แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี

Grand Mega Resort & Spa Bali

ที่พัก 4.0 ดาว
รีสอร์ต มีระดับ ดาว สำหรับผู้ชื่นชอบสปา ใกล้ หาดกูตา

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ June 2024 และ July 2024
มิถุนายน 2567
กรกฎาคม 2567

คลังภาพ แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี

ลานระเบียง/นอกชาน
ทางเข้าที่พัก
ห้องดีลักซ์, วิวสระว่ายน้ำ | มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง
บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน, อาหารท้องถิ่นและนานาชาติ, วิวสระว่ายน้ำ
ฝ่ายต้อนรับ
รีวิว
7.4

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำ
  • ร้านอาหารร้านอาหารร้านอาหาร
  • อาหารเช้าอาหารเช้าอาหารเช้า
  • สปาสปาสปา
  • บาร์บาร์บาร์
  • รวมที่จอดรถรวมที่จอดรถรวมที่จอดรถ

ที่เที่ยวน่าไป

แผนที่
Jl. By Pass Ngurah Rai no. 234, Simpang Siur, Kuta, Bali, 80361
  • สถานที่ยอดนิยมศูนย์การค้าบีชวอล์คขับรถ 8 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมเซมินยักสแควร์ขับรถ 9 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดกูตาขับรถ 9 นาที
  • สนามบินเดนปาซาร์ (DPS-สนามบินนานาชาติ Ngurah Rai)ขับรถ 16 นาที

รีวิวที่เกี่ยวข้องที่สุด

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องดีลักซ์, วิวสระว่ายน้ำ

จุดเด่น

นอกชาน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อ่างแช่น้ำ
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อ่างแช่น้ำ
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ไดร์เป่าผม
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ (Room Only)

8.3/10 ดีมาก

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
อ่างแช่น้ำ
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ไดร์เป่าผม
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

Deluxe Pool View

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

Deluxe Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

กูตา

แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี ตั้งอยู่ที่ บายพาสงูราห์ไรคูตา, กูตา ซึ่งอยู่ในย่านบันเทิง และอยู่ใกล้ชายหาด ศูนย์การค้าบีชวอล์ค และ ย่านรับประทานอาหาร Eat Street คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับขาช้อป และถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย หาดกูตา และ หาด Legian นักเดินทางควรแวะไปชม สวนน้ำวอเตอร์บอม บาหลี และ สวนน้ำสแปลชบาหลี

สถานที่ใกล้เคียง

  • สวนน้ำวอเตอร์บอม บาหลี - ขับรถ 3 นาที
  • ศูนย์การค้าบีชวอล์ค - ขับรถ 8 นาที
  • เซมินยักสแควร์ - ขับรถ 9 นาที
  • หาดกูตา - ขับรถ 9 นาที
  • หาด Legian - ขับรถ 16 นาที

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Ngurah Rai (DPS) - ขับรถ 16 นาที

ร้านอาหาร

  • ‪Mantra Coffee & Eatery - ‬เดิน 9 นาที
  • ‪Starbucks - ‬เดิน 10 นาที
  • ‪Ichiban Sushi - ‬เดิน 8 นาที
  • ‪Nasi Pedas Bu Hanif - ‬เดิน 4 นาที
  • ‪Hot Cwie Mie Malang & Roellie's Steak - ‬เดิน 7 นาที

ข้อมูลที่พัก

แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี

รีสอร์ตระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้ หาดกูตา
ใช้บริการบาร์ริมสระว่ายน้ำ ลานระเบียง และร้านกาแฟ/คาเฟ่ได้ที่ แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี ปรนนิบัติตนเองด้วยการนวดด้วยหินร้อน ทรีทเมนท์อายุรเวท หรือการนวดกดจุดที่ Khayangan Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก Cafe Cinta ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารท้องถิ่นและนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และวิวสระว่ายน้ำให้บริการนอกเหนือจากบริการซักรีด/ซักแห้งและบาร์ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งในพื้นที่ฟรี และจักรยานให้เช่าฟรี
  • รถรับส่งสนามบิน, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และที่พักปลอดบุหรี่
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงความประทับใจเกี่ยวกับสภาพโดยรวม
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 133 ห้องมาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี, เครื่องชงกาแฟ/ชา และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่
  • บริการรถรับส่งชายหาดฟรี
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกวัน ราคา: 100,000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 60,000 IDR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Cafe Cinta

กิจกรรม

  • 1 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • การเช่าจักรยานฟรี
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร

สำหรับครอบครัว

  • 1 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • บริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี
  • เปลเด็กฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดกดจุด
  • การนวดหินร้อน
  • การบำบัดด้วยน้ำทะเล
  • การพอกผิวกาย
  • ซาวน่า
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • ทรีทเมนท์อายุรเวท
  • บริการทำเล็บ
  • วารีบำบัด
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อโรมาเธอราพี
  • อ่างสปา

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ลิฟต์
  • สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

อื่นๆ

  • 4 ชั้น
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • สร้างขึ้นใน 2012
  • อาคาร 1 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เปลเด็กฟรี

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าเช็ดตัว
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: 5:30 น.

