Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor

Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor

โรงแรมสุดหรูบนชายหาดพร้อม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor

วิวจากมุมสูง
วิวจากที่พัก
วิวจากที่พัก
ร้านอาหาร
วิวจากที่พัก

รีวิว

7.2 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ฟิตเนส
  • บาร์
  • บนหาดส่วนตัว
  • รูมเซอร์วิส
  • สระว่ายน้ำ
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ตัวเลือกห้องพัก

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Naama Bay, Sharm El Sheikh, South Sinai Governorate, 46691

สถานที่ใกล้เคียง

  • อ่าว Naama
    ขับรถ 1 นาที - 0.8 กม.
  • หาดนามา เบย์
    เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • ฮอลลีวูด ซาร์มอัลชีค
    ขับรถ 2 นาที - 1.9 กม.
  • ศูนย์ประชุมโดมินา คอรัลเบย์
    ขับรถ 7 นาที - 4.5 กม.
  • อ่าว Shark's Bay
    ขับรถ 9 นาที - 5.7 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Sharm El-Sheikh (SSH) - ขับรถ 11 นาที

ร้านอาหาร

  • ماكدونالدز
    เดิน 6 นาที
  • ماكدونالدز
    เดิน 14 นาที
  • مجرشي
    เดิน 14 นาที
  • أوتار الخليج
    เดิน 14 นาที
  • سيناى دايفرز بار
    เดิน 12 นาที

ข้อมูลที่พัก

Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor

โรงแรมหรูสำหรับครอบครัวใกล้ อ่าว Naama
ที่พักอยู่ไม่ห่างจาก หาดนามา เบย์ โดย Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor ให้บริการบาร์ในสระว่ายน้ำ บาร์ริมหาด และลานระเบียง หาดส่วนตัว ร้านอาหารริมหาด และการดำน้ำทำให้โรงแรมแห่งนี้เหมาะแก่การอาบแดด สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ซาวน่าหรือห้องอบไอน้ำ แล้วผ่อนคลายกับบริการนวด มีฟิตเนสให้บริการที่เฮลท์คลับ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำ เช่น เรือพาย/เรือแคนู, วินด์เซิร์ฟ และสกีน้ำ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ (คิดค่าบริการ) และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ที่ช้อปปิ้งในที่พักและสวน
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด, ร่มริมสระว่ายน้ำ และบาร์ในสระว่ายน้ำ
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว, พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และห้องนวด/ทรีทเมนท์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, ร้านขายของที่ระลึก และห้องประชุม
  • หนังสือพิมพ์ฟรี, ชา/กาแฟในล็อบบี้ และผ้าเช็ดตัวชายหาด
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 520 ห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ ตู้นิรภัย และรูมเซอร์วิส
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์, เคาน์เตอร์อ่างล่างหน้าสำหรับผู้ใช้รถเข็น และที่นั่งในอ่างอาบน้ำแบบพับเก็บได้

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: อินเทอร์เน็ต
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi (คิดค่าบริการ) และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สาย (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 บาร์ในสระว่ายน้ำ
  • 1 บาร์ริมหาด
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • BEACH BBQ RESTAURANT
  • Kona Kai Sushi Bar
  • Mountain Buffet
  • Parmizzanos Restaurant
  • Sharm Buffet Restaurant

กิจกรรม

  • คลาสฟิตเนส
  • ช้อปปิ้ง
  • ซาวน่า
  • เซิร์ฟ/บอดี้บอร์ด
  • ดำน้ำลึก
  • เปียโน
  • พายเรือ/แคนู
  • วอลเลย์บอลชายหาด
  • วินด์เซิร์ฟ
  • สกีน้ำ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด
  • ห้องอบไอน้ำ
  • เฮลท์คลับ

สำหรับครอบครัว

  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • บนชายหาดส่วนตัว
  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง
  • สวน

สปา

  • นวด
  • ห้องสปาทรีทเมนท์

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • โต๊ะเครื่องแป้งห้องน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่นั่งในอ่างอาบน้ำแบบถอดเก็บได้
  • ฟิตเนสสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • ไม่มีลิฟต์
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ศูนย์ธุรกิจสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เส้นทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • มี 3 ชั้น
  • มีอาคาร 2 หลัง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

