル明洞2号店を利用してくださってありがとうございます。 お忙しい時間にも意見をいただきありがとうございます。 お客様の意見は私たちのホテルが発展して行くのに必ず必要だと思います。 もっと良いサービスができるように努力します。ありがとうございます。

8/10 ดี

KIYOMI

เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL วันที่ 17 ก.ย. 2023
スタズホテル明洞2号店にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。貴重なご意見をいただき、誠にありがとうございます。これからもお客様に喜んでいただけますようサービスの向上に努めてまいります。

8/10 ดี

MIU

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 28 ส.ค. 2023
スタズホテル明洞2号店にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。貴重なご意見をいただき、誠にありがとうございます。これからもお客様に喜んでいただけますようサービスの向上に努めてまいります。

10/10 ดีเลิศ

Mai

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 26 ส.ค. 2023
Dear Guest, Greetings from STAZ HOTEL MYEONGDONG 2 and Thank you for having your time to post a lovely review of your experience at our hotel. Your comment is very useful information to other guests who will be staying here. We will continue to try providing guest with much better service. Thank you.

10/10 ดีเลิศ

Ayumi

เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก 호텔 관리진 วันที่ 3 ก.ย. 2023
スタズホテル明洞2号店にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。お客様が残してくれた良い評価はホテルを選択する他のお客様たちにいい情報になると思います。これからももっと良いサービスを提供するために努力します。

6/10 พอใช้

Anna

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
明洞に近くてよかった
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 12 ส.ค. 2023
スタズホテルミョンドン2号店にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。ホテルは忠武路駅と明洞駅の間にあり、観光に適した位置にあります。今後とももっと発展するスターズホテル明洞2号店になるように努力します。ありがとうございます。

8/10 ดี

KIYOTAKA

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 10 ส.ค. 2023
スタズホテル明洞2号店にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。貴重なご意見をいただき、誠にありがとうございます。これからもお客様に喜んでいただけますようサービスの向上に努めてまいります。

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Alles top!!!!
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 5 ส.ค. 2023
Dear Guest, Greetings from STAZ HOTEL MYEONGDONG 2 and Thank you for having your time to post a lovely review of your experience at our hotel. Your comment is very useful information to other guests who will be staying here. We will continue to try providing guest with much better service. Thank you.

6/10 พอใช้

Len

For my 9 days stay there I requested once to change bedsheet. I don’t think it’s been changed cos the stains are still on the bedsheet. I asked for vacuum service but ever time I get back to hotel, I see more hairs not belonging to me
เข้าพัก 8 คืน, กรกฎาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL วันที่ 4 ส.ค. 2023
Dear Guest, Thank you for choosing STAZ HOTEL MYEONGDONG 2. We are very sorry for your inconvenience. We will continue to try improving our hotel service and facilities. It will be our great pleasure to serve you again in the future. Thank you again for your valuable feedback.

10/10 ดีเลิศ

TOYOMI

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 30 ก.ค. 2023
スタズホテル明洞2号店にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。お客様が残してくれた良い評価はホテルを選択する他のお客様たちにいい情報になると思います。これからももっと良いサービスを提供するために努力します。

8/10 ดี

Benjamin

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
What I mainly enjoyed was the hotels convenience to where I needed to get to. As well as helpful staff, well maintained facility, and always courteous and accommodating demeanor.
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 27 ก.ค. 2023
Dear Guest, Thank you for choosing our hotel and sharing your comment. We are glad that you had great time by staying with us. Every staff will continue to try improving our service and facilities. It will be our great pleasure to serve you again. Thank you so much!

4/10 แย่

Younah

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
노후된 시설 장마철엔 피하세요
오래된 벽지를 수선을 보지 않아서 한국의 장마철이 되니 벽지가 다 떠있고 에어컨 주변에 곰팡이도 있습니다. 저렴한 가격에 숙박한다고 해도 기본적인 수리를 해야하지 않아 싶습니다. 시트상태를 좋았으나 전체적으로 노후 되어있습니다.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 23 ก.ค. 2023
스타즈호텔명동2호점을 이용해주셔서 감사합니다. 바쁘신 시간에도 의견을 주시어 감사드립니다. 고객님들의 의견은 저희 호텔이 발전해가는데 꼭 필요하다고 생각합니다. 더 좋은 서비스를 할 수 있도록 노력하겠습니다.

6/10 พอใช้

YONG

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 24 ก.ค. 2023
스타즈 호텔 명동2호점을 이용해주셔서 감사합니다. 바쁘신 시간에도 소중한 의견을 주셔서 감사합니다. 앞으로도 고객이 만족하실 수 있도록 서비스 향상에 노력하겠습니다.

8/10 ดี

Momoko

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2023
การตอบกลับจาก STAZ HOTEL MYEONGDONG2 วันที่ 12 ส.ค. 2023
スタズホテル明洞2号店にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。貴重なご意見をいただき、誠にありがとうございます。これからもお客様に喜んでいただけますようサービスの向上に努めてまいります。