ด้านหน้าที่พัก - ตอนเย็น/กลางคืน

รีวิว โรงแรมเคฮัง โยโดยะบาชิ

3 out of 5

รีวิว

8.8

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 405 จาก 868 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 378 จาก 868 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 72 จาก 868 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 868 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 868 รีวิว" "

9.2/10

ความสะอาด

8.8/10

พนักงานและบริการ

8.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

9.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
สถาที่อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าใต้ดิน มีร้านสะดวกซื้ออยู่ไม่ไกล พนักงานบริการดี ห้องสะอาดมาก นอนสบาย ชอบมาก
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
การตอบกลับจาก HOTEL KEIHAN YODOYABASHI YAMAHATSU วันที่ 14 ก.พ. 2020
ขอบคุณสำหรับการเข้าพักที่โรงแรม Keihan Yodoyabashi ในครั้งนี้ ขอบคุณอีกครั้ง การสรรเสริญอย่างอบอุ่นจากคุณคือกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา พนักงานทุกคนยินดีต้อนรับกลับสู่โรงแรมนี้อีกครั้ง สุดท้ายนี้ขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นเกี่ยวกับโรงแรมนี้

10/10 ดีเลิศ

Siriwan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2019
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi วันที่ 20 มี.ค. 2019
Thank you for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi this time. I would also like to thank you for choosing our hotel from a number of hotels. Thank you for your contribution during your busy schedule. Hotel Keihan Yodoyabashi

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ใกล้สถานี ใกล้ร้านสะดวกซื้อ โรงแรมใหม่ สะอาด ห้องกว้าง อุปกรณ์ของใช้ครบครัน
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2019
การตอบกลับจาก ผู้นำหน้านูมาต วันที่ 21 ก.พ. 2019
ขอบคุณมากสำหรับการเข้าพักที่โรงแรม Keihan Yodoyabashi ในครั้งนี้ ฉันขอขอบคุณที่เลือกโรงแรมของเราจากโรงแรมหลายแห่ง พนักงานทุกคนมีความสุขเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความสะดวกสบายของคุณระหว่างการเข้าพัก หากคุณมีโอกาสเดินทางมาโอซาก้าอีกครั้งเราขอขอบคุณที่คุณพักที่โรงแรม Keihan Yodoyabashi ขอบคุณมากสำหรับการส่งของคุณในระหว่างที่ยุ่งแม้ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย โรงแรม Keihan Yodoyabashi

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2019
การตอบกลับจาก FRONT LEADER HONKE วันที่ 22 ม.ค. 2019
Thank you for staying at Hotel KEIHAN Yodoybashi. And we appreciate you took the time to give us feedback. Our entire staff will continue to strive to satisfy you in your future stay. We look forward to meeting you again soon. Best regards,

10/10 ดีเลิศ

SIRIRAT

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ห้องพักดี การเดินทางสะดวก
ขนาดห้องพักเล็กไปหน่อยสำหรับห้องนอน 3 คน แม่บ้านดูแลความสะอาดภายในห้องพักดีมาก พนักงานหน้าฟร้อนท์ก็อัธยาศัยดีให้ความช่วยเหลือดีมาก สถานที่พักไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินและสายเคฮัน ทางขึ้นลงทางรถไฟมีหลายทาง เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆก็สะดวกสบาย
เข้าพัก 6 คืน, พฤษภาคม 2018
การตอบกลับจาก Marukubo วันที่ 21 พ.ค. 2018
ขอบคุณที่เข้าพักที่โรงแรมของเรา อย่างไรก็ตามเราขอโทษด้วยอย่างจริงใจเนื่องจากไม่สามารถตอบสนองความพึงพอใจของคุณได้ในระหว่างการเข้าพัก จริงๆแล้วเราได้รับความคิดเห็นจากลูกค้ามากมายเกี่ยวกับขนาดห้องเล็ก ๆ ขอแสดงความนับถือในความไม่สะดวก เราทุ่มเทความพยายามในการบำรุงรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกของเราเพื่อให้แขกของเรามีบรรยากาศที่สะดวกสบาย และเราขอขอบคุณคำชื่นชมจากคุณสำหรับพนักงานของเรา คำพูดที่ดีของคุณเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับเรา เจ้าหน้าที่ทั้งหมดของเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้คุณพอใจในการเข้าพักในอนาคตของคุณ เราหวังว่าจะได้พบคุณอีกครั้ง ในที่สุดเราก็ขอบคุณที่คุณสละเวลาเขียนบทวิจารณ์นี้ ด้วยความเคารพ,