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ตามกฎหมายท้องถิ่น ผู้เดินทางทุกคนต้องอยู่ภายในที่พักในระหว่างวันแห่งความเงียบ (วันนีเยปิ)/วันปีใหม่ฮินดู เป็นเวลา 24 ชั่วโมง (เริ่มเวลา 6:00 น.) วันแห่งความเงียบมักอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายน (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละปี) ผู้เดินทางจะไม่สามารถเช็กอินหรือเช็กเอาต์ได้ในวันดังกล่าว และสนามบินงูระฮ์ไร (ท่าอากาศยานนานาชาติบาหลี) จะไม่เปิดให้บริการในวันแห่งความเงียบ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา IDR 400000.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 100000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 60000 IDR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 200000 IDR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • ค่าเตียงเสริม: IDR 400000.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด

หมายเหตุ

โรงแรมได้รวมค่ากาลาดินเนอร์วันส่งท้ายปีเก่าในราคาค่าห้องแล้ว สำหรับการเข้าพักในวันที่ 31 ธันวาคม
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 20 ปีใช้บริการสปา และผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 17 ปีสามารถใช้บริการสปาได้เฉพาะเมื่อมีผู้ใหญ่ดูแล

ชื่ออื่นของที่พัก

Bali Grand Mega
Bali Grand Mega Resort
Grand Mega
Grand Mega Bali
Grand Mega Resort
Grand Mega Resort Bali Kuta
Mega Resort
Grand Mega Resort & Spa Bali Kuta
Grand Mega Bali Kuta
Grand Mega & Spa Bali Kuta
Grand Mega Resort Spa Bali
Grand Mega Resort & Spa Bali Kuta
Grand Mega Resort & Spa Bali Resort
Grand Mega Resort & Spa Bali Resort Kuta

คำถามที่พบบ่อย

แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 5:30 น.

แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ IDR200000 ต่อคัน

แกรนด์เมการีสอร์ทแอนด์สปา บาหลี ตั้งอยู่ที่ไหน

รีสอร์ตสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในบายพาสงูราห์ไรคูตา ภายในระยะ 2 กม. จากโรงพยาบาล BIMC และหาดกูตา ส่วนหาด Legian และสวนน้ำวอเตอร์บอม บาหลี อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว Grand Mega Resort & Spa Bali

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 153 จาก 608 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 244 จาก 608 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 103 จาก 608 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 64 จาก 608 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 44 จาก 608 รีวิว" "

7.4/10

ความสะอาด

8.2/10

พนักงานและบริการ

6.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

romain, Puget-sur-Argens

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
L'accueil est agréable. La chambre est vétuste, équipement en mauvais états. Salle de bain est grande mais rien ne tient. Petit dejeuner passable. Juste pratique car proche de l aeroport.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

2/10 แย่มาก

Eden Keith

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The cleaner was great and some other staff. The staff in charge during our check in and check out date are scammers. They charged us 90000 IR from 7-2 as we arrived early. I already communicated to them that I want to extend as instead of checking out @ 2 we will check out @ 6 pm. The hotel manager was so rude and asked us to pay 200000 IR hourly from 12 pm to 6 pm. Also, the bathrooms were blocked. We originally booked in seminyak but was given accomodation in Kuta. I lost some of my valuables as they make us do a rush packing and I don’t even know wherey stuffs are. They are so poor in communication, even the manager was not fluent in English and was extremely rude. The manager was an old guy. He waa the oldest amongst all the employees on duty on the 5th of May 2024.
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2024

2/10 แย่มาก

Chester Jun Xian

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Honest review. Shocking and disappointed. Hotel lobby had no lights nor air con on, it gave an unwelcoming vibe. Was first given a room at lv 4. Went in and immediately shocked to see big patches of the room walls having mould. The light switch beside the door was covered with brown liquid we rly had no idea what that was. How could the housekeeping missed that? Called reception and asked for a room change and they brought us to a room at lv 1. This lv 1 room had no visible mould as it was covered with wallpapers but there was a perpetual stench of sweat smell. The bedsheets had stains on it so called them and they brought in another 4 pillow case. Upon inspection there were still stains and I realise they really inventory and property management issues even though staff were trying their best to provide the best service. Toilet walls and floor tiles were cracked and you could see all the mould within the cracks due to the humidity in the bathroom. Morning breakfast buffet was atrocious. Chicken seemed to be from the dinner yesterday and reheated, dry as hell. Flies were everywhere on each section (bread, fruits), so pls avoid them. The bowls and plates had stains and broken chips around that no one cared about and still placed there for your taking. It was really an eye-opener how they can name themselves 4-star. Although the property and inventory were poorly maintained, staff were friendly, greeted us, and were helpful. I would not come back again.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Rachael

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff were friendly and efficient, The room was clean but had the stench of cigarettes ,wifi worked well ,The pool was lovely clean well maintained and the buffet breakfast was exceptional if you like Asian cuisine, The busy highway made it hard to ctoss the road to the shopping centre which was very convenient,
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

2/10 แย่มาก

Lauren

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rooms are very old and not like the photos. Linen smelled like old body odor. Room smelled like mould. We were on 4th floor but sounded like we were sitting right near the pool. Being woken up at 5am by screaming people in the pool was not good. Left the hotel and went elsewhere for the duration of our stay.
เข้าพัก 8 คืน, ธันวาคม 2023

2/10 แย่มาก

Lauren

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Property is in need of a facelift. Photos online are very old. Was woken up at 5am by screaming people in the pool. Sounded like you were poolside even though on level 4. Room smelled, pillow smelled. Staff were friendly and food was nice. Checked out after a day and went elsewhere.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

2/10 แย่มาก

Yohanes

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room full with 🐜 ants. And other kind insect, fly over around inside the room. Touch our food. Fungi growing on bathroom. Needs spraying the rolm for pest control.
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2023

2/10 แย่มาก

Nicole

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was un liveable. Extremely unhygienic. Mouldy, cockroaches spiders, holes in the walls, wires hanging out. We moved to another hotel after having to stay 1 night does to coming in late. Never experienced this in bali ever before.
เข้าพัก 9 คืน, พฤศจิกายน 2023

4/10 แย่

Jovie

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Noisy, property need renovation and improvement
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Brendan

เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2023