โรงแรม GM แกรนด์โมเมนท์ส

ที่พัก 3.0 ดาว

GM Grand Moments Hotel

โรงแรมพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ในละแวกใกล้กับ Petaling Street

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

เดือนปัจจุบันของคุณคือ November 2024 และ December 2024
พฤศจิกายน 2567
ธันวาคม 2567

คลังภาพ โรงแรม GM แกรนด์โมเมนท์ส

ห้องแฟมิลี่ | ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
ด้านหน้าที่พัก
ฝ่ายต้อนรับ
ฝักบัว, ของใช้ในห้องน้ำฟรี, ไดร์เป่าผม, ผ้าเช็ดตัว
ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า

รีวิว

7.6 จาก 10

ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รูมเซอร์วิส
    รูมเซอร์วิส
  • อาหารเช้า
    อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
    บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
    ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
    เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี
    Wi-Fi ฟรี
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 11 ห้องจาก 11 ห้อง

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
  • 34 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟสตูดิโอสวีท, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง, วิวเมือง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ห้องครัวขนาดเล็ก
ทีวีจอแอลอีดี
โซฟาเบด ขนาดทวิน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • 52 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องแฟมิลี่ (Super)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
  • 36 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องซิงเกิล, เตียงเดี่ยว 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
  • 16 ตร.ม.
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
  • 60 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์, 1 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

สตูดิโอ

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
  • 60 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์, 1 เตียงเดี่ยว และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
  • 34 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ดาวเทียม
  • 34 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ที่พักที่คล้ายกัน

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1 & 3 Jalan PJS 11, Bandar Sunway Metro, Petaling Jaya, Selangor, 46150

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การประชุม Sunway Pyramid - เดิน 2 นาที
  • ห้างสรรพสินค้า Sunway Pyramid - เดิน 6 นาที
  • สวนสนุกซันเวย์ลากูน - เดิน 9 นาที
  • มหาวิทยาลัยซันเวย์ - ขับรถ 4 นาที
  • ห้างสรรพสินค้า Paradigm - ขับรถ 7 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Taman Bahagia - ขับรถ 7 นาที
  • สถานี Kuala Lumpur Setia Jaya KTM Komuter - เดิน 20 นาที
  • สนามบิน Sultan Abdul Aziz Shah (SZB) - ขับรถ 18 นาที

ร้านอาหาร

  • Hong Kong Kim Gary Restaurant - เดิน 1 นาที
  • Restoran Ming Tien - เดิน 1 นาที
  • ABC One Bistro - เดิน 1 นาที
  • 阿公家乡肉骨茶 - เดิน 1 นาที
  • Restoran Nasi Kandar Shaaz - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรม GM แกรนด์โมเมนท์ส

โรงแรมใกล้ Petaling Street
เพียงเดินไม่กี่ก้าวจาก ห้างสรรพสินค้า Sunway Pyramid โรงแรม GM แกรนด์โมเมนท์ส ให้บริการศูนย์ธุรกิจ ห้องอาหาร และอีกมากมาย ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง (มีค่าบริการ), ที่พักปลอดบุหรี่ และหนังสือพิมพ์ฟรี
  • ลิฟต์, ทีวีในล็อบบี้ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรม GM แกรนด์โมเมนท์ส มีจุดเด่นด้านสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลอีดี 30 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย, มาเลย์

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง 7:00 น.–11:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 5 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 5 MYR สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 3 ชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 30 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กเอาต์ได้จนถึงเวลา: 18:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำเงินสด: 50.0 MYR ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าปรุงตามสั่ง: ประมาณ 5.00 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 5.00 MYR สำหรับเด็ก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ชื่ออื่นของที่พัก

GM Hotel Grand Moments Petaling Jaya
GM Grand Moments Petaling Jaya
GM Grand Moments
GM Grand Moments Hotel Petaling Jaya
GM Hotel Grand Moments
GM Grand Moments Hotel Hotel
GM Grand Moments Hotel Petaling Jaya
GM Grand Moments Hotel Hotel Petaling Jaya

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรม GM แกรนด์โมเมนท์ส อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรม GM แกรนด์โมเมนท์ส คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

โรงแรม GM แกรนด์โมเมนท์ส เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 18:00 น.