8/10 ดี

INN, KK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมใกล้metro ใกล้Familymart สะดวกมากๆ อาหารเช้าอร่อย โรงแรมสะอาด พนักงานบริการดีมากๆ
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2018
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi วันที่ 19 มี.ค. 2018
ขอขอบพระคุณที่ท่านได้เลือกเข้าพักในโรงแรมโฮเทลเคย์ฮันอาซาคุสะในครั้งนี้ ขอขอบพระคุณในเสียงชื่นชมของท่านอีกครั้ง คำชมที่อบอุ่นจากท่านถือเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา พนักงานทุกคนยินดีต้อนรับท่านในการกลับมาที่โรงแรมแห่งนี้อีกครั้ง สุดท้ายนี้ ขอขอบพระคุณที่ท่านได้สละเวลาในแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโรงแรมนี้

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ดีสมราคา
ตอนจองเป็นรร.ใหม่ไม่มีคนรีวิว ไม่คาดหวังอะไรมากพอเข้าพักคือดีมากการบริการเท่ารร.4ดาวพนักงานพูดภาษาอังกฤษดีมากคุ้มมากๆ
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2018
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi วันที่ 19 ก.พ. 2018
ขอขอบพระคุณที่ท่านได้เลือกเข้าพักในโรงแรมโฮเทลเคย์ฮันอาซาคุสะในครั้งนี้ ขอขอบพระคุณในเสียงชื่นชมของท่านอีกครั้ง คำชมที่อบอุ่นจากท่านถือเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา พนักงานทุกคนยินดีต้อนรับท่านในการกลับมาที่โรงแรมแห่งนี้อีกครั้ง สุดท้ายนี้ ขอขอบพระคุณที่ท่านได้สละเวลาในแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโรงแรมนี้

10/10 ดีเลิศ

ananya, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ที่พักสะอาด ใหม่ มีร้านสะดวกซื้อหน้าโรงแรม
มีร้านสะดวกซื้อหน้าโรงแรม ที่นี่เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า ที่นี่สะอาด ทำความสะอาดทุกวัน มีชุดนอนให้ทุกคืน แต่ไม่มีไมโครเวฟนะ ห้องน้ำสะอาด แนะนำสำหรับพัก 1-2 คน เพราะห้องค่อนข้างแคบ อนะนำนะค่ะ
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2018
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi วันที่ 22 ม.ค. 2018
ขอขอบพระคุณที่ท่านได้เลือกเข้าพักในโรงแรมโฮเทลเคย์ฮันอาซาคุสะในครั้งนี้ ขอขอบพระคุณในเสียงชื่นชมของท่านอีกครั้ง คำชมที่อบอุ่นจากท่านถือเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา พนักงานทุกคนยินดีต้อนรับท่านในการกลับมาที่โรงแรมแห่งนี้อีกครั้ง สุดท้ายนี้ ขอขอบพระคุณที่ท่านได้สละเวลาในแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโรงแรมนี้

8/10 ดี

noopanggee, Thailand

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมสะอาด มีamenity ให้เลือกได้หลากหลายมากๆ อาหารเช้าอร่อย โดยรวมประทับใจมากค่ะ
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2017
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi วันที่ 23 ต.ค. 2017
ขอขอบพระคุณที่ท่านได้เลือกเข้าพักในโรงแรมโฮเทลเคย์ฮันอาซาคุสะในครั้งนี้ และขอขอบพระคุณที่ท่านได้สละเวลาในการให้ข้อเสนอแนะแก่เรา จากนี้ไปทางโรงแรมจะมุ่งมั่นพัฒนาบริการตลอดเวลาเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกพึงพอใจมากยิ่งขึ้น พนักงานโรงแรมทุกคนพร้อมยินดีต้อนรับท่านในการกลับมาที่โรงแรมแห่งนี้อีกครั้ง

10/10 ดีเลิศ

Adele

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great stay
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋フロントスタッフ วันที่ 11 พ.ค. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan. We are very happy to hear that you enjoyed your stay with us without any inconvenience. We hope that you will stop by our hotel when you come to Osaka for sightseeing.We look forward to seeing you again.

10/10 ดีเลิศ

Zhenfu

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice area and close to shopping
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロント วันที่ 8 พ.ค. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi. We are also very happy to hear that you enjoyed your stay with us.We will continue to work hard to honor the kind words we have received.Last but not least, thank you for taking the time out of your busy schedule to post.

