NH สนามบินสตุทท์การ์ท

ที่พัก 4.0 ดาว

NH Stuttgart Airport

โรงแรมพร้อมบริการสปาครบวงจร ในละแวกใกล้กับ งานแสดงสินค้าชตุทท์การ์ท

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ NH สนามบินสตุทท์การ์ท

อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (คิดค่าบริการ)
บริเวณภายนอก
ห้องสแตนดาร์ด | เตียงพร้อมฟูกเสริมที่นอน, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
บริเวณภายนอก
ล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สปา
  • ที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
  • ฟิตเนส
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
ราคาปัจจุบัน ฿1,785
ราคารวม ฿1,910
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
4 ส.ค. - 5 ส.ค.

รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก

  • รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
  • สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
  • รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องซูพีเรีย (Extra Large)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ฟูกเสริมที่นอน
ไดร์เป่าผม
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 23 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(6 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ฟูกเสริมที่นอน
  • 23 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด

7.6 จาก 10
ดี
(10 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ฟูกเสริมที่นอน
  • 23 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Bonlander Hauptstrasse 145, Filderstadt, BW, 70794

สถานที่ใกล้เคียง

  • งานแสดงสินค้าชตุทท์การ์ท - ขับรถ 7 นาที - 6.4 กม.
  • SI-Centrum Stuttgart - ขับรถ 9 นาที - 10.3 กม.
  • โรงละคร Palladium - ขับรถ 9 นาที - 10.3 กม.
  • โรงละครสเตจ อพอลโล - ขับรถ 9 นาที - 10.3 กม.
  • พิพิธภัณฑ์เมอร์เซเดสเบนซ์ - ขับรถ 24 นาที - 20.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟฟิลเดอชตัดท์ - ขับรถ 3 นาที
  • สถานี Bempflingen - ขับรถ 12 นาที
  • สนามบินสตุ๊ตการ์ท (STR) - ขับรถ 7 นาที

ร้านอาหาร

  • NH Stuttgart Airport - เดิน 1 นาที
  • Capristo - เดิน 3 นาที
  • Eiscafe Eisbär - ขับรถ 4 นาที
  • SV Bonlanden - เดิน 17 นาที
  • Hirsch im Hotel am Hirschgarten - เดิน 16 นาที

ข้อมูลที่พัก

NH สนามบินสตุทท์การ์ท

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ งานแสดงสินค้าชตุทท์การ์ท
NH สนามบินสตุทท์การ์ท ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ โรงละครสเตจ อพอลโล และ โรงละคร Palladium มีลานระเบียง สวน และห้องสมุดหาเวลามาพักผ่อนที่สปาในที่พัก นอกเหนือจากบริการซักรีด/ซักแห้งและบาร์ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และรถรับส่งสนามบิน
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่พักปลอดบุหรี่, ลิฟต์ และทีวีในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 208 ห้องมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง เครื่องปรับอากาศ และเสื้อคลุมอาบน้ำ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้ หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, โปรตุเกส

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 6:00 น. - 23:00 น. โดยให้บริการตามตารางเวลา
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (19 EUR ต่อวัน)
  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุก (คิดค่าบริการ) ภายในที่พัก
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ โดยมีค่าธรรมเนียม 6:00 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 7:00 น.–เที่ยง ในวันสุดสัปดาห์ราคา 20–25 EURสำหรับผู้ใหญ่ และ 12–25 EUR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • ห้องสมุด
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • ของเล่นเด็ก
  • ของเล่นสำหรับเด็ก
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (42 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 9 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • ซาวน่า
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 8 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • รณรงค์ให้ใช้ตู้น้ำดื่ม
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ตัวเลือกหมอน
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ฟูกเสริมที่นอน
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 25 EUR ต่อที่พัก, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 25 กก.)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา EUR 30.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 20 – 25 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 12 – 25 EUR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 8 EUR ต่อคน (ไป-กลับ)
  • ค่าที่จอดรถ: EUR 19 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อที่พัก ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: EUR 30.0 ต่อคืน
  • ค่าบริการสปา: EUR 5 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

การจัดอันดับระดับประเทศ

Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars

ชื่ออื่นของที่พัก

Nh Stuttgart
Nh Stuttgart Airport
Nh Stuttgart Airport Filderstadt
Nh Stuttgart Airport Hotel
Nh Stuttgart Airport Hotel Filderstadt
NH Stuttgart Airport Hotel
NH Stuttgart Airport Filderstadt
NH Stuttgart Airport Hotel Filderstadt

คำถามที่พบบ่อย

NH สนามบินสตุทท์การ์ท อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ NH สนามบินสตุทท์การ์ท อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 25 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR25 ต่อที่พัก ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ NH สนามบินสตุทท์การ์ท จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ NH สนามบินสตุทท์การ์ท ในวันที่ 4 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿1,784.58 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 30 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

NH สนามบินสตุทท์การ์ท คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR19 ต่อวัน ที่พักมีที่จอดรถให้บริการในจำนวนจำกัด

NH สนามบินสตุทท์การ์ท เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

NH สนามบินสตุทท์การ์ท เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

NH สนามบินสตุทท์การ์ท มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการ 6:00 น. - 23:00 น. ตามเวลาที่กำหนด ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ EUR8 ต่อคน

NH สนามบินสตุทท์การ์ท ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปานี้ตั้งอยู่ใกล้สนามบิน ภายในระยะ 15 กม. จากงานแสดงสินค้าชตุทท์การ์ท, โรงละคร Palladium และโรงละครสเตจ อพอลโล ส่วนSI-Centrum Stuttgart และMetzingen Outletcity อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 20 กม.