โรงแรม GM แกรนด์โมเมนท์ส เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรม GM แกรนด์โมเมนท์ส ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบันดาร์ซันเวย์ ภายในระยะ 20 กม. จากPetaling Street, Merdeka Square และNational Mosque ส่วนหอคอยกัวลาลัมเปอร์ และSkyTrex Adventure อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 20 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Kuala Lumpur Setia Jaya KTM Komuter ได้เพียง 20 นาที

รีวิว GM Grand Moments Hotel

รีวิว

7.6

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 23 จาก 117 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 54 จาก 117 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 27 จาก 117 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 117 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 117 รีวิว" "

7.4/10

ความสะอาด

7.2/10

พนักงานและบริการ

7.2/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Kyik Nam

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Russell

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2024

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024

6/10 พอใช้

Maximilian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Its location is fantastic, walking distance from food, entertainment and public transport. It does take some time if coming from the airport. It is very nationalistic, and my air-con just blew the air around without cooling it much.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

6/10 พอใช้

Mimi

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2024

2/10 แย่มาก

Brett

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The picture they use in their advertisement must be from the first day they opened thirty years ago? The place was dirty and shabby and worn out and due to the late hour of our arrival we decided we would stay and get an upgrade in the morning, also it was Christmas and all the other hotels were at maximum capacity and charging double rates due to the holiday. We were given a closet sized room that stunk of mold and the elevator was right next to the room. After going out in the morning and finding that every hotel was booked and there were still bus loads of people coming and going we realized we were screwed unless we wanted to pay double or triple our expected budget. We asked this hotel for an upgrade and were told that "due to the holiday" yadda yadda yadda, that it would be difficult but after a little negotiation a number was agreed to and we paid and additional amount of 45 ringlet? for the two days stay. We were shown a room with an actual window, You know like the picture in the add but only thirty years older? It was bigger and had a window was the only thing I can say was an improvement as there was an airplane turbo fan outside the window that roared 24/7. We stayed only because trying to find another room elsewhere would have cost us double or triple our budgeted stay. To say it was a good stay in KL would be an exaggeration. To be honest I have done a lot of traveling and have NEVER had such a bad experience in my 65 years. I will never go to KL again.
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

David

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2023

8/10 ดี

KAORI

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
スタッフの方はとても親切でした。道を聞いたり、シャワーの使い方を聞いた時も、丁寧に対応してくれました。立地は最高で、ショッピングセンターで夜まで過ごしても危険を感じること無く帰れる場所でした。 ただ部屋に虫がいて、虫が嫌いだったのでそこだけ残念でした。
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
Very convenient location. Takes 0 minute from the Sunway Pyramid. Mini mart on the ground floor. Many restaurants around. Friendly staffs. Value for money.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2023

4/10 แย่

Yong Boon

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cleanliness is a big issue and housekeeping is zero even for 3 nights stay. Must inform for cleaning which is understandable but not always have personnel at counter to informed. Early check in is chargeable even with multiple rooms available, with such rate, we should have more service. Free breakfast is unclear reason and has to resort to settle on own. At night, air con off by itself as well as tap start run full blast with no reasons at all. Room was not clean with bad odour and felt breathless and paralysed during sleeping due to supernatural reason. Overall an extremely horrifying stay and will not return again due to the supernatural reasons and cleanliness. For the brave only.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2023

8/10 ดี

Lee Lee

เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Location
Strategic place. Then hotel is located right in front of the mall. The hotel provides free breakfast (roti canai and Teh tarik).
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2022

8/10 ดี

Yan

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Just opposite of Sunway Pyramid, that's the selling point. There are lots of things you can do at Sunway Pyramid and Lagoon, and vicinity, not excluding food varieties
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2022

6/10 พอใช้

Haruna

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2022

8/10 ดี

Julie

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Shafee

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Affordable price
Arrive late around 1am and the check in was smooth. When enter the room, the smell was good though. And then the Tv remote problem, call the reception he came and solved👍 Aircond also good. Got free breakfast @ kedai mamak below the hotel. The best thing was this hotel got lift. Overall is a worthful stay with the price you paid.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

8/10 ดี

GUAN YEIK

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021

8/10 ดี

GUAN YEIK

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

8/10 ดี

GUAN YEIK

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

8/10 ดี

chaminda sampath

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
location is good. sunway peramid jest front. room is too small. food good and test.
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

Meraj

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 10 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

Tan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good hotel for the price given to me
เข้าพัก 12 คืน, ธันวาคม 2019