8/10 ดี

Francesca

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The area around Keihan Yodobayashi is really nice, about 30 mins walking to Dontonburi, lots of interested restaurants (especially Italian) and some independent cafes in the area. Staff were very helpful and had good English language skills :) Breakfast buffet was worth the cost!
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก Hotel keihan yodoyabashi วันที่ 6 พ.ค. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.We would also like to thank you again for your kind words of praise.We are very happy to hear that you enjoyed your stay with us.We will continue to strive to improve our services, so please use us again when you come to Osaka.Last but not least, we would like to thank you for taking the time out of your busy schedule to write a review.All of our employees look forward to seeing you again.

10/10 ดีเลิศ

Kailyn

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This hotel was amazing. I would recommend it everytime.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก Hotel keihan yodoyabashi วันที่ 18 เม.ย. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.and thank you for your kind words! We are delighted to hear that you had an amazing experience at our hotel. We appreciate your recommendation and look forward to welcoming you back soon. Best regards, Hotel Keihan Yodoyabashi.

8/10 ดี

YIN SHAN

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
The location is good and near the train stations. Umeda and Shinsai Bashi is just one station away. And there are 2 convenient stores nearby, you may get your snacks and drinks before going back hotels. The hotel also provides daily necessities, e.g. toothbrush, comb, facial care products, tea bags in the concierge.
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก Hotel keihan yodoyabashi วันที่ 18 เม.ย. 2024
Thank you for your positive feedback regarding our hotel's convenient location near train stations and amenities such as toothbrushes, combs, and tea bags. We are delighted to hear that you found our services satisfactory. We look forward to welcoming you back at Hotel Keihan Yodoyabashi.

10/10 ดีเลิศ

Wing Yin Winnie

เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก HotelKeihanYodoyabashi front วันที่ 4 พ.ค. 2024
非常感谢您入住淀屋桥京阪酒店。再次感谢您的评价。您在住宿期间过得舒适吗?如果您有机会,请再次入住我们的酒店。期待您的再次光临。

10/10 ดีเลิศ

Maureen

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great option if you want to spend a couple of days knowing Osaka. Great location. Highly recommended.
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก Hotel keihan yodoyabashi วันที่ 13 เม.ย. 2024
Thank you very much for choosing Keihan Yodoyabashi Hotel out of many hotels. We are also very happy to hear that you liked the room. We look forward to seeing you again when you come to Japan.

10/10 ดีเลิศ

Jaime

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice place to stay. Very clean.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024
การตอบกลับจาก Hotel keihan yodoyabashi วันที่ 10 เม.ย. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.We would also like to thank you again for your compliments.We are very happy to hear that you enjoyed your stay with us.We hope that you will stay at our hotel again when you visit Osaka.Last but not least, we would like to thank you for taking the time out of your busy schedule to write a review.All of our employees look forward to seeing you again.

10/10 ดีเลิศ

Caitlin

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amazing hotel. Very clean and nice. We loved how close it was to subway lines that got us around the city. The property was super comfortable and the staff were so nice and helped us ship our bags to the next city.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก スタッフ一同 วันที่ 5 เม.ย. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.We would also like to thank you for your compliments regarding our access to sightseeing spots.All of our staff will continue to strive to further improve our services, so we look forward to using your service again.Last but not least, thank you for posting.

8/10 ดี

??

ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก フロントスタッフ วันที่ 4 เม.ย. 2024
この度はホテル京阪淀屋橋にご宿泊いただき、誠にありがとうございました。ご滞在中はご不便なくお過ごしいただけましたでしょうか。ホテル京阪淀屋橋は今後も皆様に安心して快適にお過ごしいただけるよう、スタッフ一丸となって精進してまいります。またお近くへ御用の際はぜひ当館へ足をお運びいただけますと幸いです。またのご来館を心よりお待ち申し上げております。

10/10 ดีเลิศ

Anais

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hôtel très bien placé proche de deux stations de métro différentes. Personnel accueillant et aidant. Parle anglais
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi front desk staff วันที่ 25 มี.ค. 2024
Merci beaucoup d'avoir séjourné à l'hôtel Keihan Yodoyabashi.Nous sommes également très heureux d'apprendre que vous avez apprécié votre séjour parmi nous.Tout notre personnel continuera à travailler dur pour honorer vos aimables paroles.Enfin et surtout, merci d'avoir pris le temps de publier malgré votre emploi du temps chargé.