รีวิว NH Stuttgart Airport

รีวิว

8.4

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 423 จาก 1002 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 395 จาก 1002 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 116 จาก 1002 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 42 จาก 1002 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 26 จาก 1002 รีวิว

8.8/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

8.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Marc Kevin

เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Kareem

เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

sabine

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
As a international Flight attendant of 26 years I have extensive experience with Hotels. I only can say CUDOS to the NH staff and the hotel. They offered amenities that sometimes a Hilton or Marriott would not offer. The room was very clean, modern, quiet and that for a extremely reasonable price. I definitely would stay there again.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Diana

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Gute Lage zum Flughafen. Sehr sauber. Coole kleine Ideen, wie eine Funcorner oder ein Regenschirmverleih
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Lucy

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excelente ubicación y agradable experiencia
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Markus

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Personal an der Rezeption war super freundlich, das Zimmer war wunderschön mit Kühlschrank Kaffeemaschine und super großem Bett wir waren bis auf das zu heiße Wasser mit allem sehr zufrieden.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Juan Enrique

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Buena opcion para enlazar con el aeropuerto

Habitación amplia y bien insonorizada. Muy completa, con servicio de cafetera y capsulas. Agua mineral de pago. El hotel dispone de restaurante, la carta esta bastante bien. Disponen de servicio de transfer Aeropuerto - Hotel - Aeropuerto, ojo algún trayecto puede ser con cargo. Desayuno muy completo.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

Jutta

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Leider hatten wir kein warmes Wasser und die Rezeption war nicht erreichbar um das Anliegen zu beheben.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

Christian

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

War früher besser. Kein warmes Wasser

Das Hotel nutze ich seit Jahren immer wieder für Aufenthalte im Stuttgarter raum. Leider hat der Zustand der Zimmer stark abgebaut. Es scheint, als hätte man die Zimmer länger nicht rennoviert - das Hotel ist ja nun fast 20 Jahre alt. Im ersten Zimmer war nur sporadisch warmes Wasser. Auf unsere Beschwerde rat uns die Rezeption nur das Wasser mind. 5, besser 10 Minuten laufen zu lassen. Dann käme schon was. Den ersten Abend haben wir kalt geduscht. In der früh musste ich beim Kunden duschen. Wir haben dann mit starkem Protest die Rezeption dazu bewegen können, sich des Problems anzunehmen. Es werde geprüft, ob die Reinigungskraft das Problem lösen könne. Das ist nicht erfolgt und nur auf erneute Rückfrage wurde das Zimmer getauscht. Dafür gab es dann zwei Gutscheine für einen Wein oder einen Softdrink. Das war leider ein Reinfall dieses mal.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jacob

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great Modern property with all facilities and clean rooms. late check in with friendly staff who speak a variety of Languages.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Kühler Aufenthalt

Als ich im Hotel ankam und ich auf das Zimmer ging, war es dort schon sehr kalt, da das Fenster im Zimmer gekippt war. Das Zimmer war sehr klein. Das WC im Badezimmer sehr eng. Hier kann man fast nicht richtig hinsetzen. Generell ein Minibad. Zum Duschen am nächsten Morgen gab es kein Warmwasser, auf Grund eines angeblichen Wasserrohrbruchs. Somit war leider kein Duschen möglich, ausser man steht auf 12° kaltes Wasser. Die Mitarbeiter an der Rezeption darauf angesprochen, wie wir das nun lösen. Hatten diese keine Idee. Außer ein wir sind sowieso schon überfordert mit der Situation, da alle Gäste uns diesbezüglich schon angesprochen haben. Ein es tut uns leid war die einzige Rückmeldung. Für mich leider keine positive Reklamationsbearbeitung.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Paul

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property is great, location is good. However, day after checked out they took money from my bank account worth £873.19 and I am not aware of this. I have contacted the property as I am back in my country already. I paid the property booking via Expedia in full. So, I was so shocked with this charges and I don't know what this for. I hope they will sort this matter quickly, and I need my money back.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

JOSH

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Dermott

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Ralf

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Dag Eirik Rogde

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good for business trips

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Simone

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Albergo moderno. Parcheggio 18€ !

Albergo moderno. Camere moderne. Costo parcheggio di 18€ ( lo trovo caro)
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

6/10 พอใช้

Melanie

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Personal an der Rezeption war nicht sehr freundlich. Es gab nur lauwarmes Wasser unter der Dusche und der Parkplatz war sehr teuer
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

4/10 แย่

Marco

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Cena a buffet orribile! Andate altrove a mangiare
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Kazutaka

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Manfred

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Samuel

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel, breakfast is great
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

Lidia

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Werend dem Aufenthalt war das Zimmer micht gereinigt. Habe Einzel Decke gefragt, habe auch bekommen aber ohne Überzug!!
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

Ralf

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Christian

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
T
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025