Hotel Postgaarden
Hotel Postgaarden
โรงแรมในเฟรเดอริเชีย พร้อมอาหารเช้าฟรี และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล

ห้องซูพีเรียดับเบิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(13 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
สำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล

ห้องทริปเปิล
7.6 จาก 10
ดี
(5 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
สำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง
โต๊ะทำงาน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(35 รีวิว)
จุดเด่น
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
สำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
8.0 จาก 10
ดีมาก
(3 รีวิว)
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล

ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(9 รีวิว)
จุดเด่น
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
เคเบิล
สำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Oldenborggade 4, Fredericia, 7000
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

Hotel Gammel Havn - Good Night Sleep Tight
Hotel Gammel Havn - Good Night Sleep Tight
- รวมอาหารเช้า
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 1,019 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,789
ราคารวม ฿4,737
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 ส.ค. - 30 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 200 DKK ต่อตัว ต่อคืน และค่าธรรมเนียมการทำความสะอาดหนึ่งครั้ง 200 DKK
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 250 DKK (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 300 DKK (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าเปล (เตียงเด็ก): DKK 150.0 ต่อวัน
- มีค่าธรรมเนียม 6 เปอร์เซ็นต์สำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Postgaarden
Hotel Postgaarden Fredericia
Postgaarden Fredericia
Postgaarden Hotel
Hotel Postgaarden Hotel
Hotel Postgaarden Fredericia
Hotel Postgaarden Hotel Fredericia
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Postgaarden
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.6/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
8.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
18 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
8/10 ดี
Frank
10 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Frank
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Gerianne P
เดินทางกับคู่รัก
15 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gerianne P
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Sascha Daniel
27 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Sascha Daniel
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Pia
เดินทางเพื่อธุรกิจ
19 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pia
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Torbjørn
17 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Torbjørn
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Niels Henrik Anker
เดินทางกับครอบครัว
16 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Niels Henrik Anker
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Stella
15 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Stella
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Ercan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ercan
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Bente
3 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Super godt!
Bente
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Thomas Myrup
3 เม.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Thomas Myrup
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
jørgen
1 เม.ย. 2025
jørgen
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Håkan
28 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Håkan
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Silke
24 มี.ค. 2025
Silke
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
16 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
2/10 แย่มาก
Thomas
เดินทางกับครอบครัว
16 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nedslidt hotel

Thomas
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
Martin Damm
2 มี.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Martin Damm
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Birgit
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Birgit
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Jesper
เดินทางเพื่อธุรกิจ
28 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Udemærket
Jesper
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
KIM
25 ก.พ. 2025
KIM
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
KIM
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Det gammel hotel med god mad.
KIM
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Lisbeth
14 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lisbeth
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Annette
10 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Det gør vi igen
Annette
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
9 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025