6/10 พอใช้

fuk kuen

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
三人房房間太小,不能打開行李。酒店在北浜站1B出口直出向對面行(有電梯上落)行2至3分鐘可到。
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก Front desk staff วันที่ 16 มี.ค. 2024
非常感謝您入住淀屋橋京阪酒店。但由於房間較小造成您的不便,我們深表歉意。 雖然我們無法改變房間的大小,但我們會透過反覆試驗,透過佈置設備等來盡量利用空間。感謝您在百忙之中抽空發文。 我們期待再次見到您。

10/10 ดีเลิศ

Frank, Potomac Falls

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Quite and safe neighborhood, short walk to subway station. Small room but fair price.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロント วันที่ 15 มี.ค. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.We are glad that you were satisfied with the quietness of the surrounding area and the easy access to the station.We will continue to strive to further improve our services, so please use our hotel again if you have the opportunity.We look forward to seeing you again.

10/10 ดีเลิศ

Kunal

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great place to stay
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi front desk staff วันที่ 15 มี.ค. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.All of our staff are very happy to hear that you enjoyed your stay with us.We will continue to work even harder to ensure that our customers have a safe and secure stay.Last but not least, thank you for taking the time out of your busy schedule to post.

10/10 ดีเลิศ

Tomoko

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
どこに行くにも近くに二路線地下鉄があるのでとても便利でした。ホテル内もキレイで満足です。
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロント วันที่ 13 มี.ค. 2024
この度はホテル京阪淀屋橋店にご宿泊いただきまして、誠にありがとうございました。ご滞在中は快適にお過ごしいただけたようで何よりでございます。主要都市へのアクセスの良さや客室の清潔感は当ホテルの魅力の1つですので、感じ取っていただけてとても嬉しく思います。これからもより一層のサービスの向上に努めて参りますのでまた機会がございましたら当ホテルをご利用くださいませ。最後になりますが、クチコミの投稿にご協力いただき、誠にありがとうございました。

8/10 ดี

Ayumi

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
It's convenient location, but room is very small, not enogh space for my belongings.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2024
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロントスタッフ วันที่ 11 มี.ค. 2024
この度はホテル京阪淀屋橋にご宿泊いただきありがとうございます。梅田まで1駅という立地は、たくさんの方にご好評いただいております。またの機会がございましたら、広いお部屋のタイプもぜひお試しくださいませ。またのご利用お待ちしております。

2/10 แย่มาก

Mengyu

เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロント วันที่ 21 มี.ค. 2024
この度はホテル京阪淀屋橋にご宿泊いただきまして、誠にありがとうございます。しかしながら、ご宿泊滞在中は快適にお過ごしいただけなかった様子に大変残念な気持ちでございます。頂戴した評価をスタッフ一同真摯に受け止め、今後も努めて参ります。最後になりましたが、お忙しい中ご投稿いただきありがとうございました。

10/10 ดีเลิศ

HOZUMI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋フロントスタッフ วันที่ 2 ก.พ. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi. We hope you enjoyed your stay with us. If you have a chance to come to Osaka again, please drop by our hotel.We look forward to seeing you again.

10/10 ดีเลิศ

naomi

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
便利で快適でした
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก スタッフ一同 วันที่ 24 ม.ค. 2024
この度はホテル京阪淀屋橋にご宿泊頂き誠にありがとうございます。 また、お褒めのお言葉をいただき重ねてお礼申し上げます。今後もお客様に安心して快適にお過ごしいただけるようスタッフ一同サービスの向上に努めてまいりますので、大阪に訪れた際はご利用のほどお待ちしております。

10/10 ดีเลิศ

MING CHUN

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก スタッフ一同 วันที่ 26 ม.ค. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi. We will continue to strive to improve our service level so that our customers can spend their time with peace of mind and comfort. If you have a chance to come to Osaka, we look forward to seeing you again.Last but not least, we would like to thank you for your contribution.

8/10 ดี

Tadashi

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロントスタッフ วันที่ 8 ม.ค. 2024
この度はホテル京阪淀屋橋にご宿泊頂き、誠にありがとうございました。滞在中、ご不便なくお過ごしいただけましたでしょうか。また大阪へ来る機会がございましたら、ぜひ当館へ足をお運びいただけましたら幸いでございます。またのご来館を心よりお待ち申し上げております。

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Meget venlige og hjælpsomme personaler. Nemt check ind og ud. Komfortable rum. Der er lige hvad man har brug for. Vender glædeligt tilbage.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi front desk staff วันที่ 31 ม.ค. 2024
Mange tak for at bruge Hotel Keihan Yodoyabashi. Vi vil også gerne takke dig for din høje bedømmelse. Vi er meget glade for at høre, at du nød dit ophold hos os. Vi vil fortsat stræbe efter at forbedre vores tjenester og ser frem til at bruge dig igen. Sidst men ikke mindst tak for dit samarbejde i anmeldelsen.