อาหารและเครื่องดื่ม

  • รูมเซอร์วิส

อื่นๆ

  • ตู้นิรภัย
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรศัพท์

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 15:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
ไม่อนุญาตให้นำอาหารจากภายนอกเข้ามาในบริเวณที่พัก

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

ชื่ออื่นของที่พัก

Marriott Sharm El Sheikh
Marriott Sharm El Sheikh Resort
Marriott Sharm Sheikh
Marriott Sharm El-Sheikh
Sharm El Sheikh Marriott Hotel Sharm El Sheikh
Sharm El Sheikh Marriott Resort Hotel
Sharm El Sheikh Marriott Resort
Sharm El Sheikh Marriott Resort
Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor Hotel
Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor Sharm El Sheikh

คำถามที่พบบ่อย

Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 15:00 น.

Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ริมหาดใน นามา เบย์ สามารถเดินไป อุทยานแห่งชาติ Ras Mohammed, อ่าว Naama และ ทะเลแดง ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ หาดนามา เบย์ และ ไซนาย แกรนด์ คาสิโน อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที

รีวิว Naama Bay Promenade Resort Managed By Accor

รีวิว

7.2

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 153 จาก 484 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 143 จาก 484 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 79 จาก 484 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 45 จาก 484 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 64 จาก 484 รีวิว

7.6/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

7.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

ANDREJS

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
We booked this hotel for a one-night layover after a long flight, choosing it for the price and proximity to the airport. We didn’t expect luxury, but the experience was terrible. We arrived at 10 PM, and the taxi dropped us at the main lobby—only to find out our room was on the opposite side of the road. With no help and our taxi already gone, we had to carry our luggage across the street. At check-in, we were given a smoking room that smelled like an ashtray. We immediately called reception asking to switch, and they said someone would come. After over an hour and five follow-up calls, no one showed up. Tired and frustrated, we took our luggage across the resort to the front desk. Only then were we offered a new room — not the king bed we booked, but two doubles. The new room was extremely hot, and the AC barely worked. At midnight, we gave up and tried to sleep in the heat. Around 3 AM, a drunk man tried to enter our room, apparently lost — not the hotel’s fault, but disturbing. Worst of all, the towels smelled like cigarette smoke, like they were stored or washed in a smoking area. Disgusting. We didn’t use the amenities or eat at the hotel, so can’t comment on that. But based on this experience, we wouldn’t stay again and don’t recommend this place — not even for a quick overnight.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Leslie OHara

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 9 คืน, ธันวาคม 2019

2/10 แย่มาก

Mohammad

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

لا انصح بالسكن

فندق لا يستحق نجمه اثاث قديم مبنى متهالك ازعاج عمال النظافه عدم عزل الغرف عن الضوضاء الخارجيه
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Unexpected of a Marriot Hotel

I got a room on Marriot Sharm El Sheikh Mountain Resort. I have stayed in many Marriot Hotels in many other countries so I do have high expectations for this one. The Good : Quiet Room, comfortable beds and pillows, ice clean pool, nice selection for breakfast and buffet (though you have to cross over to the Beach Front Marriot right across the Marriot Mountain Resort), walking distance to Naama Shopping Area where you can get a wider-selection of restaurants and souvenir shops. The Bad: The room is in bad need of a major renovation, including the toilet and bath where there are broken tiles. The TV set does not work, the telephone set is also not working, the Ref functions like another cabinet as it does not work. While someone comes to clean-up the place, it is not done thoroughly and there are even dried lipstick stains and hair in the coffee cups. No slippers provided which is basic in many of the Marriots I've stayed in elsewhere. WiFi is only free in the public areas and is charged 55 EGP per day in the rooms where you'd likely want to work if you are on a business trip. For a business traveler these may seem trivial as you mostly need a place to rest after a long day. But for a Hotel carrying the Marriot name one would really expect better. And hopefully this feedback helps them improve. I rate them a basic
Comfortable bed and pillows, quiet room and
CRT type colored TV is defective
Dirty coffee cups after several runs of cleaning by hotel staff. Seems like they don't check these for cleanliness.
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019

