จองห้องพักกับ EXPEDIA ระบุว่าเป็น ผู้ใหญ่2เด็กอายุ6ขวบ2 คน รวมอาหารเช้า, ไปถึงโรงแรมแจ้งว่าต้องจ่ายเงินเพิ่มสำหรับอาหารเช้าเด็ก2คน , งานนี้เราควรโทษใคร????!!!! ตอนจองเราแจ้งแล้วระบุแล้วว่ามีใครเดินทางด้วยบ้าง แต่ทำไมต้องมาจ่ายเงินเพิ่มอีกสำหรับอาหารเด็ก, ทั้งโรงแรมและ EXPEDIA ต่างมีจุดยืนของตัวเองว่าเป็นกฏระเบียบ สรุปคนที่ซวยคือเราคนจองว่างั้นเถอะ เสียความรู้สึก ที่สำคัญการแก้ปัญหาหน้างานโรงแรมจัดการได้แย่มาก ปล่อยให้เรารอหน้าเค้าเตอร์ 2ชั่วโมงกว่ากับการตบตีเรื่องอาหารเช้าของเด็ก โดยที่ไม่ยอมให้เราขึ้นห้องพักก่อน จนเรรต้องโวยวายเสียงดังว่าเมื่อไรเราจะได้ห้องพัก ฝันร้ายมากกับแค่เรื่องอาหารเช้าของเด็กที่เราควรจะได้ฟรีแต่กลับต้องมาเสียเงินเพิ่ม. แถมต้องรออีก2ชั่วโมงกว่า. กว่าจะได้ขึ้นห้องพัก ต้องคุยกับทางนั้นทีทางนี้ทีแต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร เพราะเราก็ต้องจ่ายเงินค่าอาหารเช้าเด็กๆเพิ่มอยู่ดี
1.เราเสียความรู้สึกกับ EXPEDIA เพราะตอนจองเราระบุโดยละเอียดว่ามีใครเดินทางด้วย เพราะฉะนั้น ราคาที่จ่ายต้องรวมทุกสิ่งแล้ว เราไม่ได้หมกเม็ดแต่ทางคุณต่างห่างที่หมกเม็ดเพราะคุณรู้กฏระเบียบต่างๆจากโรงแรมอยู่แล้ว พอเราจองไปแล้วจะมาอ้างระเบียบของโรงแรม ถ้าอ้างแบบนี้ทีหลังเราจะได้จองตรงกับโรงแรมดีกว่า จะจองผ่านตัวอย่างอย่างคุณทำไม
2.เสียความรู้สึกกับการแก้ปัญหาของโรงแรม พนักงาน3-4คน ค่อยๆโยนงานกันทีล่ะคน เราเป็นลูกค้านะคะ เสียเงินจ่ายหมดแล้ว ไม่ได้มาพักฟรี ทำไมต้องให้เรารอนานขนาดนั้นกับการแก้ปัญหาว่าอาหารเช้าเด็กฟรีหรือไม่ฟรีแค่นี้. คิดว่าถ้าเราไม่โวยวายว่าทำไมยังไม่ได้ห้องสักที???? เที่ยงคืนก็คงยังไม่ได้เข้าห้อง รอไปเถอะแบบนี้. ควรอบรมพนักงานใหม่นะคะ