6/10 พอใช้

Tammy

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
This hotel is very new and clean, and the design is different than the regular hotel in Japan. It gives you a little spacious feeling. The only thing annoys me is the check out time, they want us to get out by 10am. I think it’s way too early, for a tourist we want to get up with no time restriction, and a little more time to pack our bags. One more unpleasant experience is, we arrived one time too early, therefore I added one extra day. But they would not let us stay in the same room, we have to pack, leave the hotel by 10am and come back to check in at 3pm. Can they be a little flexible? To accommodate the client’s need? Lastly, they can’t speak English well, cannot communicate proficiently, need to get improved as well.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2023
การตอบกลับจาก HOTELKEIHAN YODOYABASHI วันที่ 29 พ.ย. 2023
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.However, we sincerely apologize that we made you feel uncomfortable during your stay.We will promptly improve our customer service to prevent this from happening again.Thank you for your valuable feedback.Last but not least, thank you for taking the time out of your busy schedule to post.

10/10 ดีเลิศ

Ziyao

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Super great location and amazing price! The rooms are clean and quiet, pretty spacious too. They also care a lot about sustainability it seems which is good
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
การตอบกลับจาก Hotel front desk Staff วันที่ 24 พ.ย. 2023
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi. We are very happy to hear that you enjoyed your stay with us without any inconvenience. We will continue to do our best without being complacent about the words of praise from our customers, so if you have another opportunity, we would appreciate it if you would visit our hotel again.We look forward to seeing you again.

8/10 ดี

Joanna Mae

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was clean and comfortable.
การตอบกลับจาก スタッフ一同 วันที่ 8 ก.พ. 2024
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.We would also like to thank you for your compliments.We look forward to seeing you again when you come to Osaka.

8/10 ดี

SHEUNG PING

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2023
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋フロントスタッフ วันที่ 18 พ.ย. 2023
非常感谢您入住淀屋桥京阪酒店。我们所有的员工都非常高兴听到您在我们这里过得愉快。如果您再次来到大阪,请光临我们的酒店。我们期待再次见到您。最后,感谢您在百忙之中抽出时间发表评论。

10/10 ดีเลิศ

YUKIKO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amenity
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2023
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロント วันที่ 17 พ.ย. 2023
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.Did you have a comfortable time during your stay?We hope that it will be a good memory of your trip.Last but not least, we would like to thank you for taking the time out of your busy schedule to write a review.All of our employees look forward to seeing you again.

10/10 ดีเลิศ

Max

เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2023
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 วันที่ 9 ธ.ค. 2023
この度はホテル京阪淀屋橋にご宿泊いただきありがとうございした。貴重なご意見を頂戴いたしましたこと、重ねてお礼申し上げます。これからもお客様にご満足いただけるようスタッフ一同努力して参りますので、どうぞ次回もご宿泊くださいませ。スタッフ一同心よりお待ちしております。

6/10 พอใช้

Yukiko

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロント วันที่ 17 พ.ย. 2023
この度はホテル京阪淀屋橋をご利用いただき、誠にありがとうございました。今後もサービスの向上に努めてまいりますので、またのご利用をお待ち致しております。最後になりますが、お忙しい中、クチコミ投稿にご協力いただきありがとうございます。

8/10 ดี

Ben

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nice hotel
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2023
การตอบกลับจาก スタッフ一同 วันที่ 10 พ.ย. 2023
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.We are very happy to hear that you enjoyed your stay with us. We would also like to thank you again for your compliments.Please use our hotel again when you come to Osaka.Last but not least, we would like to thank you for your contribution.