4/10 แย่

Morghen, Paris

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด
The hotel is alright compare to the price is a good ratio. The swimming pool is nice and the access to the beach cool too. The personnel of the hotel are smiling but nobody speaks English properly except the guys on the reception. However, a morning I let my safe deposit box open, and I was in my balcony just in front of the swimming pool and when I get to my room the cleaning man was surprised, I went to see my safe, and after counting my money I realized that the guy stole 100€. 2 bills of 50€. I had 600€ in cash with only bills of 50€. Very disappoint for a Marriott. When I tried to talk to the cleaning guy, he did not understand anything. My room was 522, mountain side.
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

basha, saudi

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
the private beach of this hotel is spectacular and one of the most clean beaches of ne'ama bay. the staff are super friendly all over the place. always my spot whenever im in Sharm Al Sheikh
เข้าพัก 8 คืน, ตุลาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wonderful resort, has multiple restaurants and pools, and the beach area was clean and not too crowded. A close walk to any other shopping or restaurants as well. Friendly staff and very secure property, highly recommended!!
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Internet keep turning off which caused my carrier to charge for internet service. I got charged $30 extra dollars and also paid the Marriott for upgraded internet. I was very upset!
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

C, USA

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
There are apparently two Marriott Hotels located directly across the street from each other, which I did not know when I made the reservation. The beach and the mountain property. I don’t require a room with a view of the beach as long as the room is nice... But... The beach and the mountain properties are two completely different buildings. I stayed at the mountain view hotel... Was very disappointed with the hotel and the building. The ocean view building is across the street and judging by the lobby, etc... The beach building seems nicer and the pictures shown on the site are from the beach building, of course. I trusted the Marriott name and was very disappointed. Room and building is old and ugly... Some of the few power outlets in the room don’t work. I had TWO maintenance issues in my room. Gave me an iron that didn’t work... The staff often act as if you’re annoying them if you request anything. Bed wasn’t very comfortable. Television was old and outdated. Breakfast wasn’t that good... Looked better in the beach building... Over there they said mountain property wasn’t allowed to get breakfast in the ocean property... made an exception for me one morning, which was nice and I appreciated. But that was the ocean building. I seriously considered abandoning the room for a different hotel... Ended up just toughing it out... But... I wouldn’t stay at this hotel again. If you decide to go with Marriott in SSH... Get a room that does NOT begin with 5,6, or 7.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
sinceramente me ha decepcionado tanto el alojamiento que verdaderamente no lo recomiendo a nadie. En el hotel no se permite nada practicamente... todas son restricciones y prohibaciones .. simplemente por ser un hotel de 5 estrellas , es decepcionante
เข้าพัก 8 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

Daniela

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Vorab muss mal gesagt werden, dass Expedia den Fehler gemacht hat nicht anzufuehren auf welcher Seite man wohnt! Das Marriott ist in 2 Seiten geteilt, eine Strandseite mit guten modernen Zimmern und die Bergseite mit abgewohnten Zimmern und schlechtererm Service fuer Budget Touristen wie Russen die nur 500 Euro fuer eine Woche all inklusiv zahlen. Nachdem ich schon seit vielen jahren immer im Marriott Strand gewohnt habe, dieses mal das erste Mal ueber Expedia gebucht - hat der Manager freundlicherweise mir persoenlich ein kostenloses Upgrade fuer die Strandseite gegeben durch jahrelange Marriott Treue und Bonvoy Karte. Ich finde Expedia muss genau definierern wo die Leute wohnen um Enttaeuschungen zu vermeiden. Die Bergseite ist abgenutzt und ausserdem muss man taeglich einen langen Fussmarsch zum Strand machen - kein Spass!
เข้าพัก 8 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

Omar

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

mahmoud

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Bjørn

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good reception, Nice people, good surroundings, Nice and central location. Breakfast could be more international. I was satisfied with the stay and will recomend Marriott to others
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 8 คืน, สิงหาคม 2019

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2019

6/10 พอใช้

MAJED

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Nice Hotel.

The location of the hotel is excellent and it’s closed to all the cool area. I like it and highly recommend it.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 11 คืน, กรกฎาคม 2019