ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต

ที่พัก 2.5 ดาว

Shirley House 2 Guest House Self Catering by Southampton General Hospital

เกสต์เฮาส์ในเซาท์แฮมป์ตัน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล | เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล | เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
ห้องดีลักซ์ | เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน
ห้องสแตนดาร์ด | เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี, ผ้าปูที่นอน

รีวิว

7.4 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บริการซักรีด
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
พัดลม
ไดร์เป่าผม
2 ห้องน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดิจิตอล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
พัดลม
ไดร์เป่าผม
2 ห้องน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดิจิตอล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
พัดลม
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดิจิตอล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
พัดลม
ไดร์เป่าผม
2 ห้องน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดิจิตอล
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
สมาร์ททีวี
เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า
พัดลม
ไดร์เป่าผม
2 ห้องน้ำ
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดิจิตอล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลที่พัก

ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต

เกสต์เฮาส์ใกล้ อุทยานแห่งชาตินิวฟอเรสต์
ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต มีอุปกรณ์ซักรีด และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และที่พักปลอดบุหรี่
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการ Wi-Fi ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • เครื่องทำความร้อนและพัดลมเคลื่อนย้ายได้
  • ไดร์เป่าผมและยาสระผม
  • สมาร์ททีวี 32 นิ้ว พร้อม Netflix บริการสตรีมมิ่ง และ ช่องดิจิตอล
  • ตู้เสื้อผ้า, กาต้มน้ำไฟฟ้า และบริการทำความสะอาด

ที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 21 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 10:00 น.
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้ไม่มีฝ่ายต้อนรับ
ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมลภายใน 48 ชั่วโมง ก่อนเข้าพักและคำแนะนำในการเช็กอินและรับรหัสผ่านประตู โดยคุณต้องใช้ทางเข้าส่วนบุคคลเพื่อเข้าถึงที่พัก
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
คุณต้องลงทะเบียนออนไลน์ผ่านลิงก์ที่ปลอดภัยให้เรียบร้อยก่อนเข้าพัก
คุณจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่​มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยภาครัฐให้ที่พักหลังจอง
ฝ่ายต้อนรับออนไลน์จะให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เข้าพัก

วิธีการเข้าที่พัก

รหัสผ่านประตู และ ทางเข้าส่วนตัว

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

Shirley House 2 Self Catering
Shirley House 2 Self Catering by Southampton General Hospital

คำถามที่พบบ่อย

ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

เกสต์เฮาส์แห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.ไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 10:00 น.

ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต ตั้งอยู่ที่ไหน

เกสต์เฮาส์นี้ตั้งอยู่ในบริเวณเชอร์ลีย์ ห่างจากโรงพยาบาลเซาแธมป์ตัน 1 กม. และอาคารท่าเรือเซาแธมป์ตัน 3.4 กม. ส่วนThe Common และสนามกอล์ฟเซาท์แธมป์ตันซิตี อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม.

รีวิว

รีวิว ชิร์ลี่เฮาส์ 2 ประเภทห้องพักที่มีห้องครัว ใกล้โรงพยาบาลการแพทย์ทั่วไปซัมเทอร์เซต

7.4

ดี

8.6

ความสะอาด

7.0

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6

พนักงานและบริการ

6.8

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

7.2

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 12 จาก 33 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 10 จาก 33 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 4 จาก 33 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 2 จาก 33 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 33 รีวิว

รีวิว

4/10 แย่

Clare

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

peter, Brisbane

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Douglas

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property was perfect for us. We needed somewhere close to the hospital for an early morning op and it was perfect. Saved a taxi fare by being able to walk. Recommended.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Neeneebari

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Perfect to stay for a single or couple
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

6/10 พอใช้

Milad

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Michael

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Clean and Tidy house.

Very clean and tidy place. The staff was very helpful when I got there and was having problem with the code. I’ll recommend it anyday. They’ve a very clean kitchen and fridge, though I did not use it as I was on a business trip.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Milad

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Nahush

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was very clean, including clean sheets and towels, the area doesn't have any dining options, but at least there are convenience stores nearby, overall a good experience, host gave the instructions and codes on time.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Charles

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Sharp / fradulent practices in the place.

The lady who runs the place appears to be a fradulent person. She rented out my room even before I got to Southampton by 6pm because she repeatedly told me that I had no confirmation because I booked through a Expedia. Please find a summary of my email to her on 23/01/2025. Dear Madam It is obvious that you intentionally denied me the use of the hotel eventhough I had paid for two nights. Yesterday being the first night which was 22/01/2025, when I got to the guest house at about 6pm ( Find attached a picture of the guest house ) I called your number and whoever responded told me I did not have a booking confirmed and despite all efforts to convince the person that I did even after giving him my names, he still insisted that I did not have a confirmed booking. I eventually left as I was desperate to find a place for my wife and I to rest our heads. I eventually spoke to you late in the night and I expressed my dissatisfaction. You requested me to go to the App and cancel my booking which you had earlier claimed never existed. You followed up with a text message saying you cannot allocate the room if I do not cancel it to which I responded to you by saying I do not know how to cancel it. This morning I sent you an email informing you of my intention to use my room for the night left and which you responded by telling me you were asleep and would revert which you never did. I sent you my wife's ID card as requested only for my wife to get to your guest house this e
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Dawn

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Copy of passport

I booked the guest house on 2nd April to stay on the 13th April just for a one night stay due to going on a cruise early the next day. I paid on the same day. I was sent an email by the guest house itself telling me I had to confirm my identity by sending a photo of my passport and let them know what time I would arrive. Which I did. In the email it also said I would be sent the code for the main door and my room at 2pm on the day of arrival. My son took me from Nottingham to Southampton and we arrived at 3pm but I had still not received the code for the door. I phoned several times to ask for the code and got no reply. So my son would not leave me until I gained entry. Eventually someone called Monica sent me a text saying text me. To which I asked for the codes she asked me if I had received a welcome email I told her I hadn’t so she sent me a copy of the email she had sent at the time of booking. All she kept saying was you have had it. She eventually said that I had not sent the copy of my passport I explained that I had and my son sent her a screen shot of it and she sent me the code after being outside of the guest house for 90 minutes. I was furious as my son needed to get back to Nottingham as soon as he could. There was no apology from her just that we had crossed wires. If she hadn’t received it why didn’t she contact me prior to my arrival.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Makoto

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 7 คืน, มีนาคม 2024

8/10 ดี

Ntombiyelanga

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
My room was very clean
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Sarah

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Second stay

Very easy to get into the room, very clean and tidy, extremely comfortable bed, and quiet. Ive stayed twice now to be near to Southampton hospital for appointments, as its only a 5 minute walk, would definitely recommend.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Graham

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

10/10 ดีเลิศ

Makoto

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2023

2/10 แย่มาก

Jennie

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

2/10 แย่มาก

Susan

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I liked nothing. I was surprised at Expedia having such a place way over priced for this 7 ft by 7 ft area Bed very uncomfortable pillows terrible Never met anyone just instructions Towels were hard as a rock curtains torn I won’t recommend anyone to stay there even for one night
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

8/10 ดี

Hayley

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

4/10 แย่

Kate

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

6/10 พอใช้

Gerald

เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2023

8/10 ดี

Clare

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
I used this property because of its proximity to a hospital where I needed to be early in the morning. It was basic but clean and quiet and the owner gave very clear instructions for check in.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

6/10 พอใช้

Victor

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Not much to write home about, minimalist, cooking utensils are are very poor
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

6/10 พอใช้

Trevor

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

8/10 ดี

Christopher

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Value for money.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

8/10 ดี

Ummay

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was a nice property.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023