6/10 พอใช้

kiyomi

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
大阪 ど真ん中と 中之島公園 淀川の水辺のオアシスのバランスが予想外に楽しめました。
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
การตอบกลับจาก スタッフ一同 วันที่ 10 พ.ย. 2023
この度はホテル京阪淀屋橋にご宿泊頂き誠にありがとうございます。当ホテルは梅田駅や心斎橋駅などの観光地のあいだにございますのでアクセスにつきましては好評をいただいております。お客様に安心してお泊り頂けるようスタッフ一同サービスの向上に努めてまいりますので大阪に訪れた際はご利用のほどお待ちしております。最後になりましたが、ご貢献に感謝いたします。

6/10 พอใช้

MASAHIRO

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2023
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロント วันที่ 8 พ.ย. 2023
この度はホテル京阪淀屋橋をご利用いただき、誠にありがとうございます。今後もサービスの向上に努めてまいりますので、またのご利用をお待ちしております。最後になりますが、お忙しい中クチコミ投稿にご協力いただきありがとうございます。

8/10 ดี

AYUKO

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
プレミアムルームだからよかった
リファのシャワーヘッドやドライヤーは楽しめました。 エアウィーブのマットレスは寝やすかったように思います。
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロント วันที่ 3 พ.ย. 2023
この度はホテル京阪淀屋橋をご利用いただき、誠にありがとうございました。滞在中はプレミアムフロアにて快適にお過ごしいただけたようで何よりでございます。今後もサービスの向上に努めてまいりますので、またのご利用を心よりお待ち致しております。最後になりますが、お忙しい中クチコミ投稿にご協力いただきありがとうございます。

8/10 ดี

Kai

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lots of amenties, nice hotel.
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi front desk staff วันที่ 1 พ.ย. 2023
Thank you very much for using Hotel Keihan Yodoyabashi. We are very happy to hear that you enjoyed your stay with us. We will continue to strive to improve our services and look forward to using your service again. Last but not least, thank you very much for your cooperation in posting your review.

8/10 ดี

YUK SUEN ROSANNA

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2023
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi front desk staff วันที่ 23 ต.ค. 2023
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.We are also very happy to hear that you enjoyed your stay with us.All of our staff will continue to work hard without being complacent about the evaluation we have received.Last but not least, thank you for taking the time out of your busy schedule to post.

8/10 ดี

Chin Pang

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Quiet and clean little hotel. Very close to train stations.
เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2023
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi front desk staff วันที่ 23 ต.ค. 2023
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.We are also very happy to hear that you enjoyed your stay with us.All of our staff will continue to work hard without being complacent about the evaluation we have received.Last but not least, thank you for taking the time out of your busy schedule to post.

8/10 ดี

Sang Woo

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋フロントスタッフ วันที่ 24 ต.ค. 2023
非常感謝您入住淀屋橋京阪酒店。我們希望您住得愉快。如果我能成為您美好旅程的力量的一部分,我將非常高興。如果您再次來到大阪,請光臨我們的酒店。我們期待您的光臨。最後,感謝您在百忙之中抽空發表您的評論。

6/10 พอใช้

Sara

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We had bed bugs on our bed and it was extremely noisy. Our group had a hard time sleeping due to it.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2023
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi front desk staff วันที่ 23 ต.ค. 2023
Thank you for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.Once again, we would like to thank you for your valuable feedback.We will investigate the matter you have pointed out.We look forward to seeing you again.

10/10 ดีเลิศ

Sandy

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel Keihan Yodoyabashi was very clean and modern which suited us. At first the walkway between the beds and TV wall is narrow, but we got used to it. The seating area had a lot of room for us to put down luggage. We really enjoyed the nearby convenient stores and Izakayas. The free happy hour canned drinks in the lobby was a nice perk! The breakfast buffet was a great deal too for 16CAD!
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2023
การตอบกลับจาก Hotel Keihan Yodoyabashi front desk staff วันที่ 16 ต.ค. 2023
Thank you very much for staying at Hotel Keihan Yodoyabashi.We are also very happy to hear that you enjoyed your stay with us. All of our staff will continue to work hard to honor your kind words.Last but not least, thank you for taking the time out of your busy schedule to post.

10/10 ดีเลิศ

Ai

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロント วันที่ 3 พ.ย. 2023
この度はホテル京阪淀屋橋をご利用いただき、誠にありがとうございました。今後もサービスの向上に努めてまいりますので、またのご利用をお待ちしております。最後になりましたが、クチコミ投稿にご協力いただきありがとうございます。

10/10 ดีเลิศ

Matthew

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good
เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2023
การตอบกลับจาก ホテル京阪淀屋橋 フロント วันที่ 11 ต.ค. 2023
この度はホテル京阪淀屋橋にご宿泊いただきまして、誠にありがとうございます。また、お忙しい中評価をいただきましたことを重ねて御礼申し上げます。頂戴した評価に慢心することなく今後もスタッフ一同努めて参ります。